13 ม.ค. 2019 เวลา 07:12 • ไลฟ์สไตล์

*** อัพเดทปี มังกร(ไม้) 2567

ปีที่ชงตรง
ปีชง : ปีจอ(สุนัข) ปะทะองค์ไท่ส่วย ชงตรง100%
ปีชงร่วม
ปีคัก : ปีมะโรง(มังกร) ทับองค์ไท่ส่วย การงานติดๆขัดๆ
ปีผั่ว : ปีฉลู(วัว) ชงร่วม 50% ระวังปัญหาสุขภาพ
ปีเฮ้ง : ปีมะแม(แพะ) ชงร่วม 50% เคราะห์กรรมส่งผล
เคล็ดลับการบูชาปี่เซียะให้รวยๆเฮงๆๆปังๆๆๆ ตามสไตล์เศรษฐีฮ่องกง และเคล็ดความที่แฝงไว้ (อัพเดทปีกระต่ายน้ำ 2566 ครับ)
4
ปีชงแนะนำให้ไหว้ไท่ส่วย และสามารถพกเครื่องรางปี่เซี๊ยะติดตัวไว้แก้ชงกันชง ผู้ไม่ชงสามารถพกปี่เซี๊ยะไว้เสริมโชคลาภเรียกทรัพย์เก็บเงิน
ปี่เซียะ (Pixiu) เป็นสัตว์มงคลมีที่เชื่อกันว่าช่วยเรียกทรัพย์เรียกโชคป้องกันภัยให้ผู้เป็นเจ้าของ โดยตัวผู้ชื่อปี่คอยทำหน้าที่กินทรัพย์เรียกโชคลาภ ให้เงินทองไหลเข้า ตัวเมียชื่อเซียะคอยปกป้องคุ้มครองป้องกันภัย เก็บเงินเก็บทอง ไม่ให้เงินทองไหลออก
4
ปี่เซียะจึงสามารถ กันชงแก้ชง เสริมดวงเสริมโชคลาภ เรียกเงินเรียกทอง เก็บเงินเก็บทอง ให้กับผู้เป็นเจ้าของ สามารถพกติดตัว ผู้ที่ชงสามารถใส่กันชงแก้ชง ผู้ไม่ชงใส่เสริมดวงเสริมโชคลาภให้ร่ำรวยยิ่งๆขึ้นไปได้ครับ
1
(อ่านตรงนี้ก่อนนะครับผม)
เพราะบทความนี้ทำให้มีผู้ที่เข้าใจและตัดสินปี่เซียะจากวัสดุเป็นหลักนะครับ แอดจะขอชี้แจ้งเพิ่มเติมว่า ปี่เซียะเป็นสัตย์มงคลธาตุดิน ถ้าเป็นหินหรือหยกจะตรงธาตุที่สุด แต่ว่าการบูชาปี่เซียะนั้นไม่ได้สำคัญที่สุดว่าปี่เซียะทำจากอะไรครับ
2
เค้าเป็นตัวแทนเป็นเครื่องเตือนใจในเรื่องการหาเงินเก็บเงิน ให้เงินไหลเข้าไม่ไหลออก ไม่จำเป็นว่าจะต้องถูกหรือแพงหรือทำพิธีจากที่ไหนนะครับ(การทำพิธีปลุกเสกที่วัดต่างๆนั้นเป็นความเชื่อความศรัทธาส่วนบุคคลนะครับ)
2
ในสมัยโบราณคนโบราณใช้หินสกัดเป็นลักษณะคล้ายปี่เซียะแต่ไม่ได้สวยงามขนาดปัจจุบันก็ใช้ได้แล้วครับ สิ่งสำคัญคือความเชื่อ ความศรัทธา และวิธีคิดวิธีบูชาของเราที่มีให้เค้าครับ สำคัญว่า
2
1 เราเบิกเนตรเค้าด้วยตัวเอง ให้เค้าเห็นเราเป็นคนแรกเค้าจะได้ผูกพันกับเรา ช่วยเราเรียกทรัพย์เก็บเงิน
2 ปี่เซียะที่เบิกเนตรแล้วเป็นเสมือนโชคลาภของเรา จึงไม่ควรเปลี่ยนมือ หรือให้ผู้อื่นลูบจับ(ปี่เซียะเปลี่ยนมือจะเสียคุณสมบัติของปี่เซียะไปแล้วนะครับ เช่นกันกับเหตุผลว่าไม่ควรบูชาปี่เซียะมือสอง หรือของจำนำครับเพราะเค้าไม่ให้โชคให้ลาภแล้ว)
1
3 การบูชาปี่เซียะสำคัญเรื่องความสะอาด เช็ดลูบ ไม่ให้เปื้อนมือคนอื่น ไม่ให้ฝุ่นจับ เค้ารักความสะอาด ยิ่งสะอาดก็ยิ่งเฮงครับ
3
4 การบูชาปี่เซียะ ถ้าเราศรัทธาเค้า เราลูบเค้าขอในสิ่งที่ดี เป็นการเตือนให้เราทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ดีย่อมต้องเกิดผลกับเราครับ
6
