5 มี.ค. เวลา 08:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต

TOZO Crystal Buds หูฟังราคาไม่ถึง 1,500 แต่เสียงดี แถมยังรองรับชาร์จไร้สาย

TOZO Crystal Buds
ใครไม่สะดวกอ่านรับชมคลิบได้ครับ
การออกแบบดีไซน์
เป็นพลาสติกเกือบทั้งหมดตัวเคสชาร์จมีน้ำหนักเบาแต่แอบจับรอยนิ้วมือกับขนแมวง่ายมาก ๆ
หูฟังมาในทรงคล้ายหูฟัง IEM ต้องจับใส่จุกให้พอดีถึงจะกระชับแล้วไม่เด้งออกจากหู
จุดเด่นของรุ่นนี้
ไม่ได้มีระบบอย่างเช่น ANC การตัดเสียงรบกวนรบข้างมาให้ แต่ก็ชดเชยโดยการใส่ในเรื่องของการชาร์จไร้สายมาให้แทน ถือว่าหากตัวจับได้ยากในราคาไม่ถึง 1500 บาท พร้อมกับไมโครโฟนสนาทนาที่ไว้ใจได้เลยทีเดียวคุยได้ชัดเจนและการกันน้ำระดับสูงถึง IPX8 ใครเอาไปใส่ออกกำลังกายสบายใจได้เลยหายห่วงในเรื่องนี้
การเชื่อมต่อ
Bluetooth 5.3 SBC AAC เป็นการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียรมาก ๆ เปิดฝาเชื่อมเลย เชื่อมปุ๊บติดปั๊บ เชื่อมปุ๊บปั๊บ ติดปั๊บปุ๊บ แล้วพอเราปิดฝาก็ตัดการเชื่อมต่อทั้งที อันนี้ดีมาก ๆ เวลาที่เราเดินในห้างสัญญาณต่าง ๆ รบกวนเยอะก็ไม่มีสะดุดสบายใจหายห่วง
การเล่นเกม
ถึงจะไม่มีเกมโหมดมาให้ แต่ต้องบอกว่าจัดดีเลย์ได้น้อยมากๆ สามารถนำไปเล่นเกมแนว FPS ได้แบบไม่ขัดใจเลย อีกทั้งยังแยกมิติซ้ายขวาได้ดีด้วยครับ
แบตเตอรี่
จัดว่าอึดมาก ใช้งานต่อเนื่องตัวหูฟังได้ 9 ชม. รวมเคส 40 ชม.
เรื่องเสียง จัดว่าเป็นจุดเด่นชูโรง สำหรับสายเสพติดรายละเอียดเสียง ด้วย TOZO OrigX 2.0 ที่มาพร้อมกับ Dynamic Driver ขนาด 6 mm ถ่ายทอดเสียงออกมาในโทนที่ใสเคลียร์คมชัดโปร่งกว้าง มีเบสที่เป็นลูกกลมขนาดกลาง ๆ มีความกระชับ เสียงร้องที่พุ่งสว่างชัดเจน และเสียงแหลมที่ใส่สว่างรายละเอียด Detail ต่าง ๆ ดีมาก หากยังไม่พอใจกับเสียงที่ให้มาก็สามารถเปลี่ยนจุกและปรับเสียงต่างได้ยืดหยุ่นตามใจชอบ ผ่าน APP Tozo ได้เลย
สรุป TOZO Crystal Buds
เป็นหูฟังที่ตอบโจทย์คนที่อยากได้หูฟังที่ใช้งานง่าย ๆ รายละเอียดครบ เสียงโปร่งและยืนหยุ่นกับการปรับแต่งเปลี่ยนจุกได้หลากหลาย ถือว่า TOZO Crystal Buds มีให้ครบและใช้งานในด้านต่าง ๆ ได้ดีเลยทีเดียว ราคาก็น่ารัก 1290 เท่านั้นครับ
โฆษณา