28 ส.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
เตรียมพบกับมนุษย์เขียวจอมพลังในฉบับผู้หญิง She - Hulk หนังใหม่ของมาร์เวลทาง Disney+
She-Hulk เป็นหนึ่งในหนังใหม่ของมาร์เวล สตูดิโอ ที่จะมาฉายบน Disney+ ที่ประธาน Kevin Feige ได้ประกาศออกมาที่งาน D23 Expo 2019 ที่ผ่านมาโดย Feige ได้ประกาศหนังสามเรื่องที่จะฉายบน Disney+ คือ She-Hulk, Ms. Marvel และ Moon Knight
ดังนั้น วันนี้เรามาทำความรู้จักกับตัวละครอย่าง She-Hulk ในคอมมิคกันครับ
มีชื่อจริงว่า Jennifer Walters เธอเป็นทนายที่เกิดและโตในเมือง Los Angeles ประเทศอเมริกา
ในคอมมิค Jennifer Walters เป็นลูกสาวของนายอำเภอ Morris Walters นอกจากนี้ Jennifer ยังเป็นญาติของ Bruce Banner หรือเจ้ามนุษย์เขียวจอมพลัง The Incredible Hulk แม้เธอจะอายุน้อยกว่า Bruce ห้าปี Jennifer ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์ของน้องสาวและพี่ชายอย่างใกล้ชิดกับญาติของเธอขณะที่พวกเขาโตขึ้นมาด้วยกัน หลังจากที่พวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ สุดท้ายพวกเขาก็แยกทางกันไปเสาะหาสายอาชีพที่แตกต่างกัน Jennifer ไปเรียนที่มหาวิทยาลัย UCLA เพื่อทำอาชีพเกี่ยวกับกฎหมายและสุดท้ายกลายมาเป็นทนายความ
Jennifer เรียนต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัย Harvard Law School และวันหนึ่ง Bruce ตัดสินใจที่จะไปเยี่ยม Jennifer และสร้างความสัมพันธ์ที่ใกลชิดของพวกเขาขึ้นมาใหม่ แต่ทว่าในวันเดียวกันนั้น Jennifer ก็ถูกยิงและได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยกลุ่มผู้ชายที่ทำงานให้กับ Nicholas Trask ซึ่งเป็นหัวหน้าแก็งค์อาชญากรรมผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นศัตรูของพ่อของเธอและยังเป็นหนึ่งในศัตรูของลูกค้าของเธออีกด้วย
Bruce Banner หรือ The Hulk ได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้โดยการเปลี่ยนถ่ายเลือดให้เธอตอนนาทีสุดท้ายด้วยการให้เลือดของเขาแก่เธอ เลือดที่ถูกรังสีแกมมาของ Bruce ทำให้เธอสามารถเปลี่ยนร่างเป็น She-Hulk แต่ยังเก็บความฉลาดของความเป็นทนายอยู่ได้อย่างครบถ้วน
Jennifer แปลงร่างเป็น She-Hulk ครั้งแรกเมื่อลูกน้องของ Trask กลับมาเพื่อพยายามปลิดชีพ Jennifer โดยปลอมตัวเป็นแพทย์ อย่างไรก็ตาม Jennifer ก็จำพวกเขาได้และด้วยความกลัว เธอก็แปลงร่างเป็น She-Hulk โดยปราบศัตรูของเธอลงได้อย่างง่ายดาย
ภายหลัง She-Hulk ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ the Avengers ในคอมมิคและส่วนหนึ่งของ Fantastic Four อีกด้วย
She-Hulk ถูกสร้างขึ้นโดย Stan Lee และ John Buscema และปรากฏตัวครั้งแรกในคอมมิค Savage She-Hulk #1 ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1980 โดยจริงๆแล้ว She-Hulk นั้นไม่ได้เกิดจากความคิดของ Stan Lee โดยตรง แต่เป็นการป้องกันไม่ให้คู่แข่งคนอื่นอย่าง CBS ได้สิทธิในตัวละคร Hulk แต่ในรูปแบบของผู้หญิง ตัวละคร She-Hulk จึงได้กำเนิดขึ้นมานั่นเอง
เรื่องที่ She-Hulk จะเข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลบน Disney+ เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากสำหรับแฟนๆของมาร์เวล ก่อนหน้านี้เราไม่ค่อยได้เห็นหนังเดิ่ยวของ The Incredible Hulk เพราะว่า Universal Pictures นั้นได้ถือสิทธิ์ในการทำหนังมาโดยตลอด ทางมาร์เวลจึงได้เพียงนำ The Hulk เข้ามาเป็นส่วนร่วมประกอบหนึ่งใน Avengers เท่านั้น ทั้งนี้ ด้วย Disney+ ทางมาร์เวลได้โอกาศที่จะนำตัวละคร She-Hulk มานำเสนอในรูปแบบคนจริงแสดงให้แฟนๆได้ติดตามกันครับ
ผมตื่นเต้นมากครับและรอไม่ไหวแล้วที่จะเห็น She-Hulk เข้ามามีบทบาทในจักรวาลมาร์เวลอีกด้วย เราต้องรอดูกันต่อไปครับว่าหนัง She-Hulk ที่จะออกฉายบน Disney+ จะเป็นอย่างไรกันครับ ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดฉายออกมา ต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Reference Sources:
โฆษณา