5 ปี่เซียะเป็นเครื่องรางตามหลักฮวงจุ้ยของจีนนะครับ เป็นเรื่องของหยินหยาง พลังธรรมชาติ เป็นสายขาว ไม่มีพิษมีภัย ให้คุณไม่ให้โทษ จะไม่มีเรื่องของคาถาอาคมแบบมูเตลูนะครับ
2
6 ความศรัทธานั้นมีหลากหลายมากมายนะครับ ทุกสิ่งที่คนศรัทธาย่อมมีข้อดีในตัวเอง ความศรัทธานั้นไม่ได้สำคัญว่าเราศรัทธาสิ่งใด แต่สำคัญว่าศรัทธาแล้วสิ่งนั้นส่งผลอย่างไรกับตัวเรานะครับ สิ่งใดที่ศรัทธาแล้วส่งผลดีชีวิตก้าวหน้าเป็นคุณกับเราย่อมดีกว่านะครับ
3
7 ปี่เซียะตั้งโต๊ะจะบูชาเป็นคู่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยนะครับ เป็นตัวผู้ตัวเมีย สำหรับแบบพกพาสามารถใส่ 1 ตัวหรือ 1 คู่ก็ได้นะครับ
ขอให้ทุกท่านเฮงๆรวยๆการค้าการงานการเงินก้าวหน้านะครับ
4
แอดขอชี้แจงเพิ่มเติมเท่านี้นะครับผม ขอบพระคุณที่ติดตามครับ 😊🙏
📞ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ออกแบบแนะนำบูชาปี่เซียะกำไลหินเสริมโชคลาภงานเงิน ตามวันเดือนปีเกิด แอดไลน์แตะลิ้งด้านล่างครับ ⬇️
line : @jew_shop
ig : jew_318i
FB : jew_318i (inbox)
ลิ้งอัลบัมตัวอย่างงานจัดส่งแล้วครับ
เคล็ดลับการบูชาปี่เซียะให้รวยๆเฮงๆๆปังๆๆๆ ตามสไตล์เศรษฐีฮ่องกง และเคล็ดความที่แฝงไว้
ปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลของจีนมีความเชื่อว่าเป็นลูกสุดท้องของพญามังกรครับ คนจีนมีความเชื่อว่าการบูชาปี่เซียะจะช่วยให้เจริญรุ่งเรือง มีทรัพย์สินเงินทองร่ำรวย เรียกโชคลาภ ค้าขายดี เป็นเพราะปี่เซียะนั้นกินแต่ทรัพย์และไม่มีรูทวารครับ จึงทำให้กินแต่ทรัพย์แล้วเก็บไว้ในตัวครับผม
ทั้งปีเซียะยังเป็นสัตว์มงคลสามารถแก้ชงปีหมูได้ด้วยครับ จึงแนะนำให้พกติดตัวไว้ครั
ให้แต่คุณไม่ให้โทษดีสรรพคุณดีขนาดนี้ วันนี้ผมจึงของมาบอกถึง วิธีบูชาในแบบของฮ่องกง และเคล็คความที่ผมได้มาจากเศรษฐีฮ่งกงครับ
1
1 วิธีการเลือกปี่เซียะมาบูชา (สำคัญว่ารู้สึกถูกชะตา)
ไม่ว่าจะเป็นปี่เซียะแบบตั้งโต๊ะ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ กำไล แบบห้อย จะเป็นสายแบบไหนก็ได้ จะถูกหรือแพง ไม่สำคัญครับ
แต่สำคัญที่ถูกชะตาเป็นสำคัญ
ตัวปี่เซียะควรทำจากหินหรือหยกก็ดี
เพราะปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลธาตุดิน จะมีพลังที่สุดเมื่อเป็นหินหรือหยก
7
ปี่เซียะธาตุอื่นที่เป็นไม้หรือโลหะวัสดุสังเคราะห์ต่างๆ สามารถบูชาได้ ถ้าผู้บูชารู้สึกถูกชะตาด้วยนะครับ ถึงเค้าจะไม่ตรงธาตุของเค้าก็ไม่เป็นไรนะครับ (การบูชาของนำโชคเน้นความรู้สึกถูกชะตาของผู้บูชาเป็นหลักนะครับ)
*การดูเพศปี่เซียะ ดูที่การก้าวเท้าของปี่เซียะครับ ตัวผู้ก้าวซ้าย ตัวเมียก้าวขวา ซ้ายเรียกทรัพย์ ขวาเก็บโชค ดังนั้นแล้วปี่เซียะแบบคู่จึงถูกหลักฮวงจุ้ยครับ แต่ถ้าใส่ตัวเดียว ผู้ชายให้ใส่ตัวเมีย ผู้หญิงให้ใส่ตัวผู้ครับ
