28 พ.ค. 2019 เวลา 07:25
คีอานู รีฟส์ ยอมซื้อของเพื่อเอาใบเสร็จมาเซ็นชื่อให้แฟนคลับขี้อายคนหนึ่ง
เรื่องราวนี้ได้แชร์ผ่านทางทวิตเตอร์ของชายคนหนึ่งที่ได้รับความอบอุ่นนี้จากพระเอกตลอดกาล อย่าง คีอานู รีฟส์ เมื่อ 18 ปีก่อน
เขาเริ่มเล่าว่า เรื่องราวมันเกิดขึ้น ในวันพุทธที่เงียบสงบ ปี 2544 ที่โรงฉายภาพยนต์ในซิดนีย์ ซึ่งเขาทำงานอยู่เป็นพนักงานขายตั๋ว
1
ขณะกำลังนั่งนับป๊อบคอร์นในตู้รอบที่ยี่สิบ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งสวมเสื้อหนัง และยีนส์ เดินเข้ามา หมวกที่พวกคาวบอยชอบใช้ ถูกคลุมทับผมที่ยุ่งเหยิงนั้น
james ใช้เวลาประมวลผลกว่าครึ่งนาที เพื่อที่จะได้ผลลัพธ์ว่า ชายคนนั้นก็คือ คีอานู รีฟส์ เขาเข้ามาเพื่อซื้อตั๋วหนังเรื่อง From hell ที่จอห์นนี่ เดปป์ แสดง
ด้วยความเป็นเด็ก ยังเยาว์ประสบการณ์ ทำให้เขาละล่ำละลัก ที่จะเสนอส่วนลดสำหรับพนักงานให้แก่ คีอานู รีฟส์ เหตุเพราะส่วนลดนั้นต้องเซ็นชื่อนั่นเอง
"พูุดจากใจตอนนั้นผมอยากได้ลายเซ็น ของคีอานู รีฟส์ มาก แต่ด้วยความขี้อายของเด็กวัย 16 ปีของผม ทำให้ผมเสนอเรื่องราวที่แสนยุ่งยากออกไป พูดแล้วก็อยากย้อนเวลาไปเขกหัวตัวเองสักหนึ่งที"
และนั้นก็เป็นเหตุให้ james ต้องพลาดลายเซ็นไป เพราะ คีอานู ตอบปฏิเสธ ว่าเขาไม่ใช่พนักงาน เขาใช้สิทธิไม่ได้
james ได้แต่โทษตัวเองในใจที่ความกลัวทำให้เขาพลาดไป
แม้ระเสียดายโอกาสที่หลีดลอยไป แต่เขาก็ต้องทำงาน จึงมานั่งขายตั๋วต่อ
ขณะนั้นเองก็มีเสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น เขาหันกลับไปเพราะนึกว่าผู้จัดการเข้ามา แต่กลับเป็นว่า คนนั้นคือ คีอานู ที่กลับมาพร้อมกับลายเซ็นของตัวเอง พร้อมบอกว่า
" ผมคิดว่าคุณต้องการลายเซ็นของผม ผมเลยเซ็นมาให้นี้นะครับ"
james ยังเล่าต่อว่า เขามารู้ภายหลังว่า คีอานู ไปซื่อไอศกรีมเพื่อเอาใบเสร็จนั้นมาเซ็นชื่อให้เขา ทั้งๆที่ คีอานู ไม่ได้อยากกินไอศกรีมสึกนิด เพราะเขาเห็นคีอานูทิ้งมันหน้าโรงก่อนเข้าไปดูหนัง
เพื่อนๆก็คงพอจะทราบถึงความมีน้ำใจของ พระเอกตลอดกาลคนนี้แล้วนะครับ และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องราวที่ถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ถึงความน่ารักของพระเอกทั้งในจอนอกจอ "คีอานู รีฟส์"
// เฮียจะหล่อไปหนาย เหลือที่ยืนให้คนอื่นด้วยนะเฮียยยย
โฆษณา