18 ก.ย. 2019 เวลา 03:15 • กีฬา
ยิ่งกว่าหนังม้วนเดิม
1.เจอร์เก้น คล็อปป์ จัดเต็มในแผน 4-3-3 เหมือนเดิม เฮนเดอร์สันกลับมาเป็นตัวจริงแทนไวจ์นัลดุมหลังจากที่ได้พักมาเมื่อกลางสัปดาห์ แนวรับชุดเดิมทั้งหมด ส่วนแนวรุกยังคงใช้สามประสานเหมือนเดิม
จัดเต็ม
2.เริ่มเกมมา นาโปลีถือว่าเตรียมตัวมาดีเหมือนเคย ไล่บี้ทุกจังหวะ พยายามไม่ให้ลิเวอร์พูลเล่นง่าย สังเกตได้จากซาลาห์แทบจะโดนประกบติดทุกจังหวะ ขนาดลงต่ำมารับบอลกลางสนามยังโดนมาริโอ ลุยซ์ตามมาแซะ แต่ถึงอย่างนั้นซาลาห์ก็มักจะเอาตัวรอดได้ในหลายๆจังหวะจากความเร็วของตัวเอง ส่วนคนอื่นๆเริ่มมีปัญหา
3.ใครที่หวังจะดูเพื่อความมันส์ต้องทำใจนะครับ เพราะลิเวอร์พูลเจอกับนาโปลีทีไรรูปเกมมักจะออกมาเป็นแบบนี้เสมอ ฝั่งนึงแย่งบอล อีกฝั่งต้องต่อบอลพยายามเอาตัวรอดให้ได้ จนทั้งสองทีมแทบจะหาจังหวะยิงประตูกันไม่ได้เลย
ฟีร์มีโน่ไม่เข้าฟอร์ม
แต่ก็มีโอกาสซัดเหน่งๆกันไปคนละดอก ส่วนลิเวอร์พูลต้องขอบคุณอาเดรียนจากการเซฟสองช็อตติดๆ
4.ครึ่งหลังรูปเกมของลิเวอร์พูลดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก สร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่ก็ไม่คมกันเอง อีกทั้งยังมีลูกจังหวะสวนกลับที่หลุดไป 2 ต่อ 1 ที่ควรจะเป็นประตูแบบสุดๆ แต่มาเน่ก็ดันจ่ายแรงไปซะอย่างนั้น เห้ออออออ
5.และแล้วก็มาถึงช่วงท้ายเกมอีกเช่นเคย... จุดโทษจากการทำฟาล์วของโรเบิร์ตสันและการจ่ายบอลคืนหลังของฟาน ไดจ์ค ที่เข้าจุดเกรงใจทั้งสามคนอย่างโรเบิร์ตสัน มาติปและอาเดรียน
.
.
.
ทุกอย่างเป็นอันจบ....นั่นแหละฮะคุณภุชงค์
ยอเรนเต้ยิงประตูตอกฝาโลงให้นาโปลีเปิดบ้านชนะลิเวอร์พูล 2-0
#ปลายสตั๊ดสีแดง
โฆษณา