31 มี.ค. เวลา 00:39 • ไลฟ์สไตล์

Godzilla x Kong The New Empire สนุกไหม ?

8/10 สนุก บันเทิง เต็มอิ่ม แต่ไม่เต็มที่
รับชมรีแอคไม่สปอยได้ที่
ภาพยนต์เรื่องนี้น่าจะถูกใจหลาย ๆ คน หากคุณกำลังหาภาพยนต์ที่เด็กดูสนุกผู้ใหญ่ดูเพลิน เรื่องนี้เหมาะมาก คุณจะรับชมเหล่า Monster อย่างเต็มอิ่ม ฉากต่อสู้ตอนกลางวันในที่แสงเพียงพออย่างถูกใจ โดยมีเนื้อเรื่องที่เข้าใจง่าย เล่าตรง ๆ เข้าถึงง่ายไม่ซับซ้อน
เรื่องบท ส่วนตัวมองว่าทำออกมาดูง่าย ๆ ดี เพลิน ๆ
ความยาวตัวหนังประมาณ 115 นาที ก็ 1 ชม 45 นาที เอาจริง ๆ คิดว่าสั้นไปนิดนึง บางฉาก เหมือนหนังพยายามรีบเล่าเกินไป บางตัวละครก็ยัดมาแบบไม่มีที่มาที่ไป เลยทำให้ไม่ค่อยอินกับตัวละครบางตัวมากเท่าไหร่ ยิ่งถ้าใครไม่ได้ดูภาคก่อน ๆ มานี่ จะไม่ค่อยอินกับตัวละครหลักมากนัก แนะนำ ไปไล่ดูภาคก่อน ๆ ก่อนนะครับ
หากใครที่ชอบน้องตัวละครน้องเจีย ซึ่งผมก็ชอบการแสดงและเป็นแฟนคลับน้อง เรื่องนี้จะได้เห็นน้องตลอดทั้งเรื่องแบบจุใจแน่นอน
 
ถ้าหากความยาวหนังเพิ่มสัก 10 – 15 นาทีสัก 2 ชม. กว่า ๆ คิดว่าน่าจะไปได้สุดและครบรสกว่านี้
ฉากต่อสู้เป็นไปตามที่ทุกคนน่าจะคาดหวังกันไว้ แต่ก็ไม่เกินความคาดหวัง ไม่ได้ว๊าว แบบว๊าวตระโกน แต่ก็ดูเพลินแล้ว อื้มสนุกดี
โดยภาพรวม godzilla x kong the new empire
เป็นหนังที่ดูง่าย บันเทิงและสนุก ๆ มาก ๆ ทั้งเพลงประกอบและฉาก ๆ ต่าง ๆ ทำให้เรื่องสนุกเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องแบบไม่น่าเบื่อ ไม่ปวดปัสสวะคาโรงหนังแน่นอน หากใครที่กำลังหาภาพยนต์ที่จะไปดูกับครอบครัว หรือจะไปดูเพื่อผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้าจากการทำงาน เรื่องนี้คงจะเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ที่สุด ณ เวลานี้เลยครับ แนะนำให้ไปชมในโรงภาพยนต์นะ เพลงประกอบดีฉากสู้บันเทิงมากครับ
โฆษณา