29 มี.ค. เวลา 05:39 • กีฬา

อาหารเพิ่มพลัง!เผยอีก 1 เมนูเด็ดเพิ่มพลัง เออร์ลิง ฮาลันด์

เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกจอมถล่มประตูจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีของโปรดที่ช่วยเพิ่มพลังให้กับร่างกายหลังจากใช้งานหนัก โดยงานนี้เจ้าตัวชื่นชอบอย่างมาก และมักจะกินแทบทุกสัปดาห์
เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเมนูเด็ดที่แสนชื่นชอบซึ่งเป็นอาหารที่ทำให้เจ้าตัวแข็งแกร่ง จากการเปิดเผยของ ซานเดอร์ เบิร์ก ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ
หัวหอกทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นนักฟุตบอลที่เน้นเรื่องโภชนาการอย่างมาก และมีการจัดสรรอาหารแบ่งเป็น 6 มื้อต่อวัน เพื่อที่จะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหาร และเป็นการเติมพลังหลังใช้งานหนักจากการฝึกซ้อมและลงสนามแข่ง
ฮาลันด์ เพิ่งจะเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าชื่นชอบอาหารอิตาเลียนมากๆ นั่นก็คือเมนูพาสต้าซอสครีมเห็ด โดยจะรับประทานที่ร้านอาหารใกล้บ้านเวลาที่นำต้นสังกัดคว้าชัยชนะ
กระนั้น เบิร์ก ปัจจุบันเล่นให้กับ เบิร์นลี่ย์ เผยว่า ฮาลันด์ ยังมีเมนูเด็ดที่ชื่นชอบอีก นั่นก็คือยอร์คเชียร์พุดดิ้งที่ทำมาจากไข่, แป้ง และนม โดยพวกเขาจะนัดพบกันเพื่อรับประทานอาหารเที่ยงในวันอาทิตย์
"เรามักจะเจอกันครึ่งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์ เราจะไปกินอาหารดีๆ ด้วยกัน แล้วก็นั่งหัวเราะ เราจะนัดกินอาหารในวันอาทิตย์ โดยมีเมนูมันฝรั่งย่าง, น้ำเกรวี่ และยอร์ดเชียร์พุดดิ้ง มันเป็นเรื่องดีที่มีเพื่อนชาวนอร์เวย์ที่สำคัญยังเป็นคนสนุกสนานด้วย" เบิร์ก ระบุ
โฆษณา