1 พ.ค. เวลา 00:41 • หนังสือ

คนปานกลางจะเอาตัวรอดในโลกแห่งการแข่งขันในปัจจุบันได้อย่างไร?

คนที่จะประสบความสำเร็จได้ เรามักมองว่าเขาต้องเป็นคนเก่ง มีความสามารถในระดับหัวกะทิ
ถึงจะสามารถเจริญก้าวหน้าได้ แต่พี่โจ้ ธนา เธียรอัจฉริยะ กลับมองว่าไม่จำเป็นต้องเป็นคนระดับท็อป คนระดับปานกลางก็สามารถประสบความสำเร็จในแบบของตัวเองได้เช่นกัน ซึ่งพี่โจ้ ได้เขียนเคล็ดลับไว้ในหนังสือ “The Average Tribe : วิถีคนปานกลาง”
8
พี่โจ้ ธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้บริหาร นักธุรกิจ นักคิด นักเขียน นักพูด ซึ่งแต่ละหน้าที่พี่โจ้ก็ทำออกมาได้ดีประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนใครๆ หลายคนรวมทั้งตัวผมเองต่างมีพี่โจ้เป็นไอดอลในดวงใจ และมักมีคำถามถึงพี่โจ้อยู่เสมอว่าทำอย่างไรถึงจะประสบความสำเร็จได้อย่างพี่โจ้บ้างหากเราเป็นแค่คนธรรมดา
4
ซึ่งพี่โจ้ก็มักตอบอยู่เสมอว่าตัวเขาเองไม่ใช่คนเก่งเหนือใคร เขาเป็นแค่คนระดับปานกลาง เกิดจากครอบครัวชนชั้นกลาง การเรียนก็อยู่ในระดับปานกลาง ไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรเป็นพิเศษ แต่ที่พี่โจ้มายืนตรงจุดนี้ได้เพราะเขามีเคล็ดลับและเขาได้เขียนมันลงในหนังสือ “วิถีคนปานกลาง”
4
หนังสือวิถีคนปานกลาง เป็นหนังสือที่รวบรวมปัญญาและประสบการณ์ของพี่โจ้ มาแบ่งปันว่า คนปานกลาง ควรทำอย่างไรและทำอะไรบ้างในสิ่งที่คนอื่นไม่ทำ เพื่อพาตัวเองไปสู่จุดที่เหนือกว่าคนทั่วไป ในโลกยุคนี้ที่คนมองว่าคนที่ทำอะไรแค่ปานกลางน่าจะเอาตัวรอดยากขึ้นเรื่อยๆ
4
คนปานกลางที่อยากจะโดดเด่น อยากจะประสบความสำเร็จ ก็ต้องค้นหาวิถีของตัวเอง วิถีคนปานกลางจึงต้องคิดต่างเพราะถ้าคิดเหมือนกันเราก็คงสู้คนเก่งไม่ได้ วิถีคนปานกลางจึงต้องเหนื่อยมากกว่า ต้องสะสมความรู้ สะสมผู้คน สะสมเพื่อนฝูง สะสมประสบการณ์ แล้วเมื่อถึงวันหนึ่งสิ่งเหนื่อยยากที่เราทำมาตลอดมันจะกลายเป็นโอกาสที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้
8
ต้องขอบคุณพี่โจ้ที่ได้เขียนหนังสือ“วิถีคนปานกลาง” ออกมาที่ทำให้คนธรรมดาอย่างเราได้อ่านแล้ว ทำให้เราเห็นหนทางในการเตรียมพร้อมในวิถีคนปานกลาง หนทางที่ทำให้เราภูมิใจกับตัวเอง และค้นพบเส้นทางทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้อย่างโดดเด่นในรูปแบบของวิถีของเราเองได้ครับ
6
#วิถีคนปานกลาง
#TheAverageTribe
#KOOB
โฆษณา