11 พ.ย. 2019 เวลา 13:52 • ความคิดเห็น
ขอบคุณสำหรับ 10,000 ผู้ติดตาม 🙂🙏
วันนี้เพจกฎหมายย่อยง่ายมีคนติดตามครบ 10,000 คนพอดิบพอดี และถ้านับจากวันที่ลงบทความแรก (17/5/2562) จนถึงวันนี้ (11/11/ 2562) เพจจะมีอายุครบ 6 เดือน
ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
สำหรับผมแล้วนี่คือความสำเร็จอีกก้าวหนึ่ง และเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริง และความสม่ำเสมอที่คนทำเพจคนหนึ่งมีต่อคนที่ติดตามอ่านบทความของเขา
อย่างที่ผมเคยบอกไว้ถึงสาเหตุที่เริ่มเขียนบทความนั้น เกิดจากการที่ตัวผมเองทำงานด้านกฎหมาย เวลาอ่านหนังสือหรือบทความเกี่ยวกับกฎหมายเพื่อหาข้อมูลอะไร ก็อยากได้หนังสือหรือบทความที่สามารถอ่านและทำความเข้าใจได้ง่าย ๆ ไม่ต้องใช้พลังงานในการอ่านมากเกินไป
ดังนั้น ผมจึงมีความตั้งใจที่จะผลิตบทความกฎหมายด้วยคำที่อ่านง่าย ๆ ให้คนอ่านที่แม้จะไม่มีความรู้ด้านกฎหมายเลยก็สามารถอ่านเข้าใจได้ และไม่น่าเบื่อ
รวมถึงบทความด้านอื่น ๆ ที่ตัวผมเองให้ความสนใจ และอยากถ่ายทอดให้ผู้อ่านได้รับประโยชน์และมีความสุขไปด้วยกันกับบทความของผม
ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่มีผู้อ่านคอยสนับสนุน ติดตามให้กำลังใจ รวมถึงเพื่อน ๆ นักเขียนในที่นี้ซึ่งถ้าให้เอ่ยชื่อก็คงไม่หมด ทุกคนล้วนเป็นกำลังใจให้ผมผลิตบทความที่มีคุณภาพ และผู้อ่านได้รับประโยชน์สามารถนำไปใช้ได้จริงครับ
บทความแรกของเพจครับ
สุดท้าย ผมอยากให้ความสำเร็จก้าวเล็ก ๆ นี้ได้เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักเขียนหรือไม่ก็ตาม ให้เห็นว่าหากเรามีความตั้งใจจริง หมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และทำอย่างมีวินัยแล้วล่ะก็ ทุกอย่างที่ตั้งใจไว้ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมครับ
ขอบคุณทุกคนจากใจ - Natarat -
โฆษณา