22 ก.ค. 2023 เวลา 01:16 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

🗃 เรื่องนั้นที่ฉันเคยดู [33]

🎬 Strong Woman Do Bong Soon (2017)
โดบงซุน ผู้หญิงตัวเล็กที่ได้รับพลังมหาศาลถ่ายทอดมาจากต้นตระกูล เธอพยายามซ่อนพลังของตัวเองเอาไว้เพื่อจะได้ใช้ชีวิตแบบปกติธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่ด้วยความที่เธอมีนิสัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้พลังถูกนำมาใช้บ่อยๆ ในวันนึงบงซุนใช้พลังของเธอหยุดรถประจำทางที่กำลังจะพุ่งชนสองแม่ลูกบนสะพาน บงซุนรีบหยุดรถประจำทางไว้แล้วรีบหนีไป แต่เธอกลับถูกเห็นเข้าโดยบังเอิญจาก อันมินฮยอก ซึ่งอยู่บนรถประจำทางสายนั้นด้วย
อันมินฮยอก ผู้บริหารบริษัทเกมไอน์ซอฟต์ บริษัทเกมที่กำลังเติบโต เขาเป็นลูกชายคนเล็กของบ้านตระกูลอัน เป็นคนที่ประธานอันต้องการจะยกบริษัทให้ แต่พี่ชายทั้งสามไม่เห็นด้วย เพราะแม่ของมินฮยอกไม่ใช่ภรรยาจดทะเบียนเหมือนแม่ของพวกเขา
มินฮยอกถูกแกล้งโดยพี่ชายตั้งแต่เด็กๆ จะมีก็แต่พี่ชายคนกลางที่คอยช่วยเหลือแล้วก็คอยเล่นกับเขาเสมอ ในวันหนึ่งมินฮยอกได้รับโทรศัพท์ข่มขู่ให้เขาถอนตัวจากตำแหน่งประธานบริษัท ให้เขาปฏิเสธการรับตำแหน่งในที่ประชุม นอกจากการข่มขู่ทางโทรศัพท์แล้ว มินฮยอกยังถูกตามและทำร้ายร่างกายด้วย เขาเลยตัดสินใจจ้างบอดี้การ์ด
ความบังเอิญทำให้มินฮยอกได้เจอกับบงซุนอีกครั้ง แม้เขาจะจำไม่ได้ก็ตามว่าเธอเคยช่วยเขาเอาไว้ แต่เขาก็รู้สึกพึงพอใจในพลังของเธอ เลยตัดสินใจจ้างเธอเป็นบอดี้การ์ด โดยให้สัญญาว่าถ้าจับตัวคนร้ายได้แล้ว เขาจะย้ายให้บงซุนไปทำงานในแผนกวางแผนตามที่เธอต้องการ
ระหว่างที่ตามล่าตัวคนร้าย มินฮยอกรับรู้เรื่องราวพลังของบงซุนและฝึกให้เธอควบคุมพลัง รวมทั้งฝึกทักษะการต่อสู้ให้เธออีกด้วยเพราะมีข่าวว่าละแวกบ้านของบงซุนนั้นมีโจรลักพาตัวผู้หญิง ซึ่งมีผู้โดนลักพาตัวไปแล้วสามคน คนที่สี่คือเพื่อนของบงซุน แต่บงซุนไปช่วยเอาไว้ได้ทัน ทำให้โจรเห็นหน้าของบงซุน และเธอก็เป็นเป้าหมายต่อไป
อินกุกดู นายตำรวจที่รับผิดชอบคดีนี้เข้ามาดูแลบงซุนในกรณีคุ้มกันพยาน เพราะบงซุนได้เจอกับคนร้ายหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่ครั้งนี้ครั้งแรก เธอจำกลิ่นและเสียงที่เป็นลักษณะเด่นเฉพาะตัวของคนร้ายได้
กุกดูกับบงซุนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เขาเป็นรักข้างเดียวของบงซุนมาตลอด บงซุนไม่กล้าสารภาพรักเพราะเธอเคยได้ยินกุกดูบอกว่าเขาชอบผู้หญิงตัวเล็กบอบบางที่น่าปกป้องดูแล เธอเลยต้องพยายามทำตัวเองให้เป็นปกติ ปกปิดพลังของตัวเองเอาไว้เสมอ โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าจริงๆแล้ว ผู้หญิงที่กุกดูพูดถึงก็คือตัวเธอนั่นเอง
ต่อหน้ากุกดู บงซุนต้องพยายามปกปิดพลังของตัวเองเอาไว้ และให้ความช่วยเหลือกับเขาในการจับผู้ร้าย แต่ต่อหน้ามินฮยอก บงซุนได้ใช้พลังของตัวเองอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าการเป็นตัวของตัวเองนั้น ทำให้เธอสบายใจ ทำให้มินฮยอกหลงรักเธอ และทำให้เธอรู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับเขาไปโดยไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกที จากที่เธอต้องคอยปกป้องเขา กลายเป็นมินฮยอกที่เป็นห่วงและพยายามปกป้องเธอ
โฆษณา