22 เม.ย. เวลา 10:31 • หนังสือ

แดดเมืองไทย ยังร้อนไม่เท่าความรักที่เธอมี 2 ราศี รักแรง เกลียดแรง

กลางเดือนเมษายนเป็นอะไรที่แดดร้อนแรงมากม๊าก แต่ก็คงแรงไม่เท่า 2 ราศี ที่ดวงในช่วงนี้ รักแรงเกลียดแรง แม้แต่เรื่องเงินยังร้อนแรง เพราะยิ่งใกล้วันที่ 30 เมษายนมากเท่าไหร่ ยิ่งต้องรีบเก็บเกี่ยวความสุขให้มากที่สุด เพราะไม่มีใครรู้ได้เลยว่า วันดังกล่าวจะเปลี่ยนดวงของเราไปในทิศทางไหน จะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับการรับมือ ขอทั้ง 2 ราศีนี้ ดังนี้
ลัคนาราศีสิงห์ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
พื้นดวงนั้นเป็นบุคคลที่มีวาสนาดี ทุกครั้งที่ประสบกับปัญหามักมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ให้การสนับสนุน ในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ดวงดีส่งเสริมด้านการทำงาน มีโอกาสได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา สำหรับการเงินมักเสียหลายไปกับคู่ครอง หรือบางคู่อาจเริ่มสร้างครอบครัว วางแผนการใช้ชีวิตร่วมกัน ทำให้ต้องใช้เงินมาก ฉะนั้น หากมีปากเสียงกันเรื่องเงินเมื่อไหร่ ต้องเย็นหากที่สุด มีเหตุผลให้มากที่สุด เพราะถ้าใช้อารมณ์อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่อาจแก้ไขได้นั่นเอง
ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
เป็นราศีที่กำลังตกอยู่ในห้วงความรัก มองอะไรก็กลายเป็นสีชมพูไปซะหมด แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ หากมีคนมาทำดีด้วยหรือคนใกล้ชิด ชาวราศีกันย์จะตกหลุมได้อย่างง่ายดาย ใครมาห้ามอะไรก็ฉุดไม่อยู่ หากถามหาความสุขนั้น บอกเลยว่าล้นเหลือ เพราะยิ่งมีความรักต่อให้ใครมาทำให้โกรธ สิ่งเหล่านั้นจะกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย มองไปทางไหนก็มีแต่ความสุข ส่วนเรื่องที่ต้องระวัง คือ การใช้จ่าย เพราะเมื่อมีความสุขกับอะไรเมื่อไหร่ชาวกันย์ก็พร้อมที่จะเปย์เช่นกัน และเปย์หนักมากอีกด้วย
🚩🚩ทริคเสริม :
ช่วงที่กำลังดีพยายามเก็บเกี่ยวให้มากที่สุด เพราะวันที่ 30 เมษายน ดาวพฤหัสจะย้ายออกจากราศีเมษ หากรับมือไม่ดีอาจมีผลกระทบกับทุกราศีได้ หรืออีกวิธีหนึ่งคือการเข้าพิธีไหว้รับดาวพฤหัส เพื่อเสริมชีวิต โชคลาภ วาสนา เพราะดาวพฤหัสทางโหราศาสตร์ คือ ดาวที่ใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะ มีอิทธิพลด้านชีวิตอย่างมหาศาล โดยวันที่ 30 ที่จะถึงนี้ทางจักรพรรดิเทวาลัยจัดพิธีไหว้รับดาวพฤหัส เพื่อเสริมโชคลาภ ชีวิต วาสนาและความก้าวหน้าในชีวิต
ช่องทางติดตาม https://www.facebook.com/wealthy.emperor
อ.เอ จักรพรรดิ
หยดน้ำ💧
โฆษณา