20 ต.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
เตรียมบอกลาตัวละครใน Guardians of the Galaxy Vol. 3
ขณะนี้ ผู้กำกับ James Gunn กำลังทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับหนัง The Suicide Squad ของค่าย DC อยู่ แต่เมื่อไรที่โปรเจคนั้นเสร็จสิ้นลง เขาจะกลับมาสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้งสำหรับหนัง Guardians of the Galaxy Vol. 3 ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ James Gunn เกร่นใบ้ถึงการตายของตัวละครที่สำคัญคนหนึ่งใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
เมื่อวันอาทิตย์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา James Gunn ได้เข้าร่วมสนทนาใน Q&A ที่จัดขึ้นอย่างกะทันหันบน Instagram และเมื่อแฟนคนหนึ่งถามเขาว่าพวกเขาควรจะคาดหวังการตายของตัวละครใดตัวหนึ่งที่สำคัญใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 โดยมีแฟนคนหนึ่งใช้ชื่อว่า sara_aricu บน Instagram ถาม Gunn ว่า “จะมีคนตายใน Guardians of the Galaxy Vol. 3?” Gunn ตอบกลับมาด้วยคำพูดเป็นในอย่างเป็นลางว่า “ผมจำไม่ได้ว่ามีหนังจากคอมมิคเรื่องใดที่ไม่มีคนใดคนหนึ่งตาย”
จำไว้ว่าในอดีต Gunn ได้พูดอยู่หลายครั้งที่เขาวางแผนที่จะจบเรื่องราวของทีมนี้ด้วย Guardians of the Galaxy Vol. 3 โดยโยนกระแสข่าวลือที่น่าเป็นห่วงเกี่ยวกับ Rocket Raccoon และวันตายของ the Guardians of the Galaxy ที่ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว
อย่างไรก็ตาม ตัวละครหนึ่งที่เราจะได้เห็นมากขึ้นใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 คือ Kraglin ของ Sean Gunn นั่นเองครับ เขาถูกตัดออกจาก Avengers: Endgame แต่มีบทที่น่าจดจำใน Guardians of the Galaxy Vol. 2
James Gunn กล่าวโดยใบ้ว่า:“ผมมีแผนใหญ่สำหรับ Kraglin แต่คุณต้องรอดูว่ามันเป็นอะไร!” รูปจากการถ่ายทำล่าสุดยืนยันว่า Sean Gunn และ James Gunn ได้ทำงานด้วยกันใน The Suicide Squad ด้วย Yondu Udonta ตายจากไปแล้ว มีโอกาสที่จะเห็น Kraglin ขึ้นมาแทนที่ Yondu และเป็นหัวหน้าคนใหม่ของพวก the Ravagers ใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ก็เป็นได้ครับ
คนคนเดียวเท่านั้นที่จะตายคือนักสู้รบบางคนในฉากหลัง อย่างไรก็ตาม คุณอาจจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสูญเสียอีกครั้งหนึ่งใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 อย่างแน่นอนครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
ขณะนี้มาร์เวล สตูดิโอยังไม่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะสามารถออกฉายได้เมื่อไร หนังอาจจะออกมาในปี 2022 หรือ 2023 ก็เป็นได้ครับ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็น James Gunn กลับมากำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ให้กับมาร์เวล สตูดิโออีกครั้งและรอไม่ไหวแล้วว่าเขาจะมีเซอร์ไพรสอะไรใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นเข้ามาในหนังครับ ดังนั้นเราต้องดูกันต่อไปครับ
Reference Sources:
โฆษณา