6 ธ.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
หนังตัวอย่างแรกของหนัง Black Widow ไม่ทำให้ผิดหวัง กลับมาเปิดตัวเฟส 4 พร้อมกับฉากแอ็กชั่นเต็มพิกัดสไตล์มาเวล์ น่าตื่นตาตื่นใจมากครับ เรามาดูกันครับว่าหนังตัวอย่างนี้บอกอะไรเราบ้างครับ
1
สามารถเข้าชมหนังตัวอย่างเต็มๆได้ที่นิครับ (ยังไม่มีซัปไทยนะครับ)
ดูเหมือนว่าเรามีโอกาสจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติที่มาของตัวเธอมากขึ้น หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับชีวิตในอดีตของ Natasha ซึ่งเป็น Black Widow คนหลักปัจจุบันของมาร์เวล และในโลกปัจจุบันเธอได้เสียสละชีวิตตนเองใน Avengers Endgame
ซึ่งหนัง Black Widow นี้ก็ดูเหมือนจะเป็นการแนะนำ Black Widow คนใหม่ อย่าง Yelena Belova (เยเลน่า โบวโลว่า)ให้เข้ามามีส่วนร่วมในหนังของมาร์เวลในอนาคตก็เป็นได้ครับ
ในตัวอย่างหนัง Natasha เรียก Black Widow คนอื่นว่าน้องสาวเพราะว่าพวกเธอโตมาด้วยกันและถูกฝึกในสถานฝึกเดียวกันเพื่อให้กลายมาเป็น Black Widow ทำให้สนิทกันเสมือนเป็นสมาชิคในครอบครัว และดูเหมือนครั้งนี้เธอกลับมารวบรวมสมาชิคของครอบครัวเพื่อทำอะไรซักอย่าง
เราได้เห็นตัว Natasha จากฉากหนังมาร์เวลที่ผ่านมาหลายๆเรื่อง รวมถึงช่วงเวลาที่เธอเข้าฝึกฝนใน Red room เพื่อกลายมาเป็นBlack Widow รวมถึงการฝึกฝนเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งก็น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของหนังครับ และที่น่าตื่นเต้นคือในที่สุดเราก็จะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่ Budapest หรือเมืองบูดาเปสต์ที่ Black Widow ชอบพูดกับ Hawkeye ในหนัง
ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังมาร์เวล แน่นอนว่าฉากแอ็คชั่นก็จัดมาเต็มมากครับ รวมถึงฉากการต่อสู้ตัวต่อตัวที่ดูดุดัน สมกับสไตล์การต่อสู้ของ Black Widow และได้ยินว่าทางมาร์เวลจ้างผู้ออกแบบสตั๊นจากหนัง John Wick น่าติดตามมากครับว่าจะสู้กันได้โหดขนาดไหนครับ
นอกจากนี้ตัวอย่างหนังยังได้เปิดตัวละครใหม่ๆและแนะนำตัวละครเก่าที่ห่างหายหน้าไปอย่าง นายพล Thaddeus Ros ที่ดูอ่อนเยาว์อย่างผิดหูผิดตา ทำให้แฟนๆตื่นเต้นกับการเป็นไปได้ถึงการแปลงเป็น Thunderbolt ของเขาในอนาคต
แต่ที่ดูเหมือนจะเป็นกระแสให้แฟนๆตื่นเต้นที่สุดก็คือ Alexei Shostakov หรือ Red Guardian ซึ่งเป็นเสมือน Captain America ฉบับคนรัสเซีย รับบทโดย David Harbour จาก Stranger Things
Alexei นั้นมีรอยสักเต็มตัว บ่งบอกถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตอยู่ในคุกของรัสเซีย และเขามีพละกำลังที่แข็งแกร่ง โดยมีฉากที่เขาทำลายประตูเหล็กและแหกคุกออกมาได้อย่างง่ายดาย
ชุดของ Red Guardian ก็สุดยอดมากครับ มีดาวและสีแดง ตามสัญลักษณ์โซเวีต โดยลักษณะชุดของเค้านี้ก็คล้ายกับชุดของ Captain America ภาคแรกที่มีหมวกปิดหูครับ ด้วยขนาดตัวของนักแสดง David Harbour ทำให้ชุดยิ่งดูน่าเกรงขามมากครับ
หนึ่งในฉากตัวอย่าง เราได้เห็นการต่อสู้ระหว่าง Red Guardian กับวายร้ายคนใหม่อย่าง Task Master ซึ่งเป็นวายร้ายที่มีความสามารถในการก๊อปปี้เลียนแบบทุกท่าทางและกลยุทธ์ของคู่ต่อสู้
ชุดของ Task Master ก็ยังคงมีหน้ากากที่เป็นเอกลักษณ์รูปหัวกะโหลกของเขา และใส่ชุดสีดำทั้งหมด ซึ่งเรายังบอกไม่ได้ว่าเขาจะเป็นหญิงหรือชายครับ แต่ที่น่าสนใจคือหนึ่งในฉากเราเห็นเขาใช้อาวุธเป็นธนูคล้ายกับของ Hawkeye และยังสามารถขี่รถมอเตอร์ไซต์ได้อย่างเก่งกาจอีกด้วย น่าจะมีฉากขับรถไล่สู้กันแน่นอนครับ
นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดที่น่าสนใจจากตัวอย่างหนัง อย่างชุดของ Black Widow หลายรูปแบบที่ดูจะล้อมาจากคอมมิค โดยแต่ละชุดของเธอ เท่ๆทั้งนั้นเลยครับ มีทั้งชุดสีดำตามปกติ ชุดก่อน Avengers และชุดสีขาวที่นำมาจากคอมมิค Deadly Origin ในปี 2010 คาดว่าเป็นชุดที่ใส่ในฉากหน้าหนาวเพื่อให้พรางตัวได้กลับหิมะครับ
หนัง Black Widow กำหนดฉาย 1 พฤษภาคม 2020 มารอดูไปพร้อมๆกันครับ
โฆษณา