**ปี่เซียะสำหรับพกพาหลายแบบมักไม่ระบุเพศปี่เซียะมา(ขาไม่ก้าว)เพื่อความสะดวกในการใส่ ก็ให้บอกเพศเค้าตอนเบิกเนตรได้ครับ
1
**สำคัญว่าไม่บูชาปี่เซียะที่เบิกเนตรแล้ว(ไม่เกี่ยวกับเปิดตาไฟที่เป็นความเชื่อเรื่องการเสริมพลังนะครับ) ไม่บูชาปี่เซียะมือสอง หรือของจำนำนะครับ เพราะปี่เซียะจะไม่ผูกพันกับเรา และเสียคุณสมบัติในการเรียกโชคลาภครับ
2
2 การปลุกเสกปี่เซียะ
ปี่เซียะจะถูกปลุกเสกโดยผู้ผลิตอยู่แล้วครับ
และผู้มีศรัทธายังสามารถปลุกเสกเพิ่มเติมได้ด้วยตัวเอง ตามความศรัทธาและความสะดวกครับ
โดยการนำปี่เซียะไปวนรอบกระถางธูปที่วัดจีนที่เราศรัทธาจะเป็นวัดใกล้บ้านก็ได้ครับ
*ปี่เซียะของทางเพจจะผ่านการปลุกเสกเพิ่มเติมโดยการวนรอบกระถางธูปสามวัดดังของฮ่องกงแล้ว ได้แก่ วัดฮองฮำ วัดแชกง วัดหวังต้าเซียน
*ซึ่งเป็นที่เชื่อถือศรัทธาว่าช่วยในเรื่องค้าขาย ร่ำรวย เรียกโชคลาภ
1
3 การเบิกเนตรปี่เซียะ *(สำคัญมาก)
*ห้ามให้ผู้อื่นเบิกเนตรให้ ผู้บูชาต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้นครับ
มีความเชื่อกันว่าปี่เซียะเป็นลูกของพญามังกร เป็นมังกรหินจึงจะลืมตาเมื่อโดนน้ำทะเล และปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลที่กินเงินกินทองกินทรัพย์ และจะมีคุณแก่ผู้เบิกเนตรเท่านั้น จึงต้องทำด้วยตัวเอง วิธีการไม่ยากครับ
12
*นำปี่เซียะที่จะบูชามาแช่น้ำเกลือ(น้ำเกลืออนามัย หรือน้ำผสมเกลือเพียงปลายนิ้วหยิบ) ให้ท่วมทั้งตัวทั้งเส้นทิ้งไว้ 10-15 นาที นำขึ้นมาใช้ผ้าสะอาดเช็ดดวงตาโดยให้เค้ามองเห็นเราเป็นคนแรก พูดคุยกับเค้าบอกเค้าว่าเราเป็นคู่บุญของเค้าให้เค้าช่วยเหลือเราให้ทำมาค้าขายดี เรียกโชคเรียกลาภให้เรา ช่วยเราเก็บเงินเก็บทอง เป็นอันเสร็จพิธีครับ
3
*น้ำเกลือที่ใช้แช่จะเป็นน้ำเกลืออนามัยก็ได้ หรือจะเป็นน้ำสะอาดผสมเกลือปรุงอาหารเล็กน้อย(ปลายนิ้วหยิบ)ก็ได้ครับ
*ปี่เซียะเมื่อเบิกเนตรแล้วห้ามส่งต่อ ห้ามซื้อขาย ห้ามยกให้ผู้อื่น เพราะเป็นการยกโชคลาภของเราให้คนอื่น และยังห้ามไม่ให้ผู้อื่นสำผัสจับลูบเล่น ถ้าโดนผู้อื่นสำผัสให้ใช้ผ้าแห้งสะอาดเช็ดหรือถ้าเลอะมากก็ใช้ผ้าชุบน้ำสะอาดเช็ดทำความสะอาด
2
*ก่อนเบิกเนตร ถ้าที่บ้านมีตี่จู้หรือเจ้าที่ก็จุดธูปไหว้บอกเจ้าที่เค้าก่อนนะครับผม (เจ้าที่ไทยธูป 3 ดอก ตี่จู้ 5 ดอก ไม่มีศาลยกมือไหว้บอกก็พอนะครับ)
*การเลือกวันและเวลาทำได้ตามสะดวก ถ้าจะให้ดีดูวันที่ปี่เกิดเราไม่ชงนะครับ
**(ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าทางร้านแจ้งปีเกิดสอบถามวันดีวันเฮงในการเบิกเนตรปี่เซียะกับแอดมินร้านได้ฟรีนะครับ 😊😊)
4
4 วิธีสวมใสและบูชา
ปี่เซียะแบบพกพาเมื่อเบิกเนตรแล้วสามารถสวมใส่ติดตัวได้ตลอด
*โดยปี่เซียะแบบเดี่ยวให้ใส่เวลาเรายกแขนขึ้นมาให้เค้าหันหน้าออกเพื่อเรียกทรัพย์
*ปี่เซียะแบบคู่ไม่มีปัญหาเรื่องการหันด้านใส่
