2 พ.ค. เวลา 02:26 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ตัวอย่าง #请和这样的我恋爱吧 #ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน

จำนวน 40 ตอน
เรื่องย่อ
เรื่องราวของเย่หานบรรณาธิการนิตยสารที่มีระเบียบวินัยและขยันขันแข็งบังเอิญช่วยหลี่เซียวเซียวครูสอนพลศึกษาที่เงอะงะและน่ารักแก้ไขวิกฤตที่น่าอับอายครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างไรก็ตาม เนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เย่หานพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะก้าวไปสู่ความรักครั้งใหม่
สวีเจียเฉิงผู้จัดพิมพ์นิตยสารที่กระตือรือร้นและตรงไปตรงมาได้พบกับ ถงอีเหวินอดีตนางแบบชั้นนำ พวกเขาแสวงหาความสมดุลระหว่างความรักและการงานอยู่ตลอดเวลา ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลทั้งสี่เริ่มซับซ้อนและเต็มไปด้วยบททดสอบ
เซียวเซียวแอบชอบเจียเฉิงเงียบ ๆ ท่ามกลางความแปรผัน เย่หานปกป้องความรักที่ไม่สมหวังและความเปราะบางของเซียวเซียว ในขณะที่เซียวเซียวเยียวยาบาดแผลทางความรู้สึกของเย่หานได้อย่างสมบูรณ์ เจียเฉิงและอีเหวินหลังจากผ่านการทดสอบในที่สุดก็ลงเอยกันอย่างมีความสุข
ส่วนเพื่อนอีกคนก็ประสบกับบททดสอบของชีวิตเช่นกัน สวี่เยี่ยนทนายความที่สุขุมและแน่วแน่พร้อมทักษะระดับมืออาชีพอันยอดเยี่ยม ไม่สามารถเผชิญหน้ากับความรู้สึกของเขาที่มีต่อ สวี่เจียหลินที่อ่อนเยาว์และสดใสได้
ลู่เจิ้งเจ้าของร้านกาแฟสุดโรแมนติกแต่งงานกับกัวเซิ่งอวิ๋นมาหลายปีแล้ว แม้ว่าการแต่งงานจะดูสวยงาม แต่พวกเขาก็ต้องเผชิญกับปัญหาที่ซ่อนอยู่ หลังผ่านการทดสอบขึ้นๆ ลง หลายครั้งทั้งในอาชีพการงานและความสัมพันธ์ ในที่สุดพวกเขาก็พบความสุขของตัวเองและสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
นำแสดงโดย:หูอีเทียน、เหลียงเจี๋ย、ไต้ซวี่、หลิวช่าง
กำกับโดย:หานชิง
เริ่ม 3 พค.นี้ รับชมซับไทยได้ทาง #IQIYI
cr.weibo #电视剧请和这样的我恋爱吧
#duboku
-

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา