15 พ.ค. เวลา 04:39 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

แนะนำ 5 หนังเกาหลีน่าดู-ซีรีส์เกาหลีมาใหม่!! 🔥🔥🔥 ประจำเดือนพฤษภาคม

Frankly Speaking
1. Frankly Speaking
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : เรื่องราวของ "โกคยองพโย" และ "คังฮันนา" กับเรื่องราววุ่นๆ ของผู้ประกาศหนุ่มที่เปลี่ยนบุคลิกกลายเป็นคนปากแซ่บหลังจากโดนไฟดูด เหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นทำให้นักเขียนบทสาวสนใจอยากให้เขามาออกรายการของตัวเอง จนกลายเป็นเรื่องราววุ่นๆ ชวนฮา
The 8 Show: เกมโชว์เลือดแลกเงิน
2. The 8 Show: เกมโชว์เลือดแลกเงิน
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : ซีรีส์เกาหลีแนะนำของ Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเกมโชว์ ที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนมาร่วมแข่งขันและหาทางออกกับการติดอยู่ในตึก 8 ชั้น หากชนะได้ก็อาจได้คว้ารางวัลใหญ่ แต่หากพ่ายแพ้ก็อาจต้องเดิมพันด้วยชีวิต
Punishment บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรกนรกลงทัณฑ์
3. Punishment บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรกนรกลงทัณฑ์
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : ปิดท้ายด้วยหนังเกาหลีแนวสืบสวน เรื่องราวของ "มาซอกโด" นักสืบอาชญากรรมออนไลน์ ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อจับตัว "แพคชางกี" อดีตทหารรับจ้าง ที่ท้าทายหน่วยงานรัฐด้วยการเป็นหัวหน้าองค์กรการพนันรายใหญ่ ต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะตามจับได้หรือไม่
While You Were Sleeping เธอหลับเขาร้าย
4. While You Were Sleeping เธอหลับเขาร้าย
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : เรื่องราวของคู่รัก "จุนซอก" นักเขียนชื่อดัง และ "ด็อกฮี" ครูวิชาศิลปะ ทั้งคู่เป็นคู่รักปกติทั่วไป ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น ทำให้ด็อกฮีมีอาการนอนไม่หลับ จนนำไปสู่เรื่องราวสุดเศร้าเกินคาดฝัน
Uncle Samsik
5. Uncle Samsik
ช่องทางรับชม : Disney+ Hotstar
เรื่องย่อ : ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า เล่าเรื่องราวของประเทศเกาหลีในช่วงปี 1960 เมื่อ "คิมซาน" นักอุดมการณ์ที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน นักเรียนทุนหัวดีที่ต้องการเปลี่ยนประเทศให้กลายเป็นประเทศที่มีความมั่งคั่ง เขาจึงรวมทีมคนเก่งมากความสามารถเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงนี้
โฆษณา