4 พ.ค. เวลา 07:33 • กีฬา

กัลลาสหนุนมูรินโญ่คัมแบ็กพรีเมียร์ลีก ชี้เชลซีคือทีมที่เหมาะสม

อดีตกองหลังชื่อดัง วิลเลี่ยม กัลลาส เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ควรกลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยมองว่า เชลซี ทีมเก่าของ มูรินโญ่ คือสโมสรที่เหมาะสมที่สุด
มูรินโญ่ ว่างงานมาตั้งแต่เดือนมกราคม หลังจากถูก โรม่า ปลดออกจากตำแหน่ง กัลลาส ซึ่งเคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ มูรินโญ่ 2 สมัยสมัยที่อยู่ เชลซี หนุนให้เจ้านายเก่ากลับมาคุมทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกครั้ง
"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จะกลับมาคุมสโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า" กัลลาส กล่าวกับ แกมบลิง โซน "เขาต้องทำอะไรบางอย่างเพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่พิเศษ ผมอยากเห็นเขาเป็นโค้ชอีกครั้ง ผมอยากเห็นเขากลับมาที่ พรีเมียร์ลีก โดยคุมสโมสรใหญ่สักแห่ง"
กัลลาส มองว่า พรีเมียร์ลีก กำลังจะเสีย เยอร์เก้น คล็อปป์ ไปในฤดูกาลหน้า และต้องการผู้จัดการทีมระดับบิ๊กเนมเข้ามาแทนที่
"พรีเมียร์ลีก กำลังจะเสีย เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปในฤดูกาลหน้า ผู้จัดการทีมบิ๊กเนมในลีกคือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่ง มิเกล ยังไม่เคยได้แชมป์ลีก ยังมีพื้นที่สำหรับผู้จัดการทีมชื่อดังอีกคนที่จะเข้ามาแข่งขันกับสองคนนั้น และผมคิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อาจจะเป็นคนนั้น เราต้องการผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งคนใน พรีเมียร์ลีก"
"ถ้า มูรินโญ่ กลับมามันจะดีสำหรับ พรีเมียร์ลีก และมันคงจะน่าตื่นเต้นมาก ผมคิดว่าทุกคนจะตื่นเต้นเมื่อเห็น มูรินโญ่ สู้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มิเกล อาร์เตต้า - บางอย่างจะเกิดขึ้น มันจะดุเดือดมากๆ"
เมื่อถูกถามถึงโอกาสของ มูรินโญ่ กัลลาส มองว่า เชลซี คือทีมที่เหมาะสมที่สุด
"เป็นคำถามที่ดี จริงๆ แล้วผมคิดผมคิดว่าสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือการกลับไปที่ เชลซี นั่นจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ มูรินโญ่"
โฆษณา