1 ธ.ค. 2019 เวลา 05:59 • ไลฟ์สไตล์
Nokia เตรียมขยายธุรกิจจากตลาดสมาร์ทโฟนสู่ตลาดสมาร์ททีวีประเดิมอินเดียเป็นที่แรก โดยครั้งนี้เป็นความร่วมมือกับ Flipkart แพลตฟอร์ม e-Commerce ในการจัดจำหน่าย
ข้อมูลที่รั่วไหลออกมาเกี่ยวกับสมาร์ททีวี Nokia เปิดเผยว่า มุมของจอเป็นโลหะ 2 ด้าน ส่วนบริเวณด้านล่างมีโลโก้ Sound by JBL มาพร้อมคุณสมบัติด้านเสียงเช่น Minimal Harmonic Distortion และ Clear Vocal Tones นอกจากนี้ระบบเสียง Dolby Audio และ DTS TruSurround จะเปิดใช้งานจากลำโพงด้านหน้าของทีวี โดยสามารถถอดรหัสเสียงรอบทิศทางได้ด้วย DTS TruSurround
จากฐานข้อมูล BIS (สำนักมาตรฐานอินเดีย) ยืนยันว่าหน้าจอสมารืททีวี Nokia มีขนาด 55 นิ้ว ความละเอียด 4K Ultra HD ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9 สามารถเข้าถึง Google Play Store ได้ เรียกได้ว่าท้าชนกับ Mi TV, OnePlus TV และ Motorola TV ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้
Flipkart เป็นแพล็ตฟอร์ม e-Commerce ในอินเดียที่ได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสมาร์ททีวีจาก Nokia ภายในประเทศเพียงรายเดียว รวมทั้งกำหนดกลยุทธ์และวิธีสื่อสารการตลาดด้วย โดยกำหนดเปิดตัวคาดว่าเป็นวันที่ 5 ธันวาคม 2019 ซึ่งอาจมี Nokia 8.2, Nokia 5.2 และ Nokia 2.3 ร่วมเปิดตัวด้วย
โฆษณา