17 เม.ย. เวลา 08:51 • ไอที & แก็ดเจ็ต

TOZO PA2 ลำโพงพกพา อัดเต็มจัดให้ครบในงบไม่ถึง 2000

รับชมรีวิวเทสเสียงได้ที่
- กันน้ำขั้นสูงระดับ IPX7
- Bluetooth 5.3 SBC AAC
- เชื่อมต่อเป็น Stereo ได้
- Woofer 2 ดอก พร้อม Passive 2 ตัว
- กำลังขับ 16W
- แบตอึด 12 ชม. ระดับความดัง 50%
ต้องยอมรับว่า TOZO PA2 ทำออกมาได้ลงตัวสุด ๆ ด้วยเนื้อเสียงที่เกินตัวไปเยอะ เบสที่แน่นกระชับ มวลอิ่มชัดเจน ไม่กลบเสียงร้องแม้แต่นิดเดียว แถมเสียงร้องยังพุ่งออกมาชัดเจนมีความเคลียร์ แหลมติดใสคมนิด ๆ ไม่ได้บาดหูแต่มีรายละเอียดให้เห็นแบบชัดเจน ทำให้โทนโดยรวมมีความโปร่ง แน่น ฟังได้เพลินเลยทีเดียว
ใครที่ไม่ชอบเสียงเดิม ๆ ก็ยังมี EQ โหมดให้ปรับเล่นได้หลากหลายผ่าน TOZO App ส่วนที่ตัวลำโพงจะปรับได้ 3 แบบ เริ่มต้น/เพิ่มกลางแหลม/เพิ่มเบส แต่ส่วนตัวผมว่าเสียงเริ่มต้นที่จูนมาคือลงตัวมาก ๆ แล้วครับ
ความดังจัดว่าเกินตัวไปเยอะเช่นกัน ถ้าเป็นห้องขนาด หอพัก คอนโดมิเนียม หรือความกว้างประมาณ 1 ห้องเรียนทั่วไปจัดว่าเอาอยู่เลยทีเดียว หรือใครจะเอาไปตั้งวงล้อมวงปาร์ตี้เล็ก ๆ ขนาด 10-15 คนก็ยังเอาอยู่
ไมโครโฟน ถ้าว่าใส่มาคุณภาพดีเกินตัว ถ้าเราพูดคุยในระยะประมาณ 0.5-1 เมตร จัดกว่าสบายมาก ๆ จัดการเสียงรอบข้างได้ดีและคุยได้ชัดเจนรู้เรื่อง แต่ถ้าห่างมากกว่า 1-2 เมตร อาจจะต้องใช้เสียงพูดที่ดังมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การสนทนานั้นรู้เรื่อง
ในภาพรวมลำโพง TOZO PA2 จัดว่าเป็นลำโพงพกพาที่คุ้มค่าตัวนึงในตลาดเลยทีเดียว ใครมีไว้ครอบครอง รับรองเปิดทีไม่มีเขินแน่นอน กับค่าตัวเพียง 1990 บาทครับ
#TozoPA2
โฆษณา