7 ธ.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำจากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier เผยเกี่ยวกับU.S. Agent; Adepero Oduye
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับรูปของนักแสดง Sebastian Stan กำลังถ่ายทำซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier บน Disney+ ไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ The Falcon and the Winter Soldier ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ด้วยการถ่ายทำสำหรับซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Solider ได้ดำเนินไปอยู่ในขณะนี้ รูปจากการถ่ายทำได้เริ่มปรากฏตัวออนไลน์นับไม่ถ้วน ภาพที่ดูไม่ค่อยชัดภาพแรกดูเหมือนกับเวทีเพื่อจะใช้แนะนำ U.S. Agent ในสเตเดียมฟุตบอลให้ทั่วโลกได้รู้
แน่นอนว่ารัฐบาลสหรัฐฯได้สนับสนุน John Walker อยู่เบื้องหลังเป็น Captain America คนใหม่แทนที่ Steve Rogers แต่ด้วย Sam Wilson ถือโล่ของ Captain America แทน นี่อาจบ่งบอกถึงการปะทะระหว่าง The Falcon และ U.S. Agent ใน The Falcon and the Winter Soldier ก็เป็นได้
ในข่าวเกี่ยวข้องกัน รูปเบื้องหลังการถ่ายทำที่เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุดของนักแสดง Anthony Mackie ได้เผยว่านักแสดง Adepero Oduye จาก The Big Short ได้เข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier กับ Anthony Mackie และ Sebastian Stan ด้วย ข่าวลือบอกว่าเธอเล่นเป็นคนที่สนิทกับ Sam Wilson ดังนั้น มันจึงดูสมเหตสมผลว่าเธออาจจะเล่นเป็นน้องสาวของ Sam ชื่อ Sarah Wilson หรืออาจจะเล่นเป็นแฟนสาวของ Sam ชื่อ Leila Taylor ก็เป็นได้ครับ
ซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2020 ครับ
อย่างไรก็ตาม แน่นอนเธออาจจะไม่ได้เล่นเป็นที่ได้กล่าวมานี้และเราอาจจะได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้
อย่างไรก็ตาม นักแสดง Adepero Oduye จะเล่นเป็นใครในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier รวมถึง U.S. Agent John Walker จะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไรในซีรี่ย์เรื่องนี้อย่างไร ต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา