4 พ.ค. เวลา 03:00 • ธุรกิจ

อุปกรณ์แปลภาษาอัจฉริยะ กุญแจสำคัญช่วยนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวญี่ปุ่นสะดวกขึ้น

Toppan Holdings ผู้ผลิตจอแสดงผลโปร่งใสอัจฉริยะที่สามารถแปลคำถามพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นแบบทันที กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเยือนญี่ปุ่น อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถแปลประโยคที่พูดเป็นภาษาต่างประเทศหลายภาษาเป็นภาษาญี่ปุ่นได้ในทันที ปัจจุบัน มีการติดตั้งตามสถานีรถไฟ โรงแรม และร้านค้าปลีกทั่วประเทศญี่ปุ่น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถสื่อสารและเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น
นวัตกรรมเทคโนโลยีแปลภาษาเรียลไทม์หลายภาษาเช่นนี้ นับเป็นข่าวดีสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติและธุรกิจท่องเที่ยวของญี่ปุ่น ที่ต้องการฟื้นตัวจากผลกระทบโควิด-19 การสื่อสารที่ราบรื่นระหว่างนักท่องเที่ยวต่างชาติและผู้ให้บริการในญี่ปุ่น จะช่วยสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้เป็นมิตรและสะดวกยิ่งขึ้น ส่งผลให้นักท่องเที่ยวมีประสบการณ์ที่ดีและอยากเดินทางกลับมาเยือนอีกในอนาคต
อุปกรณ์แปลภาษาอัจฉริยะของ Toppan Holdings จึงนับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสำคัญที่จะมาช่วยเสริมศักยภาพการท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่เพียงแค่ช่วยขจัดอุปสรรคด้านภาษาและอำนวยความสะดวกในการสื่อสารแล้ว ยังถือเป็นจุดขายที่น่าสนใจซึ่งจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบไร้รอยต่อในญี่ปุ่นมากขึ้นอีกด้วย นับเป็นการช่วยกระตุ้นและผลักดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของญี่ปุ่นให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากได้รับผลกระทบหนักจากการระบาดของโควิดในช่วงที่ผ่านมา
____________________________
ติดตามเรื่องราวด้านธุรกิจ โอกาสทางด้านธุรกิจ การพัฒนาตนเองที่น่าสนใจจากประเทศญี่ปุ่นได้ที่
・Website: www.wabiz.info
____________________________
References
#wabiz #japan #business #japanbusiness #ญี่ปุ่น #ธุรกิจ #Toppan #ToppanHoldings #VoiceBiz #UCDisplay
โฆษณา