*ไม่ต้องมีคาถา ไม่ต้องให้น้ำหรืออาหาร(เพราะปี่เซียะกินทรัพย์ให้คู่บุญเท่านั้น)
*ก่อนทำการค้าขายลงทุน ให้ลูบหัวลูบตัวบอกให้เค้าช่วยเหลือ
*ห้ามให้คนอื่นลูบเล่น
*ห้ามสำผัสบริเวณปาก
3
*หมั่นทำความสะอาดด้วยผ้าเช็ดด้วยน้ำสะอาด พูดคุยกับเค้าบอกให้เค้าช่วยเราและเตือนตัวเราเองไปด้วย ให้เราขยันหาเงินและเก็บทรัพย์แบบปี่เซียะครับ
*แบบพกพาใส่แบบ 1 คู่ หรือ 1 ตัวก็ได้นะครับ แบบตั้งโต๊ะต้องตั้งเป็นคู่เพื่อให้ถูกหลักฮวงจุ้ยครับ
1
เคล็ดความจากเศรษฐีฮ่องกงครับ
* ความรู้ในเรื่องนี้ของผมเริ่มเมื่อคราวที่ผมไปฮ่องกงผมได้มีโอกาสพบเจอเศรษฐีฮ่องกงท่านหนึ่งที่รวยระดับพันล้าน ซึ่งเป็นเพื่อนของคุณแม่ผมอีกที ตอนเจอก็ไม่ได้คิดอะไรพูดคุยทักทายกันปกติ
จนผมสังเกตุว่าเค้าเนี่ยพกปี่เซียะด้วยนะ ก็เลยทักไปเฉยๆว่า คนฮ่องกงเนี่ยนิยมใส่ปี่เซียะเหรอครับ เค้าก็บอกว่านักธุรกิจชาวจีนชาวฮ่องกงเนี่ยจะมีพีซิว(ปี่เซียะ)อย่างน้อย 1 คู่ ทุกคนแหละ
ผมก็ถามอีกว่ามันดียังไงครับ เค้าก็บอกว่าตัวปี่เซียะเองเนี่ยไม่มีอะไรหรอก แต่สิ่งนี้จะสอนเราในเรื่องการทำธุรกิจและการใช้ชีวิต ผมก็งงว่า อ้าวที่เคยได้ยินมาไม่ใช่ใส่แล้วดูดทรัพย์ร่ำรวยอะไรแบบนี้เหรอครับ เค้าก็หัวเราะ แล้วก็บอกว่าใช่ ใส่แล้วดูดทรัพย์ร่ำรวย แต่ถ้าใส่เฉยๆแล้วไม่ทำงานไม่หาเงินจะรวยได้ยังไง
2
เค้าก็หัวเราะอีกแล้วอธิบายว่า ปี่เซียะเนี่ย เป็นสัตว์ในตำนานของจีน เชื่อกันว่าเป็นลูกตัวสุดท้องของพญามังกร จริงๆมันก็ไม่น่าจะมีหรอก แต่มันเป็นความเชื่อว่าสัตว์ตัวนี้นะ มีลักษณะพิเศษคือ กินเงินกินทองแต่ไม่ขับถ่ายออกมาเพราะไม่มีทวาร ก็เหมือนการใช้ชีวิตของเรา ถ้าเราสามารถทำได้อย่างปี่เซียะหาเงินเข้ามาอย่างเดียวไม่ใช้ออกไปทำไมเราจะไม่รวย
2
ปี่เซียะเนี่ยคือภูมิปัญญาการสอนของคนโบราณให้รู้จักหาแล้วเก็บออมไว้ ไม่ใช้เงินออก ถ้าทำได้เราก็จะรวย ก็จะเหมือนปี่เซียะของเราช่วยเราหาเงิน แล้วก็ดูดเงินมาเก็บไว้ เราก็จะรวยขึ้นเรื่อยๆ
5
ผมก็เลยบอกไปว่าสงสัยผมคงต้องไปหาปี่เซียะมาพกบ้างแล้วซักคู่หนึ่ง แล้วก็ถามไปเล่นๆไปว่ามีที่ไหนที่แนะนำมั้ยครับแบบว่าปลุกเสกดีๆ ศักดิ์สิทธิ์ ดูดเงินเก่งๆนะครับ เค้าก็หัวเราะอีก บอกว่านี่แหละ จุดนี้แหละ คือเคล็ดลับสำคัญของปี่เซียะ
4
แค่วิธีคิดของผมที่จะไปหาปี่เซียะปลุกเสกดีๆสักตัวแค่คิดก็ผิดแล้ว การไปหาซื้อเช่าปี่เซียะปลุกเสกเนี่ยมีแต่คนทั่วไปทำกัน แต่คนที่รู้จริงๆเค้าไม่ทำกัน เค้าก็เล่าว่าเรื่องนี้เป็นเคล็ดลับ มีอาจารย์สอนเค้าตั้งแต่ที่เค้ายังไม่รวย และเมื่อรู้เคล็ดความนี้ เคล็ดความนี้แหละเป็นสิ่งที่ทำให้เค้าร่ำรวยขึ้นมา
หลักการนี้คือ หลักการที่ว่าเราหาเงินให้ใคร เรากำลังทำให้ใครรวยอยู่
