4 พ.ค. เวลา 01:43 • กีฬา
ประเทศไทย

เทน ฮาก เชื่อ แมนยู ยังเนื้อหอม ดึงดูดนักเตะได้

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจ ชื่อของ ปีศาจแดง ยังขายได้ สามารถดึงดูดนักเตะชื่อดังมาร่วมทีม แม้จะได้ไปเล่นแค่ศึกยูโรป่า ลีก ก็ตาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถคว้าโควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว โดยอันดับที่พวกเขาน่าจะทำได้ดีที่สุดคืออันดับ 5 เท่านั้น ซึ่งจะได้โควต้าไปเล่นแค่ถ้วยรองอย่าง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ขณะที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 6 จากการมีอยู่ 54 คะแนนจาก 34 นัด ซึ่งก็ยังเป็นอันดับที่ได้ไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก เช่นกัน
อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีอีกทางเลือกที่จะไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก ปีหน้า นั่นคือการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ ซึ่งพวกเขาผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะได้เจอกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้
แต่กระนั้นการพลาดโอกาสได้ไปเล่นในรายการใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังถือว่าเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอยู่ดี และอาจจะมีผลต่อการดึงตัวผู้เล่นรายใหม่ๆ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังเชื่อมั่นว่าทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีแรงดึงดูดมากพอ แม้ว่าปีหน้าจะไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม โดยกล่าวว่า
#todstud #ถอดสตั๊ด #บุนเดสลีกา #เซเรียอา #ลีกเอิง #ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก #ยูโรป้าลีก #พรีเมียร์ลีก #ลาลีก้า #glod881 #ข่าวสารฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล
โฆษณา