8 พ.ย. 2019 เวลา 09:01 • ไลฟ์สไตล์
ขอแบ่งปัน_งานดีๆ ที่ทำแล้วมีความสุข มีรายได้
เป็นอาชีพเสริมสำหรับคนทำงานประจำ เป็นอาชีพหลัก สำหรับคนที่ยังไม่มีอะไรทำได้ จ้า
** ปัจจุบัน_แคท เป็น ยูทูปเบอร์ เต็มตัวก็ว่าได้
เพราะ เป็นงานเดียว ที่ทำเองเป็นหลัก
ช่องหลัก koonkat Life สายสวน อารมณ์ดี
** 💵 $ รายได้ _จากยูทูปเบอร์ สายสวน สายเกษตร ของท่านอื่นแคทไม่ทราบว่าได้มากน้อยแค่ไหน แต่ช่องใหญ่ๆซับหลักแสนขึ้น ขั้นต่ำก็หมื่นขึ้นไป มากน้อยก็ตามความสามารถ
💰ส่วนแคท ช่องน้อยๆที่ยอดซับหลักหมื่น เพิ่งมาถูกทางได้ไม่นาน รายได้ ก็หลักพัน😁😁😁แตะหมื่นนิดๆ แต่อนาคตไม่แน่ เพราะแคท เน้นทดลอง เน้นพัฒนา ต่อยอด สิ่งใหม่ๆให้สวนคิคุ การ์เด้น สวนน้อยๆ ของแคท อยู่ตลอดเวลา เพื่อเป็นประโยชน์ให้เกษตรอินทรีย์ของเรา
** ที่สำคัญ_มีรายได้จากสิ่งที่เรานำเสนอคือ ต้นไม้ จุลินทรีย์ฯ ปุ๋ยต่างๆภายในสวน ร่วมด้วยจ้า ต้องขอบคุณfc. ทุกท่านที่เมตตาเอ็นดู สนับสนุนให้ช่อง ดำเนินงานต่อไปเรื่อยๆจ้า
สตรอว์เบอรี่ พันธุ์ต่างประเทศ ออกดอกชุดแรก ในปี 2019
😁😁😁 ช่องยูทูป koonkat Life ของแคท เน้นทำสวนน้อยๆในบ้าน แบบเกษตรอินทรีย์ ชีวภาพ ปลูกพืชตระกูลเบอร์รี่ เพื่อการทดลอง ปลูกผักอินทรีย์ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในบ้าน ทำดิน ปุ๋ย จุลินทรีย์ใช้เอง ทุกอย่างที่แคททำ เป็นสิ่งที่แคทรัก และ มีความสุขกับงานที่ทำเสมอ แคทอยากแบ่งปันความรู้ที่เป็นประโยชน์ ให้คนอื่น นี้คือสิ่งที่ แคทตั้งใจไว้ก่อนทำ ในแต่ละคลิป และ ตัวตนที่แตกต่างจาก ช่องเกษตรทั่วไปของแคท คือรอยยิ้ม และ ความสดใส อารมณ์ดี อาจทำให้การทำสวนไม่น่าเบื่อ
แคท กะ น้องแมว คาปูชิโน ตัวป่วนในสวน
แคทอยากให้ทุกคนมีความสุข ยิ้มตามได้ไม่เครียด เวลารับชม(แต่ ออกตัวไว้ก่อนค่ะ ว่าช่องแคทพูดเยอะหน่อยนาาา 😂😂😂 ทนฟังนิสนึงนาา) สำหรับทุกท่าน กับงานที่ตนเองเลือกทำ จงเลือกทำในสิ่งที่ดี มีประโยชน์ กับตนเอง และ ผู้อื่น เป็นสิ่งที่คุณรัก มีความสุขที่ได้ทำเสมอ ขอให้คุณประสพความสำเร็จเช่นกันค่ะ😊😊😊ยิ่งให้ ยิ่งได้ นะคะ
จุลินทรีย์สังเคราะห์แสง PSB. สีม่วงแดง,สีแดงน้ำตาล
ราสเบอร์รี่ อินทรีย์
สตรอว์เบอร์รี่ อินทรีย์
แบล็กเบอร์รี อินทรีย์
ปุ๋ยน้ำNPK. จากการทดลอง ทำปุ๋ยถัง
จุลินทรีย์สังเคราะห์แสง สีเขียวGSB.
พาทำ ปุ๋ยหมักใช้เอง
พาใช้ จุลินทรีย์ อย่างหลากหลาย
แบ่งปันการ ทดลองทำ จุลินทรีย์สังเคราะห์แสง สูตรต่างๆ มากมาย และ พัฒนาต่อเนื่อง
โฆษณา