เค้าบอกว่า อาจารย์ของเค้านั้นสอนว่า ปี่เซียะเนี่ยเดิมมันก็เป็นธาตุดินเป็นหิน แต่พอปลุกเสกเบิกเนตรแล้วมันก็จะเป็นปี่เซียะที่ดูดเงินเก็บเงินให้เรา แต่เราต้องรู้ก่อนว่าปี่เซียะของเรานั้นดูดเงินเก็บเงินให้ใคร
ปีเซียะเมื่อปลุกเสกแล้วเบิกเนตรแล้วก็จะมองแต่เจ้าของมองเห็นแต่คนที่ปลุกเสกเบิกเนตรให้เค้า แล้วก็จะดูดเงินให้เค้า ถ้าเราไปเอาไปเช่าปี่เซียะคนอื่นมาก็เหมือนเราเอาเงินไปให้เค้า เอาค่าปลุกเสกไปให้เค้า แล้วเงินเราอยู่ที่ใครก็อยู่ที่เค้า ใครจะรวยก็เค้านั้นแหละที่รวย
6
ดังนั้นวิธีที่ถูกต้องคือเราต้องหาปี่เซียะที่เป็นหินมาในแบบที่ไม่ต้องปลุกเสกยังไม่เบิกเนตร คนโบราณเค้าหาหินก้อนที่มีลักษณะคล้ายๆมาก็ใช้ได้แล้ว แล้วทำการปลุกเสกเบิกเนตรเอง ให้เค้าจำเรา ให้เค้ารู้จักเรา ให้เค้ารู้ว่าเราเป็นเจ้านายเป็นคู่บุญของเค้า เค้าจึงจะดูดเงินเก็บเงินให้เรา
2
ซึ่งเรื่องนี้จริงๆก็เป็นเคล็ดความของคนโบราณ ว่าถ้าเรื่องแค่นี้เรายังทำเองไม่ได้ยังต้องพึ่งคนอื่น แล้วเราจะไปทำอะไรได้
4
หลักการสำคัญของปี่เซียะคือให้เค้ารู้ว่าเราเป็นเจ้าของ เราต้องหมั่นดูแลทำความสะอาดอาบน้ำให้เค้า เรื่องคาถาอะไรนี่ไม่ต้องนะท่องไปเค้าก็ไม่เข้าใจหรอก ที่สำคัญคือระหว่างดูแลเค้าอาบน้ำเช็ดตัวลูบหัวเราก็คุยกับเค้า ทบทวนว่าทุกวันนี้เราทำงานเก็บเงิน เหนื่อยหาเงินให้ใคร? เราเก็บเงินใช้เงินเพื่อตัวเราเองอยู่รึเปล่า?
2
คนเราถ้ายังพึ่งพาตัวเองไม่ได้ก็ต้องไปทำงานรับใช้คนอื่น หาเงินให้คนอื่น ทำให้คนอื่นรวย เมื่อได้เงินมาเลี้ยงตัว เราก็เอาเงินไปใช้จ่ายซื้อของของคนอื่น ไปทำให้คนอื่นรวยขึ้นอีก แล้วเมื่อไหร่เราเองจะรวยซักที
4
เราจะรวยก็ต่อเมื่อเรารู้หลักของปี่เซียะ เป็นได้อย่างปี่เซียะ โดยเมื่อยังพึ่งพิงตัวเองไม่ได้ก็ต้องรู้จักเก็บ เก็บเพื่อตัวเองให้มากพอ มากพอจนจะตั้งตัวทำกิจการอะไรของตัวเองได้ เมื่อนั้นเราก็ไม่ต้องพึ่งคนอื่น ไม่ต้องทำงานให้คนอื่น แล้วเราก็หาเงินแล้วก็เก็บเพื่อตัวเองให้กิจการเราใหญ่โตขึ้นเราก็จะร่ำรวยขึ้น ทั้งหมดนี่ปี่เซียะสอนเราทั้งนั้นแหละ
ผมก็ถามว่าแล้วทำไมซินแสเค้าไม่บอกเราแบบนี้ เค้าก็หัวเราะอีกแล้วบอกว่า ก็นั่นมันวิธีหาเงินของเค้า เค้าจะบอกเราแบบนี้ทำไม บอกไปเค้าก็ไม่ได้เงินเราสิ บอกไปเค้าจะคิดเงินเราแพงๆได้ยังไง แต่เราก็จะไปว่าเค้าก็ไม่ได้เพราะนั่นมันอาชีพของเค้า
5
งานของเค้าคือรับเงินแลกกับความสบายใจของผู้คน นับว่ามีประโยชน์ต่อสังคมถ้ายังมีคนที่มีความกังวลใจ ก็ต้องเข้าใจนะว่าสมัยโบราณนะเราไม่มีนักจิตแพทย์ มีอะไรก็ต้องพึ่งสินแซแบบนี้ แต่เรื่องนี้ถ้าเรารู้แล้วก็เป็นประโยชน์กับเรา ถ้าเราคิดได้แล้วทำไมเราจะไม่รวย คนรวยไม่ใช่คนที่มีเงินทองมากมายหรือหาเงินเก่ง แต่คนรวยคือคนที่หามาแล้วเก็บเงินเก่ง หาเงินมาได้ก็ใช้เงินเพื่อตัวเองทำให้ตัวเองรวยขึ้นอีกนี่จึงจะเป็นคนรวยที่แท้จริง
