9 ก.ย. 2023 เวลา 14:23 • ความคิดเห็น

ความเชื่อผิดๆ ที่ทำให้คุณพลาดของถูกและดี

ใครเคยเหมือนทาร่าบ้างคะว่า ของถูกและดีไม่มีในโลก! แต่ หยุดก๊อนนนน จงขจัดความคิดนั้นไป เพราะ ความคิดเหล่านี้อาจทำให้คุณต้องจ่ายเงินแพงๆ โดยใช่เหตุ
ลองปรับความเชื่อว่ามันมีอยู่จริง และเริ่มมองหา เราจะเริ่มมองเห็นมัน (เรื่องนี้เอาไปปรับใช้ได้กับทุกอย่างในชีวิตได้เลยน้า)
ทาร่าเพิ่งเมาท์มอยกับเพื่อนสนิทคนนึงค่ะ เธอเล่าว่า เนี่ยเพิ่งไปพักผ่อนที่รีสอร์ตแถวเขาใหญ่มา เป็นห้องแบบอย่างหรู พรีเมียม ลักชู มาก ถ้าไปพักช่วง Hi Season คืนนึงมี 2 หมื่นอัพเลยนะ แต่เพื่อนไปเที่ยวช่วง Shoulder Season ในวันธรรมดา ราคาแค่คืนละ 7 พันบาทเท่านั้น
แล้วมันก็เป็นห้องเดียวกัน วิวเดียวกัน พนักงานกลุ่มเดียวกัน บริการระดับเดียวกันทุกอย่าง เพียงแต่มันเป็นวันธรรมดา และเป็นช่วงรอยต่อระหว่าง low season กับ high season ถึงแม้ว่าอากาศจะไม่ดีที่สุด แต่ก็ไม่ได้แย่มาก มันคือของถูกและดีที่แท้ทรู
ถ้ายังไม่เชื่อเรื่องของถูกและดี ทาร่ายังมีอีกประสบการณ์ของตัวเองแชร์ให้ฟังค่ะ
เมื่อก่อนทาร่าติด Fitbit มาก คิดเอาเองว่าของแพงต้องดี ยิ่งรุ่นใหม่ออกมายิ่งต้องดีกว่ารุ่นเก่า แต่ไม่รู้ว่าไม่ถูกโฉลกกับน้องหรือยังไง ใช้ไปได้ 1-2 ปีเดี๋ยวก็ขิต ซื้อเครื่องใหม่มาก็อยู่ได้แค่ 1-2 ปีแล้วก็ขิตอีก เลยลองเปลี่ยนมาใช้แบบ no name ดู ซื้อมาจาก Amazon แค่ $20 ถูกมากกก..
ตอนซื้อก็คิดแค่ว่าถูกดี แต่พอได้ใช้แล้วปรากฏว่า เฮ้ย! มันใช้ดีด้วย ทั้งบอกเวลา ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ บอกคุณภาพการหลับนอน นับก้าว นับแคลอรี่ต่อวัน คือมันไม่ต่างอะไรจาก Fitbit เลย แค่ราคาถูกกว่ากันเกือบ 10 เท่าแค่นั้นเอง
ใครเคยมีเจอของถูกและดีแบบไหนบ้าง มาแชร์กันในคอมเม้นต์ได้เลยนะคะ
โฆษณา