4 พ.ค. เวลา 01:41 • กีฬา
ประเทศไทย

นิวคาสเซิ่ล ใจชื้น โตนาลี่ โดนแค่คาดโทษ ผิดกฎพนันเอฟเอ

ซานโดร โตนาลี่ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกคาดโทษแบน 2 เดือนหลังทำผิดกฎการพนันเอฟเอ โดยจะลงสนามได้ในเดือนสิงหาคม
ซานโดร โตนาลี่ กองกลางตัวความหวังของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ถูกคาดโทษแบน 2 เดือนหลังจากทำผิดกฎการพนันของเอฟเอ หมายความว่าโทษแบนปัจจุบันยังเท่าเดิมและจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนสิงหาคมนี้
อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาทาง โตนาลี่ อยู่ระหว่างการชดใช้โทษแบน 10 เดือนที่เริ่มมาตั้งแต่เดือนตุลาคม หลังถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีตัดสินว่ามีความผิดหลังละเมิดกฎการพนัน โทษแบนดังกล่าวเป็นโทษแบนเกี่ยวกับการพนันที่เกิดขึ้นระหว่างเขายังอยู่ในอิตาลี ส่วนข้อหาของเอฟเอนั้นเกี่ยวกับการพนันที่เกิดขึ้นหลังย้ายมาร่วมทัพ “สาลิกาดง” ในเดือนกรกฎาคม
รายงานของเอฟเอระบุว่า โตนาลี ยอมรับเขาเล่นพนันฟุตบอลไป 40-50 ครั้งซึ่งรวมถึงการวางพนันให้ “สาลิกาดง” เป็นฝ่ายชนะประมาณ 4 ครั้ง สุดท้ายแล้วเขาโดนเพียงแค่การคาดโทษแบน 2 เดือนและปรับเงินอีก 20,000 ปอนด์ พร้อมถูกตักเตือนห้ามทำผิดอีกในอนาคต
โทษแบนที่คาดเอาไว้นั้นจะมีผลต่อเมื่อ โตนาลี ทำผิดกฎเดิมอีกครั้งในซีซั่นหน้า นั่นหมายความว่าโทษแบนในปัจจุบันยังเท่าเดิมและเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งในวันที่ 27 สิงหาคม ในปีนี้
#todstud #ถอดสตั๊ด #บุนเดสลีกา #เซเรียอา #ลีกเอิง #ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก #ยูโรป้าลีก #พรีเมียร์ลีก #ลาลีก้า #glod881 #ข่าวสารฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล
โฆษณา