ว่าแต่เมื่อรู้อย่างนี้แล้วยังอยากจะได้ปี่เซียะอยู่มั้ย ผมตอบไปว่ายังอยากได้ครับ เค้าก็หัวเราะแล้วเค้าก็บอกว่าดี แล้วเค้าก็สอนวิธีเบิกเนตรบูชาปี่เซียะให้ผมซึ่งผมก็นำมาบอกต่อนะครับ วิธีนี้เป็นวิธีของทางจีนฮ่องกงแท้ๆครับ ไม่มีปะปนกับความเชื่อในแบบของไทยครับ แล้วก็ไม่สงวนเป็นความลับแต่อย่างใดครับ สามารถแชร บอกต่อ หรือนำไปใช้กับปี่เซียะที่เดิมบูชาอยู่แล้วก็ได้ครับ
ขอบพระคุณที่ติดตามอ่าน
รังสรรค์ ใจอารีย์
@3kokstartup
แนะนำบทความเสริม
วิธีบูชากังหัน
วิธีดูฮวงจุ้ยเพื่อการค้า
ปี่เซียะหยกขาว หยกอัฟกานิสถาน
สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งปี่เซียะจากทางเพจเพื่อบูชา
สินค้าทางร้านส่วนใหญ่เป็นงาน custom made ออกแบบให้ลูกค้า 1 by 1 จึงแนะนำให้ติดต่อทางนี้นะครับ 😊😊
1
📞ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ออกแบบแนะนำบูชาปี่เซียะกำไลหินเสริมโชคลาภงานเงิน ตามวันเดือนปีเกิด แอดไลน์แตะลิ้งด้านล่างครับ ⬇️
line : @jew_shop
ig : jew_318i
FB : jew_318i (inbox)
ลิ้งอัลบัมตัวอย่างงานจัดส่งแล้วครับ
วิธีการสั่ง แอดไลน์ร้าน @jew_shop คลิ๊กลิ้งค์
แจ้งความต้องการกับทางร้านดังนี้นะครับ 😊😊
1 แจ้งวันเกิด หรือชนิดหินที่สนใจ ปี่เซียะคู่หรือเดี่ยว (คู่เพิ่ม 200฿)
2 แจ้งด้านที่ต้องการเสริม (โชคลาภ การเงิน การงาน) หรืออาชีพการงานที่ทำครับ
3 แจ้งงบประมาณเกรดหินที่ต้องการ 888฿,1088฿,1288฿,1688฿,
4 แจ้งขนาดข้อมือ
(วิธีวัดข้อมือ วัดพอดีหน่วยเป็นเซ็นนะครับผม ถ้าไม่มีสายวัด สามารถใช้แบงค์พัน พันรอบข้อมือแล้วประมาณได้ครับ แบงค์พัน 16 cm ครับ 😊😊)
1
วิธีชำระเงิน
หลังจากสั่งแล้วลูกค้าสามารถโอนเงินได้เลยตามยอดที่แอดมินแจ้ง หรือโอนหลังจากทางร้านทำเสร็จส่งรูปให้คอนเฟิมก็ได้ครับ หรือจะชำระเงินปลายทางก็ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ 😊😊
1
ดูแบบและราคาในโพสแล้วเช็คกับแอดก่อนนะครับ ว่าปี่เซียะแบบที่ต้องการยังมีอยู่หรือไม่ครับ ถ้ามีก็สามารถสั่งได้เลยครับ
จัดส่งฟรีเคอรี่ สามารถโอนก่อนหรือเก็บเงินปลายทางก็ได้ครับ ส่ง ems+50 บาท ครับ
*ถ้าทักมาแล้วแอดตอบช้าต้องขออภัยถ้าในบางทีแอดอาจจะติดธุระครับ แต่จะมาตอบแน่นอนครับ ทักมาคุยมาสอบถามได้ครับ
*ปี่เซียะเงินสเตอริ่ง(เงิน92.5%) เสริมพลังของปี่เซียะด้วยความศักดิสิทธิ์ ของแร่เงิน ช่วยดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลเข้าไม่ไหลออก ปกป้องคุ้มครองจากสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายทั้งปวง
วิธีการเลือกเครื่องประดับเพื่อเสริมพลังฮวงจุ้ยครับ
ในฮวงจุ้ยจะมีเรื่องธาตุมาเกี่ยวข้อง ได้แก่ ไฟ ดิน ทอง น้ำ ไม้ครับ
เรียงตามลำดับการส่งเสริมก่อเกิดดังนี้เลยครับ
ไฟ ก่อเกิด ดิน
ดิน ก่อเกิด ทอง
ทอง ก่อเกิด น้ำ
น้ำ ก่อเกิด ไม้
ไม้ ก่อเกิด ไฟ
เป็นวัฒจักรส่งเสริมก่อเกิดครับ
เรียงตามลำดับทำลายกันดังนี้ครับ
ไฟ ทำลาย ไม้
ไม้ ทำลาย ดิน
ดิน ทำลาย น้ำ
น้ำ ทำลาย ไฟ
ไฟ ทำลาย ทอง
เป็นวัฒจักรทำลายครับ
1
ซึ่งคนเราแต่ละคนจะมีธาตุปีเกิดเป็นของตนเองครับ อาจจะเคยอ่านเจอหรือได้ยินมาบ้างว่า ปีนี้เป็นปีวัวทอง ปีนี้เป็นปีหนูไฟ ปีนี้เป็นปีไก่ทอง อะไรแบบนี้ใช่มั้ยครับ
วิธีดูปีธาตุ และการเลือกสีเครื่องประดับให้ดูแบบนี้ครับ ให้ดูจากเลขท้ายของปี พศ นะครับ (เปลี่ยนปีตรุษจีน)
ลงท้าย
9,0 ดับสูญ เริ่มต้น ธาตุไฟ
แดง เขียว ดี ดำ ม่วง น้ำเงิน ไม่ดี
1,2 พื้นฐาน ก่อเกิด ธาตุ ดิน
แดง เหลือง ดี เขียว ไม่ดี
3,4 มั่งคั่ง มั่นคง ธาตุ ทอง
เหลือง ขาว ดี แดง ไม่ดี
5,6 ปรับเปลี่ยน ก้าวหน้า ธาตุ น้ำ
ดำ ม่วง น้ำเงิน ขาว ดี เหลืองไม่ดี
7,8 เติมโต เข้มแข็ง ธาตุ ไม้
เขียว ดำ ม่วง น้ำเงิน ดี ขาวไม่ดี
เช่น ถ้าเกิดปีนี้ 2564 ลงท้าย 4 ก็เป็นปีวัวทองครับ พอปีหน้า 2565 ก็จะเป็นเสือน้ำครับ อันนี้คือปีธาตุจีน ซึ่งไม่ใช่ดิถีธาตุจีนที่มีการคำนวนซับซ้อนครับ
1
เมื่อเราทราบว่าเรานั้นเกิดปีธาตุอะไร การเลือกเครื่องประดับใส่เราก็เลือกธาตุเครื่องประดับให้ส่งเสริมปีเกิดของเราครับ
เช่นถ้าเราเกิดปีนี้ 2564 ธาตุทอง ก็ควรใส่เครื่องประดับธาตุทอง หรือธาตุที่เสริมทองคือ ธาตุ ดิน ไม่ควรใส่เครื่องประดับธาตุไฟที่ทำลายธาตุทองครับ
1
ส่วนวิธีดูเครื่องประดับว่าธาตุใดนั้นให้ดูที่สีครับ
โดยเราจะแบ่งธาตุตามสีดังนี้ครับ
1 ธาตุ ไฟ
สีแดง คุณสมบัติเด่น เสริมดวงการเงินการค้า การเงิน ปลุกพลัง
สีม่วง คุณสมบัติเด่น เสริมดวงการลงทุนการทำธุรกิจ สติปัญญา จิตใจ เร่งความสำเร็จ
ชมพู คูณสมบัติเด่น เติมความสุข เพิ่มโชคด้านความรัก เสริมเมตตา ทำสิ่งใดราบรื่น
2 ธาตุ ดิน
สีเหลือง คุณสมบัติเด่น ดึงดูดโชคลาภ ลาภลอยต่างๆ เสี่ยงโชค อำนาจวาสนา
สีเทา คุณสมบัติเด่น เติมความเข้มแข็ง แข็งแรง กระตุ้นความคิดการทำงาน ให้สำเร็จชนะคู่แข่ง
3 ธาตุ ทอง
สีขาว คุณสมบัติเด่น เสริมพลังซี่ เสริมบารมี สุขภาพแข็งแรง มีกำลังในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จ
4 ธาตุน้ำ
สีฟ้า คุณสมบัติเด่น เสริมความคิด สมาธิ การเรียน การเจรจา ติดต่อสื่อสารค้าขาย การงานการค้าก้าวหน้า
สีดำ คุณสมบัติ ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆ ห่างไกลจากคนไม่ดี สิ่งไม่ดี ให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา
5 ธาตุไม้
สีเขียว คุณสมบัติเด่น เสริมลาภหลัก ก็คือการงาน การงานเจริญก้าวหน้ามั่นคง ร่ำรวยจากการทำงาน
รวมธาตุ หลายสี เสริมรอบด้าน ครอบคลุม อุดมสมบูรณ์ บริบูรณ์ เพียบพร้อม เงินทอง โชคลาภ วาสนา สุขภาพ ป้องกันภัย (เลือกให้ไม่มีสีพิฆาตธาตุตัว)
