11 ธ.ค. 2019 เวลา 05:30 • บันเทิง
ถึงคราวรวมตัว! เตรียมพบกับครอบครัวของ "อากาอิ" ในโคนันเดอะมูฟวี่ ภาคใหม่ล่าสุด
ยอดนักสืบจิ๋วโคนันกำลังจะมีภาพยนตร์ภาคใหม่ เป็นผลงานลำดับที่ 24 ซึ่งจะเป็นการรวมตัวกันของครอบครัวอากาอิ ในชื่อภาค Hiiro no Dangan หรือ The Scarlet Bullet
วาดโดย อ.โกโช อาโอยาม่า เอง
แฟนๆของพ่อยอดนักสืบในร่างเด็กเตรียมเฮกันได้เลย เพราะล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปรโมทและคลิปตัวอย่างความยาว 30 วินาทีออกมาแล้ว พร้อมประกาศวันเข้าฉายในญี่ปุ่นคือวันที่ 17 เมษายน 2020
ซึ่งภาพโปรโมทภาพแรกที่ออกมานี้ได้ อ.โกโช อาโอยาม่า มาวาดให้
คุณแม่ที่ยังเป็นปริศนา
สำหรับภาคนี้น่าจะถูกใจแฟนๆที่รอชมเจ้าหน้าที่ FBI สุดเท่ ผู้มีทั้งความฉลาดและเยือกเย็น อย่าง"อากาอิ ชูอิจิ" ซึ่งไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่ยังมีครอบครัวอลเวงอย่างน้องชายผู้เป็นเซียนหมากรุก "ฮาเนดะ ชูคิจิ" และ "เซระ มาสึมิ" น้องสาว รวมถึงตัวละครสำคัญอย่าง "เซระ แมรี่" แม่ของพวกเขาด้วย
ภาพครอบครัวที่ถูกฉีกเป็นชิ้นๆ?
เหตุการณ์ในภาคนี้เกิดขึ้นที่โตเกียวขณะกำลังมีการจัดงานแข่งขันกีฬาระดับโลก "World Sports Games" ที่มีกำหนดจัดขึ้นทุกๆสี่ปี
และจะมีการเปิดตัวรถไฟแม่เหล็กไฟฟ้าความเร็วสูงตัวใหม่ล่าสุด ที่วิ่งด้วยความเร็วถึง 1,000 กิโลเมตรต่อชั่วโมง วิ่งจากนาโกย่ามาที่โตเกียวด้วย
แต่แล้วก็เกิดการลักพาตัวผู้บริหารระดับสูงจากสถานที่จัดงานเลี้ยง ซึ่งโคนันพบว่าอาจจะมีความเชื่อมโยงกับคดีลักพาตัวที่เคยเกิดขึ้นที่บอสตัน ช่วงงาน World Sports Games เมื่อ 15 ปีก่อน ซึ่งเป็นคดีในความรับผิดชอบของ FBI เช่นกัน
แล้วจะเกิดอะไรขึ้นที่โตเกียว ในช่วงเวลาที่มีผู้คนทั่วโลกหลั่งไหลมารวมกันที่นี่?
โคนันเดอะมูฟวี่ The Scarlet Bullet รับหน้าที่กำกับโดยคุณ Nagaoka Tomoka ผู้กำกับจากภาคศึกชิงอัญมณีสีคราม
แฟนๆยอดนักสืบจิ๋วชาวไทยโปรดรอติดตามข่าวความคืบหน้าสำหรับการเข้าฉายในเมืองไทยนะคะ 😊
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com
โฆษณา