31 ก.ค. 2019 เวลา 02:42 • ธุรกิจ
ไปได้อีก! เปิดขายแล้ว หม้อไฟไข่มุก ในมาเลเซีย กระแสใหม่มาแรง
กระแสยังไม่ตกจริงๆ สำหรับ “ชานมไข่มุก” เหลือแต่ว่าใครจะดัดแปลง หรือพัฒนาเมนูชานมไข่มุกให้ออกมาแปลกๆ หรือแตกต่างจากคนอื่นเท่านั้น นอกจากมีเมนูอาหารต่างๆ ใส่ไข่มุก เครื่องดื่มใส่ไข่มุก
เมื่อไม่นานมานี้ก็มี “หม้อไฟใส่ไข่มุก” ซึ่งเกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วันนี้ www.ThaiFranchiseCenter.com มีข้อมูลจะมานำเสนอให้ทราบกันครับ
ปัจจุบันต้องยอมรับว่า กระแสของ “ชาไข่มุก” มาแรงแซงทางโค้งเอามากๆ แถมไม่หยุดอยู่แค่ชาเพียงเท่านั้น ยังมีผู้ประกอบการหลายแห่งพัฒนาให้ไข่มุกไปอยู่ในอาหารคาวหลายอย่าง
ล่าสุดนี้ในประเทศมาเลเซีย เทรนด์ของไข่มุกได้พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ โดยผู้ประกอบการร้านอาหารได้นำไข่มุกสุดโปรดไปใส่ใน “หม้อไฟ” เรียกว่า “หม้อไฟไข่มุก” เลิศไปอีกระดับ
“หม้อไฟไข่มุก” เป็นเมนูเด่นของร้าน Galaxy Tea Bar ซึ่งตั้งอยู่ในย่าน Nagore Square เมืองจอร์จทาวน์ รัฐปีนัง สนนราคาอยู่ที่หม้อละ 29.90 ริงกิต (230 บาท) โดยลูกค้าจะสามารถเลือกได้เองว่า จะรับน้ำซุปอะไร ระหว่างนมสดและชานม
และสามารถเลือกว่าจะใส่น้ำแข็งแห้ง เพื่อทานแบบเย็นหรือจุดไฟ เพื่อทานแบบร้อนก็สามารถทำได้ และนอกจากไข่มุกแล้วทางร้านก็ยังมีท๊อปปิ้งอื่นๆ ให้เลือกใส่ลงในซุปอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเผือก, ถั่วแดงและอื่นๆ อีกหลายอย่าง
ไม่เฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น ที่มีการแชร์เมนูอาหารแปลกๆ ใหม่ๆ ผู้บริโภคชาวมาเลเซียก็เช่นกัน เพราะหลังจากที่หม้อไฟไข่มุกในร้านแห่งนี้ได้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์  ก็กลายเป็นกระแสโด่งดังในประเทศมาเลเซียเพียงชั่วพริบตา  -
โฆษณา