22 เม.ย. เวลา 00:39 • ข่าวรอบโลก

Melody Marks กับเรื่องราวเลวร้ายที่พบเจอในอดีต

เมื่อ Melody Marks นางเอกระท็อปของวงการ
ออกมาเผยเรื่องราวเลวร้ายที่พบเจอในอดีต
..
หญิงสาวที่เรากำลังจะกล่าวถึงในบทความนี้มีชื่อว่า Melody Marks
Marks เป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ชาวอเมริกันที่เคยผ่านงานแสดงให้กับประเทศต่าง ๆ มาแล้วมากมายหลายประเทศ และตอนนี้ Marks เลือกที่จะปักหลักอยู่ในประเทศญี่ปุ่น
เรื่องเลวร้ายที่ Marks พบเจอนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับการถูกล่วงละเมิดโดยผู้กำกับคนหนึ่ง และจนถึงตอนนี้เรื่องราวเหล่านี้ก็ยังคงเป็นแผลในใจของ Marks มาจนถึงปัจจุบัน
เรื่องราวที่เกิดขึ้นคืออะไร ไปอ่านกันครับ
ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2024 ตอนนั้นมีนักแสดงหนังผู้ใหญ่ชาวอเมริกันคนหนึ่งชื่อว่า Lola Fae ทำการโพสต์ข้อความลงในบัญชี X ส่วนตัว
เนื้อความโดยสรุปของโพสต์ระบุว่า
ผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะเงียบเพื่อปกป้องตัวเอง
ไม่มีความจำเป็นอะไรที่เหยื่อของการถูกล่วงละเมิด
โดยเฉพาะถูกล่วงละเมิดจากคนในครอบครัว
จะต้องออกมาป่าวประกาศ หรือเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
เพราะบ่อยครั้งพวกเธอมักถูกวิจารณ์และถูกตัดสินจากผู้คนในสังคมแทบจะทันที โดยที่ไม่ได้รับคำปลอบโยนใด ๆ
สรุปสั้น ๆ คือ Fae พยายามจะสื่อถึงเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิด และท่าทีของผู้คนในสังคมที่ปฏิบัติต่อเหยื่อนั่นเอง
1
โพสต์นี้ของ Fae มีเพื่อนทั้งในและนอกวงการเข้ามาตอบกลับมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ Melody Marks
Marks ได้เข้ามาเล่าเหตุการณ์ล่วงละเมิดที่เธอพบเจอมาเมื่อในอดีต แต่เป็นอดีตที่ยังผ่านมาไม่นาน หรือก็คือเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา
เหตุการณ์โดยสรุปคือ
ย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ตอนนั้น Marks เป็นนักแสดงที่รับงานในหลากหลายประเทศ มีอยู่วันหนึ่งผู้จัดการของ Marks ได้เข้ามาบอกว่า
Marks จะต้องเดินทางไปถ่ายงานที่ต่างประเทศ (ไม่ใช่ญี่ปุ่นและไต้หวัน) โดยในคืนแรกที่ไปถึง Marks จะต้องไปนอนที่บ้านของผู้กำกับก่อนแล้วค่อยย้ายที่นอนในวันถัดไป เพราะเวลาที่ไปถึงมันดึกมาก และเวลาที่เริ่มถ่ายงานคือเช้าของอีกวัน
Marks ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะการติดต่อนี้เป็นการติดต่อผ่านผู้จัดการและบริษัทตัวแทนของเธอ
Marks เดินทางยาวถึง 10 ชั่วโมงก่อนที่จะถึงบ้านพักของผู้กำกับ ด้วยความเหนื่อยล้า Marks จึงเผลอหลับบนโซฟาในบ้านของผู้กำกับก่อนที่จะรู้สึกตัวตอนตี 3 และพบว่าตัวของเธอกำลังถูกผู้กำกับล่วงละเมิดอยู่
แน่นอนว่า Marks ตกใจมาก แต่ Marks ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย แขนขาของ Marks ไม่มีแรง ปากของ Marks ส่งเสียงออกมาไม่ได้ และสติของ Marks ก็สะลึมสะลือ
Marks ได้หลับไปเพราะคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือฝันร้าย ก่อนจะตื่นขึ้นมาในเช้าของอีกวันและพบว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือเรื่องจริง
Marks
Marks เข้าไปถามผู้กำกับถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนจะได้ยินคำตอบว่านี่คือการดีลกันระหว่างตัวเขาและบริษัทตัวแทนของ Marks
1
Marks เข้าใจในทันทีว่าเธอถูกบริษัทตัวแทนแทงข้างหลังโดยการขายเธอให้กับผู้กำกับเป็นที่เรียบร้อย Marks ได้แต่เก็บความคับแค้นใจไว้ข้างใน
หาก Marks โวยวายหรือนำเรื่องนี้ไปประกาศให้โลกรู้ ที่ยืนในวงการของ Marks จะจบลงทันที เพราะผู้กำกับคนนี้เป็นผู้กำกับเบอร์ต้น ๆ ที่มีอำนาจในวงการมหาศาลนั่นเอง
Marks ทิ้งท้ายว่า เธอนำเรื่องราวนี้มาเล่าเพราะต้องการแชร์ความเลวร้ายที่พบเจอมาในอดีตเฉย ๆ และจะไม่ขอเอ่ยชื่อของผู้กำกับคนดังกล่าวเด็ดขาด
ไม่ใช่เพราะกลัว หรือเกรงใจอะไร แต่เป็นเพราะเธอไม่อยากไปรื้อฟื้นถึงมันมากไปกว่านี้ และที่สำคัญคือตอนนี้เธอมีงานที่ดีในญี่ปุ่นแล้ว
Marks
อ้างอิง
โฆษณา