7 พ.ย. 2019 เวลา 12:37 • ศิลปะ & ออกแบบ
แฟนกันดั้มถูกใจสิ่งนี้! กรอบแว่นและเคสหัวกันดั้มสุดเท่ฉลองครบรอบ 40 ปี
Mobile Suit GUNDAM ซีรีส์การ์ตูนหุ่นยนต์เรื่องดังได้ร่วมกับผู้ผลิตแว่นตา OWNDAYS ในประเทศญี่ปุ่น ทำโปรเจ็คสินค้าสุดพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของกันดั้ม ด้วยกรอบแว่นตาและเคสเก็บแว่นตาหัวกันดั้ม!
เรียกว่าเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการผลิตที่เก็บแว่นตาโดยใช้แบบเป็นส่วนหัวของหุ่นยนต์กันดั้ม Rx-78-2 ในสเกล 1/7 คือมีความกว้าง 35 x ความลึก 34 x ความสูง 35.5 ซม. มีน้ำหนัก 2.9 กก. ผลิตจากวัสดุ ABS resin ที่มีความทนทาน ถอดแบบมาจากหุ่นกันดั้มได้อย่างสวยงาม และด้วยขนาดของมันก็สามารถนำไปวางโชว์หรือตกแต่งห้องได้อย่างโดดเด่นสะดุดตา
เคสเก็บแว่นตาหัวกันดั้มนี้นอกจากจะมีรูปลักษณ์สุดเท่แล้ว ยังสามารถเก็บแว่นตาได้ถึง 6 ชิ้น โดยช่องเก็บจะอยู่บริเวณด้านข้างฝั่งซ้ายและขวา ด้านหลัง และส่วนตาทางด้านหน้า
ความเท่ยังไม่หมดแต่เท่านี้ ยังมีกิมมิคอีกอย่างก็คือมีไฟบริเวณตาซึ่งจะมาพร้อมกับเสียง start up sound ด้วย!
โปรเจ็คนี้นอกจากเคสใส่แว่นตาแล้ว ยังมีกรอบแว่นตาอีก 4 แบบ โดยนำแว่นตารุ่น OWNDAYS SNAP ที่เป็นที่นิยมมาใช้ในการดีไซน์ ผสานให้เข้ากับโมบิลสูทออกมาเป็น Gundam model, Char’s Zaku II model, Zaku II model และ Dom model แต่ละแบบเน้นความเรียบเท่ ทันสมัย มีสีสันที่บ่งบอกถึงหุ่นยนต์แต่ละแบบได้เป็นอย่างดี แว่นตายังมาพร้อมกล่องและผ้าเช็ดแว่นเฉพาะตัว
Gundam model
Char’s Zaku II model
Zaku II model
Dom model
จุดเด่นอีกอย่างของแว่นตารุ่นนี้ก็คือสามารถใช้เป็นแว่นตากันแดดได้ด้วย โดยการติด “snap lens” ซึ่งเป็นแม่เหล็ก ง่ายต่อการใช้งาน
นอกจากนั้นโปรเจ็คนี้ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ออกแบบแว่นตาในธีม “Original Gundam Glasses” โดยเปิดรับผลงานทุกรูปแบบทั้งภาพที่วาดด้วยมือและภาพที่ออกแบบในคอมพิวเตอร์
กรอบแว่นตาทั้ง 4 แบบจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคม 2019 ส่วนเคสเก็บแว่นตาหัวกันดั้มตอนนี้อยู่ในระหว่างการเปิดรับจอง โดยมีกำหนดจัดส่งสินค้าในต้นเดือนมีนาคม 2020
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com
โฆษณา