29 พ.ย. 2019 เวลา 12:20 • สุขภาพ
นานๆแวะเข้ามาที
อย่าเพิ่งหน่ายหนีกันน้าาาา❤️
ว่าด้วยเรื่องโกโก้
โดยส่วนตัว คิดว่ามีประโยชน์มากกว่ากาแฟดำ
#เพาะใจ
ดื่มร้อนๆทุกเช้าตอนตื่นนอน☕️
ชนิดผงแบบ💯%
ไม่ต้องใส่น้ำตาล หรือนม
ดีต่อร่างกายและสุขภาพ
ใครๆ มีประโยชน์มากมายเลย มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
♦ มีสารต้านอนุมูลอิสระ โกโก้อุดมไปด้วยโพลีฟีนอล ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดอาการอักเสบทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ลดความดันโลหิตและยังช่วยควบคุมคลอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือดอีกด้วย
♦ บำรุงสมอง ฟลาโวนอยด์ในโกโก้จะช่วยเรื่องการทำงานของระบบประสาทและสมอง ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์สมอง ช่วยเรื่องความจำ ความคิด การตัดสินใจ การรับรู้ และสามารถป้องกันโรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุ
♦ ช่วยให้อารมณ์ดีจากการศึกษาพบว่าการกินโกโก้ส่งผลดีต่ออารมณ์และภาวะซึมเศร้า ช่วยลดความเครียดและทำให้ผ่อนคลาย คาดว่าในโกโก้อาจจะมีสารไปกระตุ้นให้สมองหลั่งสารโดปามีน และสารเซโรโทนิน (สารแห่งความสุข) จึงทำให้ผู้ดื่มโกโก้อารมณ์ดีและมีความสุขหลังได้ดื่ม
♦ ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ฟลาโวนอยด์ในโกโก้ จะไปช่วยเพิ่มไนตริกออกไซด์ที่มีส่วนช่วยระบบไหลเวียนเลือด ทำให้หลอดเลือดขยายตัวลดความตึงของหลอดเลือด ช่วยลดคลอเลสเตอรอลตัวร้าย จึงส่งผลดีต่อหัวใจ ลดความเสี่ยงของโรคที่เกี่ยวกับหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง
♦ ควบคุมน้ำหนัก สารโพลีฟีนอล ในโกโก้ นอกจากช่วยเรื่องการไหลเวียนเลือดแล้ว ยังเป็นตัวเร่งการเผาผลาญในร่างกายด้วย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้โกโก้เหมาะกับผู้ที่ลดน้ำหนัก
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://bit.ly/2P0qVLR
ประโยชน์ดีๆ มากมายแบบนี้
ลองหาโกโก้มาทานกันบ้างนะคะ❤️❤️
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://bit.ly/2P0qVLR
โฆษณา