18 ก.ย. 2023 เวลา 13:28 • หนังสือ

เคล็ดลับ 5 ข้อ ดูดเงินเข้ากระเป๋า เเม้ยามคุณหลับ

คุณรู้ไหม? การสร้างความมั่งคั่ง การเพิ่มเงินในกระเป๋าของคุณ จริงๆเเล้วมันมีสูตรสำเร็จ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำงานอะไร มีใบปริญญาหรือไม่ ล้วนสามารถทำให้กระเป๋าเงินของคุณกลายเป็นเครื่องดูดเงินได้ง่ายๆเลยทีเดียว
สูตรสำเร็จนี้ กล่าวไว้ใน หนังสือ The richest man on babylon (เศรษฐีชี้ทางรวย) ซึ่งกล่าวไว้ว่า หากคุณเข้าใจ เเล้วยึดมั่นในกฎ 5 ข้อเเห่งทองคำนี้ คุณย่อมสามารถทำให้กระเป็าเงินของคุณกลายเป็นเเม่เหล็กดูดเงินทองเข้ากระเป๋าคุณได้ เเม้กระทั่งยามคุณนอนหลับ
1. เก็บออมไม่น้อยกว่าหนึ่งใน 10 ของรายได้ทั้งหมด
คุณจะต้องเก็บออมเงินทองที่คุณหามาได้ 1 ใน 10 ของรายได้ เพราะเงินทองย่อมหลั่งไหลมามากขึ้นเรื่อยๆ สู่ทุกคนที่เก็บออมไม่น้อยกว่าหนึ่งใน 10 ของรายได้ทั้งหมด เพื่อสร้างหลักฐาน สำหรับอนาคตของตนเองและครอบครัว
2. นำเงินทองที่ได้มา ไปใช้ให้เกิดดอกออกผล เพราะมันจะทวีคูณขึ้น
เงินทองทั้งหมดที่คุณออมไว้ได้ ย่อมเต็มใจทำงานอย่างขยันขันแข็งให้กับคุณผู้เป็นเจ้าของที่ผู้ชาญฉลาด เเล้วที่รู้จักนำมันไปใช้ให้เกิดดอกออกผล จากนั้นมันจะทวีคูณขึ้น ประหนึ่งฝูงสัตว์ในท้องทุ่งที่ออกลูกออกหลายให้คุณไม่หยุดหย่อน
3. เงินทองมักเพิ่มพูนให้กับคุณ ที่นำมันไปลงทุนภายใต้คำแนะนำของคนที่ฉลาดในการจัดการ
ทองคำย่อมภัคดีเหนียวแน่นต่อคุณผู้เป็นเจ้าของ ผู้ที่รอบคอบนำมันไปลงทุนภายใต้คำแนะนำของคนที่ฉลาดในการจัดการ หรือตามคำเเนะนำของผู้เชี่ยวชาญ
4. ทองคำย่อมหลุดลอยจากมือของคนที่นำมันไปลงทุน ในธุรกิจหรือจุดประสงค์ที่เขาไม่คุ้นเคยหรือที่ผู้เชี่ยวชาญในการเก็บรักษาทองคำไม่เห็นด้วย
5. ทองคำย่อมหลบหนีจากคนที่บังคับให้มันหารายได้ แบบเป็นไปไม่ได้ หรือจากคนที่ทำตามคำแนะนำและล่อใจของคนเจ้าเล่เจ้าอุบาย หรือจากคนที่นำมันไปลงทุนด้วยความอ่อนประสบการณ์ และด้วยความปรารถนาอันเพ้อฝันของตน
เพียง 5 ข้อนี้เท่านั้น หากคุณทำความเข้าใจความหมายของมันเเล้ว จดจำเเละนำไปใช้ จนกลายเป็นนิสัย กลายเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต คุณจะพบว่า กระเป๋าเงินของคุณได้กลายเป็นเเม่เหล็กดูดเงินทองเข้ากระเป๋าคุณเเล้ว เเละมันเข้ากระเป๋าคุณ เเม้กระทั่งยามคุณนอนหลับ
#ลงทุนมือใหม่ #VIjourney #พัฒนาตนเอง
Blockdit 👉https://www.blockdit.com/vijourney/
โฆษณา