4 พ.ค. เวลา 01:42 • กีฬา
ประเทศไทย

เทน ฮาก ออกมาปฏิเสธข่าว แมนยู เตรียมโละแข้งยกทีมเรียบร้อย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวการขายแข้งออกยกทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมมากวินัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวการขายแข้งคนสำคัญภายในทีมออกทั้งหมด ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวระดับสูงหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง James Ducker ผู้สื่อข่าวระดับ Tier 1 จากสื่อ Telegraph ระบุว่าทางทีม “ปีศาจแดง” เตรียมรับฟังข้อเสนอของนักเตะชุดใหญ่หลายคน โดยทางสโมสรนั้นจะเก็บแค่ ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ ไมนู เอาไว้กับทีมเท่านั้น
อย่างไรก็ตามทาง เทน ฮาก ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่จริงเลยแม้ยอมรับว่าทางทีม “ปีศาจแดง” นั้นจำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อปรับปรุงให้ทีมดีขึ้นมากกว่าเก่าก็ตาม
จากการที่ เทน ฮาก นั้นโดนเพ่งเล็งการขายนักเตะยกทีม ทำให้เขาออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว โดยกล่าวว่า “เรื่องนี้มันตลกสิ้นดี! ตราบเท่าที่ผมยังทำงานอยู่ ก็มีข่าวทุกซัมเมอร์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจนักเตะ 200 ราย ซึ่งมันไม่จริงเลย เราทำการเก็บข้อมูลเหมือนกันนะ
ทุกซัมเมอร์ต้องมีข่าวเราขายนักเตะทุกคนในทีม ซึ่งมันไม่จริง ต้องใจเย็นและมีความรับผิดชอบเวลาปล่อยพาดหัวข่าวออกมา มันเหลวไหวสิ้นดี มันก็มีงานมากมายเสมอล่ะ เป็นเรื่องปกติเมื่อเข้าสู่ตลาดซื้อขาย อาการเจ็บที่พบก็ส่งผลกระทบอย่างมาก
#todstud #ถอดสตั๊ด #บุนเดสลีกา #เซเรียอา #ลีกเอิง #ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก #ยูโรป้าลีก #พรีเมียร์ลีก #ลาลีก้า #glod881 #ข่าวสารฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล
โฆษณา