27 ต.ค. 2019 เวลา 11:50 • ธุรกิจ
ร้านนี้มีซอมบี้! มากินเบอร์เกอร์ในบรรยากาศสุดสะพรึงที่ Burger King Ghost Store
น่ากลัวไม่ไหวแล้ว เมื่อร้าน Burger King สาขาชิบูย่าในญี่ปุ่น จู่ๆก็กลายสภาพเป็นร้านเก่าๆราวกับถูกทิ้งร้าง บรรยากาศวังเวงชวนขนหัวลุกอย่างกับในหนังซอมบี้ที่นั่งกินเบอร์เกอร์อยู่ดีๆ อาจจะมีซอมบี้ตัวจริงโผล่มากินเราไปด้วย!
Burger King Ghost Store เป็นไอเดียเด็ดรับเทศกาลฮาโลวีน ที่ทางร้าน Burger King ลงทุนปิดร้านไปสามวันเพื่อเมคโอเวอร์สภาพร้านทั้งภายในและภายนอก ให้กลายเป็นร้านสำหรับเหล่าผีที่จะมารวมตัวกันอย่างคึกคักที่ย่านชิบูย่านี้เป็นประจำทุกปี
บรรยากาศภายในร้านที่ชวนระทึก ข้าวของแตกหักและผุพัง ต้นไม้เลื้อยรก มีคราบไคลสกปรกและร่องรอยของอะไรบางอย่างที่บอกไม่ได้ว่าเกิดจากผีหรือคน เหล่านี้ยิ่งเพิ่มความดึงดูดให้ Ghost Store แห่งนี้ดูลึกลับน่ากลัวมากยิ่งขึ้น
และถ้าใครอยากจะเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้ล่ะก็ ต้องมาที่นี่ในวันที่ 23, 25, 26 และ 31 ตุลาคม รับรองว่าจะได้เซลฟี่กับซอมบี้สมใจแน่นอน
Burger King Ghost Store ยังมีเมนูพิเศษ GHOST WHOPPER ที่จะมีจำหน่ายในญี่ปุ่นเฉพาะที่สาขาชิบูย่านี้เท่านั้น เป็นเบอร์เกอร์เนื้อประกบขนมปังที่อบพิเศษในอุณหภูมิต่ำกว่าปกติให้ได้สีขาวซีด พร้อมส่วนผสมของเชดดาร์ชีส ผักกาดหอม มะเชือเทศ หอมใหญ่ ผักดอง ซอสมะเขือเทศ และมายองเนส สามารถสั่งพร้อมเครื่องดื่มได้ในราคา 500 เยน
และเพื่อรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อย ทางร้านจะจำกัดการขายเครื่องดื่มที่มีแอลกฮอล์ รวมถึงอาจจะจำกัดการขายอาหาร เพื่อหลีกเลี่ยงความแออัด และเพื่อบรรยากาศที่ดีของทั้งคนและผีภายในร้านด้วย
Burger King Ghost Store จะเปิดให้บริการเฉพาะช่วงวันที่ 23 ตุลาคม – 05.00 น. ของวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 เท่านั้น ถือเป็นอีกสีสันหนึ่งของชิบูย่าในเทศกาลฮาโลวีนนี้
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com
โฆษณา