22 ก.ค. 2023 เวลา 01:01 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

🗃 เรื่องนั้นที่ฉันเคยดู [26]

🎬 Love 020 (2016)
อี้เซียวไน่เหอ ผู้เล่นอันดับ 1 ของเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ ขอแต่งงานกับหลูเหว่ยเวยเวย ผู้เล่นหญิงคนเดียวใน 10 อันดับแต่งงาน เพื่อทำภารกิจคู่รัก ซึ่งหลูเหว่ยเวยเวยก็ตอบตกลงทันทีเพราะเธอมีความชอบในเกมออนไลน์เป็นอย่างมาก
คู่ของอี้เซียวไน่เหอกับหลูเหว่ยเวยเวยสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้อื่นๆได้จนเป็นตัวแทนเซิร์ฟเวอร์เข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แต่วันแข่งขันไน่เหอ (จิ๋งปั้วหราน) นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการคอมพิวเตอร์ ประสบอุบัติเหตหลังจากกลับจากการนำเสนอเกมออนไลน์ที่เขาและเพื่อนช่วยกันออกแบบทำให้ไม่สามารถมาเข้าร่วมแข่งขันได้ คู่ของพวกเขาเลยถูกปรับแพ้ไป
เพราะความสนิทสนมและพูดคุยกันถูกคอในเกม แถมยังเล่นเข้าคู่กันได้เป็นอย่างดีทำให้เวยเวย ดาวคณะวิทยาการคอมพิวเตอร์ (แองเจล่า เบบี้) รู้สึกเป็นห่วงและวิตกกังวลเกี่ยวกับอี้เซียวไน่เหอเป็นอย่างมาก จนเหมือนอาการของคนอกหัก จนถึงวันที่ไน่เหอกลับมาเล่นเกมออนไลน์ได้อีกครั้ง เขาทั้งคู่ก็นัดพบกันในชีวิตจริง
การพบกันในชีวิตจริงสำหรับเวยเวยเป็นเรื่องที่เธอตื่นเต้นมาก แต่ไม่ใช่สำหรับไน่เหอ เพราะเขาเคยพบตัวจริงของเวยเวยแล้ว เพียงแต่เธอไม่รู้และเขาไม่เคยบอก การพบกันสร้างความตื่นเต้นให้เวยเวยมาก เพราะไน่เหอคือเดือนมหาวิทยาลัย และเป็นที่หมายปองของสาวๆเป็นอย่างมาก
เขาทั้งสองใช้ชีวิตกันทั้งเป็นคู่รักในเกมและในชีวิตจริง ความรักที่ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆจากในเกมออนไลน์มาจนถึงในชีวิตจริงทำให้พวกเขาดูสนิทสนมกันมาก และยังมีความชอบที่ใกล้เคียงกัน นอกจากนี้ยังได้ช่วยกันสร้างเกมออนไลน์สุดเจ๋งขึ้นมาอีกด้วย
โฆษณา