8 มี.ค. เวลา 07:52 • บันเทิง

แต่งงานยังไงให้โลกจำ โยนช่อดอกไม้ไม่ฟิน โยนลูกทุเรียนฟินกว่า😅

ตามปกติงานแต่งงานมักจะมีการโยนช่อดอกไม้เพื่อให้บรรดาเพื่อนสาวๆหนุ่มๆของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ยังโสดแย่งกันรับ เพราะเชื่อว่าใครที่รับได้จะได้เป็นเจ้าสาวหรือเจ้าบ่าวรายต่อไป
แต่งานนี้ ในเมื่อเจ้าบ่าวเป็นลูกเจ้าของสวนทุเรียนเมืองจันท์ทั้งทีก็ขอโยนลูกทุเรียนกันไปเลยละกัน
ภาพจาก kapook.com
งานแต่งงานนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้มีการโพสต์ลงใน TikTok ของผู้ใช้ชื่อ @ callmenewyear โดยเจ้าบ่าวเป็นลูกชายของเจ้าของสวนทุเรียนเมืองจันท์ ส่วนเจ้าสาวเป็นคนจังหวัดสมุทรสาคร
ในตอนแรกคิดว่าการโยนช่อดอกไม้ทุกคนก็คงอยากจะแย่งกันรับ แต่ถ้าเป็นลูกทุเรียนก็คงจะวงแตกไม่กล้ารับกันแน่ๆ แต่ที่ไหนได้...หนุ่มๆใจกล้าแย่งกันรับอย่างสนุกสนาน
ภาพจาก kapook.com
อ่ะ! แต่อย่าตกใจไปค่ะ ลูกทุเรียนที่ใช้โยนน้านนนน !ไม่ใช่ลูกทุเรียนจริงค่ะ เป็นลูกทุเรียนปลอม ที่ทำเหมือนจริงมาก ไม่ว่าจะเป็นหนามที่ทำเอาคนที่รับได้มีแผลให้เจ็บนิดๆแลกกับซองอั่งเปาปลอบใจ เจ็บแค่นี้จิ๊บๆอ่ะเนอะ😅
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
แต่งานนี้มีแต่เพื่อนๆของเจ้าบ่าวมาแย่งกันรับ และที่เห็นกระโดดรับกันสูงๆนั้น เพราะเพื่อนๆเจ้าบ่าวเป็นนักบาสกันเกือบทั้งหมดทำให้สกิลการรับเป็นแบบที่เห็นค่ะ
ก็สนุกสนานกันไปค่ะ แต่งทั้งทีก็ให้โลกจำไปเลยแล้วกัน ดีนะที่ไม่ใช้ลูกทุเรียนจริงๆ เพราะในตอนแรกเจ้าบ่าวคิดว่าจะเอาลูกทุเรียนจริงๆมาโยน แต่ในช่วงนี้ทุเรียนที่เมืองจันท์ยังไม่มีผล เลยต้องใช้ลูกทุเรียนปลอม แต่ถ้าเป็นลูกทุเรียนจริงก็ต้องมีอุปกรณ์ในการรับให้พร้อมกว่านี้ล่ะค่ะ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน
ขอบคุณที่แวะมาทักทาย...ติดตาม...และให้กำลังใจนะคะ😍💕
ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com, เรื่องเล่าเช้านี้, @callmenewyear🙏😊
#แม่มณีมีเรื่องเล่า😊มีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง#เอาแบบที่สบายใจ😊
โฆษณา