21 ต.ค. 2023 เวลา 05:11 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

🗃 เรื่องนั้นที่ฉันเคยดู [35]

🎬 Noble, My Love
อีคังจุน ผู้บริหารหนุ่มที่ไม่เชื่อในเรื่องของความรัก เพราะในอดีตคนรักของเขาปันใจให้กับน้องชายของตัวเอง คังจุนไม่เดทกับผู้หญิงคนไหนอีกเลย และไม่เชื่อใจในตัวของน้องชายตัวเองด้วย จนวันนึงเขาโดนลอบทำร้าย และได้เจอกับชายุนซอ สัตวแพทย์ที่รักสัตว์ มองโลกในแง่ดี สดใส และจริงใจ
ยุนซอทำแผลให้คังจุน โดยคิดค่ารักษาในราคาปกติ ทำให้คังจุนประหลาดในมาก เพราะคนอย่างเขาถ้าใครมีโอกาสในการตักตวงผลประโยชน์ก็จะไม่ลังเล คังจุนพยายามตอบแทนยุนซอในหลายๆทาง การเปิดคลีนิกให้เธอในเมืองก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เขาต้องการตอบแทนเธอ แต่ยุนซอไม่ต้องการ คังจุนเลยบีบบังคับเธอทุกทางเพื่อให้เธอรับสิ่งที่เขาต้องการจะมองให้
ตั้งแต่รู้จักกับยุนซอ คังจุนก็เปลี่ยนไป เขายิ้มมากขึ้น และพยายามที่จะเข้าใจคนอื่นมากขึ้น คังจุนไม่แน่ใจในความรู้สึกที่เกิดขึ้นของตัวเองว่าคือความรักหรือไม่ เขาเลยสร้างข้อตกลงร่วมกันระหว่างเขากับยุนซอ พวกเขาตกลงที่จะแกล้งเป็นคู่รักกัน เพื่อคังจุนจะได้ไม่ต้องเดทกับคนที่แม่ของเขาหามาให้ และเพื่อยืนยันความรู้สึกของตัวเอง
ความสัมพันธ์ของพวกเขาดำเนินไปเรื่อยๆ ความรู้สึกดีๆถูกเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ คังจุนเริ่มมั่นใจในความรู้สึกของตัวเอง เขาเริ่มแสดงออกมากขึ้น การหึงหวง ความไม่พอใจเวลาที่ยุนซออยู่กับชายอื่น ความห่วงใย ความคิดถึง ถูกแสดงออกมาจนหมด ความจริงใจของคังจุนทำให้ยุนซอเปิดใจรับเขาเหมือนกัน
โฆษณา