3 พ.ย. 2023 เวลา 11:58 • ข่าวรอบโลก

วิธีสมัครเข้าใช้ VK:

VK เป็นแพล็ตฟอร์มสื่อโซเชียลมิเดียของรัสเซีย คล้ายๆ FB แต่เปิดให้นำเสนอข่าวเสรี ไม่มีการเซ็นเซอร์ข่าวการเมืองระหว่างประเทศทั่วๆ ไป
20
ขอเชิญให้สมาชิกที่ติดตามผม ๒ หมื่นกว่าคนเหล่านี้ไปติดตามที่ VK ถ้วนหน้า ว่างจากงาน ผมจะอ่านข่าวเป็นงานอดิเรก สะดวกเมื่อไหร่จะอัพเดทให้อ่านครับ
5
คนไทยยุคนี้
1
๑.ต้องมี *พรแสวง*ในการเสาะแสวงหาความรู้รอบด้านเพื่อให้มองโลกได้กว้างขึ้น ถ้ายังเข้า VK ไม่ได้ ก็พยายามเรียนรู้ต่อไปจนกว่าจะเข้าเป็น ในยูทูป มีวีดิโอหลายรายการที่แนะนำสำหรับเปิดบัญชี VK อยู่แล้ว ลงมือศึกษาและลงมือทำ เรียนรู้กันไปเอง
7
๒.เมื่อสมัครเป็นสมาชิกเป็นแล้ว ก็ต้องใช้ความพยายามพัฒนาทักษะการเล่นให้คุ้นชิน เพราะเป็นสื่อทางเลือกที่มีข่าวสารให้ติดตามมาก เมื่อคุ้นชินแล้ว ก็จะเข้าง่าย เหมือน FB นั่นแหละครับ
6
มีคลิปวีดิโอมากมายทางยูทูปที่แนะนำวิธีสมัครและเข้าใช้ ต้องพยายามขวนขวายเอาเอง เช่น:-
6
เงื่อนไขผมก็คือเนื่องจากบัญชีผมเป็นบัญชีส่วนตัว ไม่ใช่บัญชีสาธารณะ จึงเป็นพื้นที่ส่วนตัว ทุกคนที่จะเข้าไปติดตามต้องใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปโปรไฟล์จริง (ไม่ปิดหน้า) เท่านั้น ไม่ใช้ชื่อย่อ ใช้รูปที่เห็นชัดจริง ผมจึงจะรับเป็นเพื่อน ถ้าไม่ทำตามกติกา ยังไงผมก็ไม่รับ
6
และถ้าสืบดูประวัติแล้ว อุดมการณ์ต่างกัน ผมก็มีสิทธิ์ไม่รับเป็นเพื่อนได้เช่นเดียวกัน
2
ถ้าผมยังไม่รับ ขอให้พากันตรวจดูเงื่อนไขว่าครบหรือยัง แล้วแก้เงื่อนไขให้ครบ อย่าโกหกตัวเองก่อนโกหกผมครับ
1
หลายๆ คนเรียกร้องให้ผมรับ ถ้าไม่ครบตามกติกา ผมก็ไม่รับ หากไม่เต็มใจทำตามกติกาก็เชิญไปข้างหน้าได้ครับ ส่วนคนที่พอเข้าไปเป็นเพื่อนแล้ว เปลี่ยนรูป เปลี่ยนชื่อและนามสกุลตนเองใหม่เพื่อกลบเกลื่อนชื่อจริงและนามสกุลจริง ผมจะลบออกจากเพื่อนทันทีเช่นกัน เพราะทุกคนที่เข้ามาอ่าน ล้วนแต่เปิดเผยตัวตนชัดเจน ถ้าไม่ชัดเจน ผมจะลบออกจากเพื่อนไป
๓.เมื่อเข้าไปแล้ว ใครที่ยังใหม่ ก็ขอให้พยายามหัดเข้าหัดออกเพื่อให้เกิดความเคยชิน เพื่อจะได้อ่านข่าว สะดวกยิ่งขึ้น
8
ใครที่อยากเข้าไปอ่านแต่ยังเข้าไม่ได้ พยายามต่อไปครับ ถ้ายังมีความเพียรอยู่ สักวันเข้าได้แน่นอน ขอให้โชคดี พบกันที่ VK ครับ
หมายเหตุ: คนที่ใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอม หรือไม่ได้ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปจริงตัวเองครบตามเงื่อนไข ผมจะไม่รับทั้งหมดนะครับ ถ้ายังส่งไปขอเป็นเพื่อนบ่อยๆ ผมจะบล็อคเลย
โฆษณา