15 เม.ย. 2022 เวลา 15:23 • การศึกษา
หญิงผู้คว้าแชมป์โลกเซ็กซ์หมู่ ด้วยสถิติ 912 คน ใน 12 ชั่วโมง
โลกไม่เคยรู้ ว่าเคยมีการจัดแข่งขัน กิจกรรมอะจึ๊กกะดึ๋ยแบบหมู่ขึ้น ซึ่งเป็นการแข่งขันจริง ๆ ไม่ได้อุปโลกน์ หรือจัดฉากแต่อย่างใด จุดที่น่าสนใจคือ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ทำลายสถิติโลกด้วยการเมคเลิฟกับผู้ชายจำนวน 912 คน ภายในเวลา 12 ชั่วโมง
1
เว็บไซต์ เดลีสตาร์ เปิดเผยเรื่องราว การแข่งขัน เซ็กซ์หมู่โลกประจำปีครั้งที่ 3 หรือ Third Annual World Gangbang Championship ที่เคยจัดขึ้น ที่กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อปี 2004 ซึ่งได้ผู้ชนะ คือ “ลิซ่า สปาร์คส”
Lisa Sparks อดีตดาราสาว นักแสดงหนังสายดาร์คชาวอเมริกัน เล่าถึงประสบการณ์ การแข่งขันครั้งนั้นว่า มันทำให้เธอมีหลายความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ เหตุการณ์หนึ่งซึ่งบีบหัวใจเธอ คือเวลานั้นรัฐบาลโปแลนด์รู้เรื่องการจัดกิจกรรม และขู่ว่าจะเอาผิดทุกคนที่เกี่ยวข้อง จนทำให้ผู้จัดงาน ต้องย้ายไปจัดการแข่งขันในย่านนิรนามแห่งหนึ่ง
3
ลิซ่า ยังเล่าอีกด้วยว่า ระหว่างที่ทำการแข่งขันอยู่นั้น เธอรู้สึกเหนื่อย และเบื่อมาก จนต้องสั่งแมคฯ มากินพร้อมกับทำการแข่งขันไปด้วย เธอยังบอกอีกด้วยว่า การร่วมกิจกรรมการแข่งขันดังกล่าว คือสิ่งที่ทำให้รู้สึกเสียใจ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
2
แม้การจัดงานดังกล่าว จะค่อนข้างทุลักทุเล แต่เธอก็ยังรู้สึกดีใจ ที่ยังได้กลับบ้าน ไม่ถูกควบคุมตัวในเรือนจำ เอาอนาคตทิ้งไว้ในห้องขังยังต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบัน เธอก็ได้อำลาวงการหนังผู้ใหญ่ และใช้ชีวิตเรียบง่ายในแบบของเธอ
3
สำหรับการแข่งขัน เซ็กซ์หมู่โลกประจำปี 2004 ครั้งที่ 3 นั้น ลิซ่าทำสถิติ ฟิตเจอริ่งกับผู้ชายได้มากถึง 912 คน ภายในเวลาเพียง 12 ชั่วโมง เอาชนะคู่แข่งอันดับ 2 ที่นอนกับผู้ชายได้น้อยกว่าเธอ 21 คน ทั้งนี้ ลิซ่า ยังทำลายสถิติเดิมเมื่อปี 2003 ที่เคยทำไว้ 759 คนอีกด้วย
4
อย่างไรก็ดีการแข่งขัน หรือการจัดกิจกรรมทำนองนี้ ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย และผิดต่อศีลธรรมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่ามันจะมีเส้นบาง ๆ ของสิทธิขั้นพื้นฐานกั้นกลางอยู่ก็ตาม เพราะถึงอย่างไร สังคม วัฒนธรรม ศีลธรรม ก็ยังคงเกี่ยวข้องกับมนุษย์ไปอีกนาน
1
กดไลค์ถ้าถูกใจ
แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์
คอมเมนท์เพื่อแนะนำและติชม
1
อัพเดทบทความสนุกแบบรัว ๆได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา