13 มี.ค. 2019 เวลา 07:23 • ไลฟ์สไตล์
ในขณะที่อยู่ในอ้อมกอดของชายนั้น ในใจก็นึกว่า...อิห่าแอนเดรีย กุบอกให้พูดดีๆให้เชียร์กุ ไหงเสือกไปบอกให้ชายกลัวกุได้วะ? เช้ามาต้องจัดการ!
แต่....นาทีนั้นเราจะต้องนิ่ง อยากได้ต้องใจเย็น คือคติที่บอกกับตัวเองตลอดมา เลยบอกกับชายว่า บางทีสิ่งที่ฝรั่งเห็นและเข้าใจกับความเข้าใจของคนไทยมันอาจจะเป็นคนละความหมายกันก็ได้ บ้านฉันไม่ได้เรียกว่ามาเฟีย แต่มันคือการทำงานที่ได้รับมอบหมายจากลูกค้า ให้ทำงานให้บรรลุเป้าหมาย และฉันก็ต้องรับผิดชอบต่องานของฉัน เลยถามชายกลับว่า...เธอกลัวฉันมั้ย? ชายตอบว่าไม่กลัว แต่นึกไม่ออกว่าความรักของเราจะเป็นอย่างไร!
เลยบอกชายไปว่า ฉันก็ยังไม่รู้เพราะว่ามันเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้และวันต่อๆไป แต่ที่แน่ๆถ้าเราไม่เริ่มทำความรู้จักกัน วันพรุ่งนี้มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลยถามชายว่าถ้าเธอไม่รังเกียจฉัน เราไปคุยกันต่อที่ห้องของเธอดีมั้ย? เพราะว่าที่นี่ลมเริ่มแรง และฉันก็กลัวทะเลเวลากลางคืน และที่สำคัญที่นี่เคยมีคนตายเกลื่อนหาดจากเหตุการณ์สึนามิ(เอาผีมาหลอกก่อนละวะ) ชายดีใจมาก รีบตอบตกลงทันที(แต่กุดีใจกว่า อิอิ)
เมื่อไปถึงห้องพักของชาย กวาดตามองไปรอบๆ เฮ้อ! เข้าทางกุเลยนิ ไม่มีเก้าอี้ให้นั่งเลย มีแต่เตียงนอน แต่...หญิงก็คือหญิง มารยามีหลายล้าน คงต้องแบ่งเอาออกมาใช้สัก10บท
บอกกับชายว่า เราคุยกันดีๆนะ เพราะว่าเราอายุเยอะแล้วทั้งคู่ เราคุยกันก่อน ทำความรู้จักกันก่อนด้านความคิด ถ้าเรามีความคิดที่ตรงกันเราค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ไปทีละขั้นตอน.....แล้วก็บอกกับชายว่า “เรามานอนคุยกันเถอะ ดึกแล้ว คุยไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหลับไปนะ ห้ามทำอะไรฉันเด็ดขาด ในกระเป๋าฉันมีปืน พร้อมกับเอาปืนพกประจำตัวให้ชายดู Walter PPK.380 ชายหน้าเสีย เลยบอกไป ไม่ต้องกลัว ฉันต้องมีเพราะว่าฉันเดินทางคนเดียวบ่อยมาก ไม่ได้ต้องการให้เธอกลัว แต่อยากจะบอกว่าฉันคนจริงใจ แค่นั้นเอง ชายบอกไม่กลัว แต่ช่วยเอากระเป๋าของเธอไปไว้ที่ห้องน้ำดีกว่า เพื่อความสบายใจของเราทั้งคู่
คืนนั้นเริ่มบทสนทนาด้วยการเล่าเรื่องของตัวเองให้ชายฟัง และบอกกับชายว่า อย่าเพิ่งเล่าเรื่องของเธอให้ฉันฟัง เธอจงฟังเรื่องราวของฉันให้จบ แล้วเธอค่อยหาคำตอบให้กับตัวเองว่า เธอจะไปต่อกับฉันหรือจะหยุดไว้เพียงเท่านี้!
ในระหว่างที่เล่าเรื่องราวนั้น รู้สึกได้เลยว่าชายแอบมีน้ำตาเล็กๆ ชายบอกว่า ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเธอ ทำไมถึงได้ผ่านอะไรมามากมายขนาดนี้ พร้อมกับดึงตัวเราเข้าไปกอด ในระหว่างที่โดนกอด ตัวต่อตัวแนบชิดกัน ขาไขว้กัน ได้ยินเสียงการเต้นของหัวใจ....โอวววว มันช่างเร้าใจสิ้นดี มือของชายก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลัง ถึงแม้ว่าจะมีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่ แต่ก็รับรู้ได้ถึงความอบอุ่น ขาที่ไขว้ก่ายต่อกันนั้น รับรู้ได้ว่า ชายไม่ได้มาคนเดียว ชายมีเพื่อนมาด้วย.....อนาคอนด้า!!
โฆษณา