22 ก.ค. 2023 เวลา 01:11 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

🗃 เรื่องนั้นที่ฉันเคยดู [31]

🎬 Kimi ni Todoke (2010)
นักเรียนม.ปลายหญิง คุโรนุมะ ซาวาโกะ เด็กผู้หญิงผมยาวตรงสีดำ ขี้อาย รักสงบ อ่อนโยน เกรงใจ และต้องการทำตัวให้เป็นประโยชน์อยู่เสมอ แต่คนรอบข้างกลับเกรงกลัวเธอ เพราะชื่อของเธอคล้ายกับ ซาดาโกะ ตัวละครวิญญาณในหนัง ทำให้ใครๆก็ต่างเรียกเธอว่าซาดาโกะเสมอมา
ข่าวลือต่างๆมากมายของซาวาโกะล้วนแต่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวิญญาณ มนตร์ดำ ศาสตร์มืดต่างๆมากมาย ใครๆก็ไม่กล้าเข้าใกล้ ไม่กล้าพูดด้วย ไม่อยากเป็นเพื่อนด้วย จนวันเปิดเทอมขึ้นชั้นม.ปลาย ซาวาโกะได้เจอกับ คาเสะฮายะ โชตะ ชีวิตของซาวาโกะก็เปลี่ยนไป
ความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆที่ซาวาโกะมอบให้กับโชตะ เธอได้รับคำ 'ขอบคุณ' กลับมา แทนที่จะเป็นคำว่า 'ขอโทษ' อย่างที่เธอได้จากทุกๆคนตลอด ทำให้ซาวาโกะรู้สึกดี และทุกครั้งที่เธอเจอกับเรื่องเดือดร้อน หรือเรื่องไม่สบายใจโชตะก็จะเข้ามาช่วยตลอดเวลา
ก่อนการปิดภาคเรียน ได้มีการจัดกิจกรรมทดสอบความกล้าขึ้น ก่อนหน้านี้ซาวาโกะได้ยินยาโนะ กับโยชิดะปรึกษากัน ว่าคงจะดีถ้าเธอแสดงเป็นผีในวันนั้น ซาวาโกะตอบตกลง เพราะเธออยากให้ทุกคนมีความสุข ตั้งแต่นั้นมายาโนะและโยชิดะก็รู้สึกดีกับซาวาโกะ แล้วกลายเป็นเพื่อนกันในที่สุด
แต่ข่าวลือร้ายๆของยาโนะและโยชิดะที่ถูกปล่อยออกมา ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเธอเปลี่ยนไป ข่าวลือที่ว่าซาวาโกะเป็นคนปล่อยข่าวไม่ดีเกี่ยวกับยาโนะและโยชิดะ ทำให้ซาวาโกะไม่สบายใจ เธอคิดว่าหากใครเข้ามาอยู่ใกล้ๆเธอก็จะเจอแต่เรื่องไม่ดี และภาพลักษณ์เสียหาย ซาวาโกะเลยตัดสินใจออกห่างจากทุกคน กลับไปใช้ชีวิตคนเดียว
เพราะข่าวลือมีแต่มากขึ้นเรื่อยๆ ซาวาโกะต้องการปกป้องยาโนะและโยชิดะ เธอจึงขอให้พวกที่พูดไม่ดีถอนคำพูด ซาวาโกะพยายามอธิบายความจริง แต่เธอก็โดนทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ สุดท้ายแล้วยาโนะและโยชิดะก็ได้มาช่วยซาวาโกะเอาไว้ และปรับความเข้าใจกัน แต่คุรุมิซาวา นักเรียนหญิงที่ชอบโชตะมาตั้งแต่ม.ต้น ก็ตัดสินใจให้ซาวาโกะกลายเป็นเครื่องมือของเธอในการเข้าหาโชตะ
เรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นรอบๆตัวของซาวาโกะ ทำให้ซาวาโกะรู้สึกดีมากขึ้นกับโชตะ เธอคิดว่าเขาเป็นคนพิเศษ แต่ก็ยังไม่เข้าใจในเรื่องของความรักมากนะ ผิดกับโชตะ เขารักซาวาโกะตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน และพยายามเป็นอย่างมากที่จะให้ซาวาโกะรับรู้ถึงความรู้สึกของตัวเอง
โฆษณา