27 เม.ย. เวลา 00:00 • คริปโทเคอร์เรนซี

วิเคราะห์ราคา 27 เม.ย.: BTC, ETH, BNB, SOL - หมีจะฉุดราคาให้ทดสอบแนวรับสำคัญหรือไม่?

Bitcoin (BTC) ยังคงเทรดอยู่ในกรอบ range ที่กว้าง บ่งบอกถึงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับทิศทางของราคาในอนาคต นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Bitcoin และ Ether (ETH) อาจได้แรงหนุนจากการโอน 1.3 พันล้าน USD Coin (USDC) มายัง Coinbase โดย whale addresses (ที่อยู่กระเป๋าที่ถือครองเหรียญจำนวนมาก) เพื่อนำไปซื้อเหรียญทั้งสอง
จากผลสำรวจนักลงทุนสถาบัน 64 ราย โดย CoinShares พบว่า 15% ของผู้ตอบแบบสอบถามได้ลงทุนใน Solana (SOL) ในขณะที่การสำรวจเดือนมกราคมไม่พบผู้ถือครอง SOL เลย นอกจากนี้ Mark Yusko จาก Morgan Creek Capital ยังคาดการณ์ว่าภายใน 12 เดือน จะมีเงินจากกลุ่ม Baby Boomers ราว 3 แสนล้านดอลลาร์ไหลเข้าสู่สินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งอาจหนุนมูลค่าตลาดคริปโตให้พุ่งแตะ 6 ล้านล้านดอลลาร์ได้
แต่ในระยะสั้น ผู้ซื้อจะสามารถต้านทานแรงกดดันจากฝั่งขายและไม่ให้ราคาปรับฐานลงได้หรือไม่? มาดูกราฟของเหรียญ Top 10 กันครับ
- Bitcoin ยังคงซื้อขายต่ำกว่า moving averages มาสักระยะ และหมีก็พยายามกดราคาให้ทะลุแนวรับสำคัญที่ $60,775 ลงไป
- Ethereum แกว่ง sideways ในกรอบแคบ ถ้าหลุด $3,056 อาจกดต่อไปยัง $2,852
- BNB ทำจุดสูงสุดไม่ผ่าน $635 คล้ายจะเกิดโมเมนตัมลงต่อ
- Solana ชนแนวต้านที่ $162 เรียบร้อย หากหลุด $126 จะย่อลงต่อ
โดยรวมภาพตลาดดูย่ำแย่ แต่ก็ยังมีโอกาสที่ short-term correction นี้จะจบลงและราคากลับตัวขึ้นมาได้ ถ้าผู้ซื้อยังพยายามประคองแนวรับสำคัญๆ เอาไว้ได้ ต้องจับตาดูกันต่อไปครับ
อ่านบทความเต็มได้ที่: https://cointelegraph.com/news/price-analysis-4-26-btc-eth-bnb-sol-xrp-doge-ton-ada-avax-shib
#Bitcoin #Ethereum #BNB #Solana #XRP #Dogecoin #Toncoin #Cardano #Avalanche #ShibaInu #CryptoAnalysis #TechnicalAnalysis
โฆษณา