30 ส.ค. 2019 เวลา 10:59 • ธุรกิจ
แนะนำการเรียนรู้จาก Podcast ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้น จากใจ Learn EveryDay
1. The Money Case by the money coach
รายการที่จะช่วยยกระดับความรู้ทางการเงิน และสามารถนำไปใช้ต่อยอดเพื่อแก้ปัญหาทางการเงิน จนไปสู่ทำให้ชีวิตการเงินของคุณดีขึ้นได้... ขอต้อนรับสู่โลกการเงินที่ไม่ได้ยากอย่างที่ทุกคนคิด
Cr. The Standard Podcast
2. Mission to the moon
Podcast ยอดฮิตอันดับ 1 ของประเทศในเวลานี้ก็ว่าได้ โดยคุณรวิศ หาญอุตสาหะ CEO ของบริษัทเครื่องสำอาง
เป็น podcast ที่มีเนื้อหาน่าสนใจ เรียนรู้ได้ทั้งเรื่องการทำงานและธุรกิจ ฟังแล้วจะช่วยคุณเพิ่ม productivity และแนวคิดทางธุรกิจและการทำงานใหม่ๆได้... นำไปปรับใช้ ชีวิตคุณก็มี productivity ที่ดีขึ้นได้
https://missiontothemoon.co
3. The Secret Sauce
Podcast เกี่ยวกับเคล็ดลับทางธุรกิจ จากธุรกิจชั้นนำทั่วประเทศและทั่วโลก ที่ถูกเรียบเรียงมาอย่างดีให้เราได้เรียนรู้ และสามารถนำไปปรับใช้ได้ แม้กระทั่งแง่คิดที่แฝงไว้ไปปรับใช้... ถ้าคุณกำลังมองหาซอสสูตรสำเร็จไปเติมเต็มธุรกิจหรือชีวิตของคุณ สิ่งนี้จะตอบโจทย์คุณไม่มากก็น้อย
Cr. The Standard Podcast
4. Nopadol's Story
Podcast เกี่ยวธุรกิจ การจัดการ และการวัดผล ที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้ด้านทั่งสามข้างต้น และนำไปใช้ ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น โดยท่านศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของประเทศในด้านการวัดผล... ถ้าคุณวัดผลมันได้ คุณจะไปถึงเป้าหมายได้เร็วและมีประสิทธิมากขึ้น
https://www.nopadolstory.com
5. R U OK
Podcast ในด้านจิตวิทยา ชีวิตเราทุกวันนี้ มีผลกระทบมาจากการควบคุมอารมณ์มากพอสมควร ถ้าเรารู้จักอารมณ์ตัวเองและควบคุมมันได้ มันก็จะช่วยส่งเสริมชีวิตในด้านอื่นๆ ของคุณใด้ดีขึ้นได้เช่นกัน... ฟังไว้เรียนรู้เพื่อให้รู้จักอารมณ์ของตัวคุณเอง แล้วคุณจะรู้ว่าตอนนี้คุณโอเคอยู่หรือป่าว
Cr. The Standard Podcast
ทั้งหมดเป็น podcast ที่แนะนำให้ฟังเพื่อเรียนรู้ นำไปพัฒนาให้ชีวิตด้านการเงิน การงาน ธุรกิจ และจิตใจของคุณดีขึ้น ไว้คราวหน้ามีโอกาสเราจะสรุปนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้เรียนรู้ต่อ
ฟัง podcast ให้สนุกนะครับ...เพราะเราคือเพื่อนที่จะคอยเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับคุณ...
Reference
โฆษณา