15 ก.พ. เวลา 02:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

รู้หรือไม่ ว่าคุณมีโอกาสอายุยืนยาวถึง 100 ปี?

ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ก้าวล้ำ ทำให้มีแนวโน้มที่คนจะอายุยืนยาวขึ้นเรื่อยๆ
ข้อมูลจากสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI) เผยว่าตลอด 6 ทศวรรษที่ผ่านมา คนไทยมีอายุขัยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 4.4 เดือนต่อปี และคาดการณ์ว่าคนไทยที่เกิดในปี 2559 มีโอกาสที่จะมีอายุเฉลี่ยเกือบถึง 90 ปี หรือบางคนอาจไปได้ถึง 100 ปี ดังนั้นการที่คนไทยจะมีอายุถึง 100 ปี กำลังจะกลายเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่เราต้องเตรียมพร้อมรับมืออย่างชาญฉลาด
แต่การมีชีวิตยืนยาวอาจเป็นได้ทั้งพรและคำสาป
บางคนอาจโชคดี มีเงินใช้ มีชีวิตที่สุขสบาย เป็นที่รักของลูกหลาน
แต่บางคนอาจมีบั่นปลายชีวิตที่ไม่สู้ดีนัก มีเงินไม่เพียงพอ ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เป็นภาระของลูกหลาน
การวางแผนการเงินระยะยาวที่ดีควรคำนึงถึงความมั่งคั่งควบคู่กับความมั่นคง ไม่ควรเอาผลตอบแทนสูงเป็นที่ตั้งแต่เพียงอย่างเดียว เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น วิกฤตเศรษฐกิจช่วงกำลังเกษียณ อาจส่งผลกระทบรุนแรงจนถึงขั้นสูญเสียเงินที่เก็บมาทั้งชีวิต หรือโชคร้ายถึงขั้นเสียชีวิต คนที่คุณรักคงต้องอยู่ต่อไปอย่างยากลำบาก ดังนั้นคุณควรเลือกวางแผนเกษียณด้วยสินทรัพย์หลากหลายประเภท เพื่อมั่นใจว่าคุณจะมีชีวิตที่มั่งคั่งเพื่อตัวเองและสร้างความมั่นคงทางการเงินให้คนที่คุณรักได้
เพราะ เอไอเอ เข้าใจว่าความมั่งคั่งและมั่นคงทางการเงินเป็นสิ่งมีค่าสำหรับลูกค้าคนสำคัญ เราจึงเตรียม Total Wealth Solution ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อวางแผนการเงินและความคุ้มครองที่หลากหลาย ที่มาพร้อมบริการเสริมที่มากกว่าความคุ้มครอง เพื่อตอบครบทุกโจทย์การวางแผนการเงินระยะยาวอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเพื่อ สะสมทรัพย์ หรือเกษียณของตัวคุณ รวมไปถึงดูแลคนข้างหลัง หรือส่งต่อความมั่งคั่ง ให้คนที่คุณรัก
และเหนือระดับยิ่งกว่า ด้วยบริการเสริมด้านการเงินและการลงทุนที่ดูแลคุณมากกว่าความคุ้มครอง จาก Total Wealth Solution ให้คุณมั่นใจได้เลยว่า แผนการเงินระยะยาวของคุณจะได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม ตามเป้าหมายที่คุณวางไว้
การวางแผนด้านการเงิน สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ต้องเลือกบริษัทที่มั่นคงระดับโลก และพร้อมดูแลคุณได้ระยะยาว อย่างเอไอเอ ซึ่งอยู่เคียงข้างและพาคนไทยฝ่าฟันทุกวิกฤตมาแล้วกว่า 8 ทศวรรษ บริษัทที่เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่หลากหลาย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่มาพร้อมบริการเสริมด้านสุขภาพ ดูแลคุณมากกว่าความคุ้มครอง ตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินให้คุณแบบครบวงจร
ชีวิตที่คุณอยากเป็น กำหนดได้ตั้งแต่วันนี้ https://youtu.be/YLGE97aNzLk
ติดตาม Community AIA Thailand ได้ที่ https://www.blockdit.com/aiathailand
โฆษณา