แต่ละสีก็มีความหมายและข้อดีในตัวเองนะครับ สิ่งสำคัญคือเลือกให้เหมาะกับตัว ให้ตรงธาตุ หรือเสริมธาตุ ก็จะเฮงๆปังๆครับ
*Charm เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ย(เทพเจ้าเงินตรา) ไหว้ก่อนรวยก่อน เทพแห่งเงินตราที่ชาวจีนต้องไหว้ช่วงตรุษจีนครับ
วิธีบูชา พกพาติดตัวไว้ ก็เฮงๆรวยๆครับ นิยมไหว้ช่วงตรุษจีน
Charm น้ำเต้าดูทรัพย์ เสริมความบริบูรณ์ ดึงดูดทรัพย์ เพิ่มความมั่งมี เหลือกิน เหลือใช้ เหลือเก็บ
วิธีบูชา พกพาใส่เสริม สร้างความบริบูรณ์ ดึงดูดความมั่งมี
Charm เงินแท้สวยงามคริสตัล swarovski
* หินเกรดพรีเมี่ยมพลังสูงแนะนำพิเศษจากทางร้านครับ 1288฿-1688฿
1 ปี่เซียะคู่หินดำ หินสีชา ขนาดใหญ่ 688฿ (ใส่ได้ทุกวัน)
ปี่เซียะห้าสี กำไลอักษรธิเบต-ตาเสือ 388฿ (ใส่ได้ทุกวัน)
1
ปี่เซียะห้าสี กำไลหินธรรมชาติ 888฿ (ปรึกษาแอดมินเพจแนะนำให้เหมาะกับวันนะครับ 😊😊)
ปี่เซียะห้าสี กำไลหินธรรมชาติ 1088฿ (ปรึกษาแอดมินเพจแนะนำให้เหมาะกับวันนะครับ 😊😊)
ปี่เซียะห้าสี กำไลหินธรรมชาติหินเกรดพิเศษ 1288฿ (ปรึกษาแอดมินเพจแนะนำให้เหมาะกับวันนะครับ 😊😊)
ปี่เซียะห้าสี กำไลหินธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม 1688฿ (ปรึกษาแอดมินเพจแนะนำให้เหมาะกับวันนะครับ 😊😊)
ปี่เซียะหินหยก หินโรสควอตซ์ ใส่กับกำไลหินธรรมชาติ ได้ทุกเกรด 888-1688฿ (ปรึกษาแอดมินเพจแนะนำให้เหมาะกับวันนะครับ 😊😊)
จี้ปี่เซียะ หยกขาว พร้อมสร้อย มีใบรับรองหยก (1088฿)
จี้ปี่เซียะ หินดำออบซิเดียนพร้อมสร้อย (688฿)
จี้ปี่เซียะพร้อมสร้อย หินดำออบซิเดียน ห้อยแขวนในรถ (688฿)
ปี่เซียะด้ายแดง กังหันด้ายแดง และปี่เซียะแบบอื่นๆ (268-688฿)
แนะนำงานหินมาใหม่เพิ่มเติมนะครับ 😊😊
วิธีเลือกหินตามวันเกิดครับ 😊😊
แบบใหม่ๆเฮงๆแนะนำตามวันเกิดจากทางร้านครับ
หินเด่นพิเศษพลังสูงคัดมาแล้วจากทางร้านแนะนำครับ
ปี่หินปี่เงินด้ายดำด้ายแดงเฮงๆ ข้อมือ 14-16 cm
สินค้าทางร้านส่วนใหญ่เป็นงาน custom made ออกแบบให้ลูกค้า 1 by 1 จึงแนะนำให้ติดต่อเข้ามาสอบถามหรือสั่งสินค้าทางนี้นะครับ 😊😊
📞ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ออกแบบแนะนำบูชาปี่เซียะกำไลหินเสริมโชคลาภงานเงิน ตามวันเดือนปีเกิด แอดไลน์แตะลิ้งด้านล่างครับ ⬇️
line : @jew_shop
ig : jew_318i
FB : jew_318i (inbox)
ลิ้งอัลบัมตัวอย่างงานจัดส่งแล้วครับ
ร้านขอให้ลูกค้าทุกท่าน เฮงๆรวยๆ การงานราบลื่น การค้าก้าวหน้า ร่ำรวยๆทุกท่านครับ 😊😊🙏🙏
สุดท้ายร้านขอฝากไว้ว่า ไม่ว่าดวงจะเป็นอย่างไร ฟ้าจะลิขิตเช่นไรแต่ชีวิตเราทุกคนล้วนอยู่ที่เราเลือกเดินเลือกปฏิบัติ ร้านก็ขอให้ทุกท่านมีพร้อมใน สติ ปัญญา คุณธรรมความดี ในทุกการกระทำ กระทำสิ่งใดโดยไม่ประมาททุกท่านก็จะมีโอกาสพบกับความสำเร็จทุกท่านครับ
แนะนำบทความเสริม
วิธีบูชากังหัน
วิธีดูฮวงจุ้ยเพื่อการค้า
โฆษณา