15 เม.ย. เวลา 05:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

แร็ปเปอร์สาว ไอซ์สไปซ์ เตรียมร่วมแสดงใน “High and Low” ฉบับตีความใหม่ของผู้กำกับฯ สไปค์ ลี

เปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการหวนกลับมาร่วมงานระหว่างผู้กำกับฯ สไปค์ ลี และ เดนเซล วอชิงตัน เป็นครั้งที่ 5 ใน “High and Low” ฉบับตีความใหม่ ซึ่งอำนวยการสร้างโดย Apple Original Films และ A24 ซึ่งดูเหมือน ตัวหนังจะได้นักแสดงหน้าใหม่ ที่คาดไม่ถึงมาร่วมสมทบด้วยครับ
ล่าสุด รายงานจาก Variety เผยว่า นักร้องและแร็ปเปอร์สาววัย 24 ปี อย่าง ไอซิส ไนจา แกสตัน หรือที่เป็นที่รู้จักในนาม “ไอซ์สไปซ์” เตรียมตบเท้าร่วมแสดงกับ เดนเซล วอชิงตัน ใน “High and Low” ฉบับตีความใหม่ ของผู้กำกับฯ สไปค์ ลี ในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย แต่ด้วยช่วงวัยแล้ว อาจจะทำให้เราเข้าใจได้โดยปริยายว่า สไปซ์ น่าจะรับบทเป็นตัวละครวัยเด็กในเรื่องครับ
โดย ไอซ์สไปซ์ กลายเป็นนักร้องดาวรุ่งซึ่งโด่งดังจากเพลงอย่าง “Munch (Feelin’ U)” ก่อนจะได้ร่วมผลงานกับศิลปินแนวหน้าอย่าง พิงค์ แพนเทอร์เรส, นิคกี้ มินาจ รวมถึง เทย์เลอร์ สวิฟต์ และได้รับการเสนอเข้าชิงในเวทีแกรมมี่มากถึง 4 สาขา รวมถึงสาขา เพลงแร็ปยอดเยี่ยม และ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ซึ่งจากการร่วมแสดงใน “High and Low” นั้น จะทำให้เป็นผลงานเปิดตัวในฐานะนักแสดงของเธอ
ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า “High and Low” ฉบับใหม่นี้ จะตีความใหม่โดยยึดจากเนื้อหาของตัวภาพยนตร์ฉบับดั้งเดิมมากแค่ไหน แต่มันจะเป็นการตีความใหม่ของภาพยนตร์ระทึกขวัญอาชญากรรมในชื่อเดียวกันของ อากิระ คุโรซาว่า ในปี 1963 ซึ่งดัดแปลงมาจากวรรณกรรมของ เอ็ด แม็คเบนอย่าง “King’s Ransom” ว่าด้วยเรื่องราวของผู้บริหารของบริษัทรองเท้าโยโกฮามะ ที่กลายเป็นเหยื่อถูกกรรโชกทรัพย์ หลังลูกชายของคนขับรถส่วนตัวถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ไปแบบผิดตัว
“High and Low” กำกับโดย สไปค์ ลี จากบทที่เขียนร่วมกับ อลัน ฟ็อกซ์ จะควบคุมงานสร้าง และอำนวยการสร้างโดย A24, Escape Artists และ Mandalay Pictures นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน, เจฟฟรีย์ ไรท์, อิลเฟเนช ฮาเดอรา และ ไอซ์สไปซ์
ทั้งนี้ “High and Low” เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว
โฆษณา