13 ก.ย. 2019 เวลา 19:08 • ปรัชญา
ครบ1,000 follow แล้วอิอิ วันนี้ที่รอคอย 🙏😭😭😭
ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณแอฟดีๆ อย่างblockdit ที่ให้พื้นที่ในงานเขียน โดยส่วนตัว ตัวเองเป็นเพียงคนที่ชอบอ่านหนังสือต่างๆ ไม่เคยมีความคิดที่จะมาเขียนอย่างเช่นทุกวันนี้ แต่เพราะการที่มีแอฟดีๆ อย่างเช่น blockdit เลยทำให้ผมได้มีโอกาสได้เขียนสิ่งดีๆ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ออกมาเป็นงานเขียนในแพลทฟร์อมนี้ ขอบคุณแอฟ blockdit มากนะครับ..🙏
ขอบคุณที่2 ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งนักเขียน และนักอ่านทุกท่านนะครับ ที่คอยเป็นกำลังใจให้กันตลอดมา จนถึงวันนี้ที่ครบ 1,000 follow บอกตรงๆเลยนะครับ ตอนเริ่มต้นเขียนผลงานใน blockdit เรื่องแรก เป็นการเขียนที่อยากจะถ่ายทอดเรื่องราวธรรมมะเล็กๆ น้อยๆ หวังเพียงว่าจะมีประโยชน์กับนักอ่านเท่านั้นเอง แต่พอเขียนมาเขียนไปกับได้รับมิตรภาพจากเพื่อนๆนักเขียนด้วยกัน และกำลังใจจากพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ นักอ่านที่คอยเป็นกำลังใจให้ไม่ว่าจะเป็นการกดติดตาม การกดไลค์ การกดแชร์ หรือเข้ามาคอมเมนท์ ให้กำลังใจกันอย่างที่เป็นอยู่เช่นทุกวันนี้
ขอบคุณจริงๆนะครับ ทั้งแอฟดีๆอย่างblockdit และเหล่าพี่ๆ น้องๆ เพื่อน ทั้งที่เป็นนักเขียน และที่เป็นนักอ่าน ขอบคุณจากใจจริงๆครับ จากเพจ ถ้าใจเราดี อะไรๆก็ดีไปหมด🙏🙏🙏
ขอบคุณจากใจจริงๆนะครับ ขอบคุณและรักทุกๆคนมากนะครับ จากใจดี💕
โฆษณา