9 เม.ย. เวลา 10:06 • ข่าว

สรุปสำคัญเกี่ยวกับการลงทุนของ Metaplanet ในบิตคอยน์:

สรุปสำคัญเกี่ยวกับการลงทุนของ Metaplanet ในบิตคอยน์:
Metaplanet ลงทุนในบิตคอยน์: บริษัทลงทุนญี่ปุ่นแห่งนี้ได้จัดสรรเงิน 1 พันล้านเยน (ประมาณ 6.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพื่อลงทุนในบิตคอยน์ คล้ายกับที่บริษัทอเมริกัน MicroStrategy ได้ลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลนี้อย่างมาก
มุ่งเน้นไปที่ Web3 และเมทาเวิร์ส: Metaplanet ลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Web3 (อินเทอร์เน็ตรุ่นต่อไป) และเมทาเวิร์ส (แนวคิดโลกเสมือน) การลงทุนในบิตคอยน์สอดคล้องกับความสนใจในพื้นที่นวัตกรรมเหล่านี้
ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนชื่อดัง: นักลงทุนชื่อดัง รวมถึงบริษัททุนทั้งในและนอกประเทศ ให้การสนับสนุนการตัดสินใจลงทุนในบิตคอยน์ของ Metaplanet
"MicroStrategy เอเชีย": สมญานามนี้บ่งชี้ว่า Metaplanet อาจเป็นบริษัทจดทะเบียนในเอเชียแห่งแรกที่ลงทุนในบิตคอยน์อย่างมีนัยสำคัญ คล้ายกับ MicroStrategy ในสหรัฐอเมริกา
ประโยชน์สำหรับนักลงทุน: การเคลื่อนไหวนี้คาดว่าจะช่วยให้นักลงทุนญี่ปุ่นสามารถเข้าถึงบิตคอยน์ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอุปสรรคทางกฎระเบียบ
ตลาดตอบรับเชิงบวก: ราคาหุ้นของ Metaplanet พุ่งขึ้น 89% หลังจากการประกาศ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนในกลยุทธ์บิตคอยน์ของบริษัท
วางตำแหน่งสำหรับอนาคต: Metaplanet มองว่าการลงทุนในบิตคอยน์ครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญ และคาดว่าจะช่วยเสริมบทบาทของพวกเขาในการนำเสนอสินทรัพย์ดิจิทัลในญี่ปุ่น
1
โดยภาพรวม การลงทุนในบิตคอยน์ของ Metaplanet ดูเหมือนจะเป็นกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อแสวงหาโอกาสจากความสนใจในสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังเติบโต และเพื่อวางตำแหน่งตัวเองให้เป็นผู้นำในการรับรองเทคโนโลยีดิจิทัลในตลาดญี่ปุ่น
source: Cointelegraph
โฆษณา