20 ม.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
รายละเอียดการคัดเลือกนักแสดงหนังหมอแปลก เผยการค้นหาตัวตนวายร้ายของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
หนัง Marvel’s Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ถึงแม้จะสูญเสียผู้กำกับ Scott Derrickson ไปแล้วก็จริงแต่ขณะนี้สื่อ Discussing Film ได้รายงานเกี่ยวกับรายละเอียดการหาวายร้ายสองตัวของหนังซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการคัดเลือกอยู่
รายละเอียดเกี่ยวกับสองวายร้ายในหนังมีดังต่อไปนี้:
“สองวายร้ายกำลังถูกคัดเลือกอยู่สำหรับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness คนหนึ่งเป็นวายร้ายผู้หญิงอายุระหว่าง 30-40 ปีซึ่งมีความหลากหลายทางเชื้อชาติและอีกคนเป็นวายร้ายผู้ชายอายุระหว่าง 30-40 ปีเป็นชาวแอฟริกัน-อเมริกัน”
อย่างไรก็ตาม ข้อมูลรายละเอียดเหล่านั้นไม่ได้เปิดเผยอะไรมากแต่เว็ปไซต์ Discussing Film สันนิษฐานว่าวายร้ายชายคนที่สองอาจจะเป็น Nightmare หรือ Brother Voodoo ส่วนวายร้ายคนแรกอาจจะเป็น Morgan Le Fay หรือ Lilith
นอกจากนี้ หนึ่งอย่างที่ดูโดดเด่นก็คือขณะที่บทของวายร้ายคนแรกได้ถูกระบุ วายร้ายคนที่สองไม่ได้ถูกระบุ
อย่างไรก็ตาม จากที่ Discussing Film ได้เขียนในรายงานนี้ พวกเขาเปรยว่าบทนี้ให้สำหรับนักแสดงชาย
อย่างไรก็ตาม ผมคาดว่าวายร้ายชายคนนั้นอาจจะเป็น Nightmare เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าจะเป็นวายร้ายของซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ เขาเชื่อมโยงโดยตรงกับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ซึ่งทำให้มันดูเป็นไปได้อย่างมากที่เขาจะเป็นวายร้ายหลักในที่นื้อีกด้วย โดยไม่ต้องพูดถึงว่าหนังเรื่องนี้จะมีส่วนประกอบของมิติหลายมิติในที่ซึ่ง Nightmare เป็นผู้ปกครองอยู่หรือพูดอีกอย่างเป็นผู้ปกครอง Dream Dimension หรือมิติแห่งความฝัน
สำหรับวายร้ายหญิงคนนี้จะเป็นใครกันแน่ มีตัวเลือกมากมาย มันอาจจะเป็น Clea หรือ Umar ซึ่งทั้งคู่มีความเชื่อมโยงกับ the Dark Dimension ซึ่งเป็นอาณาจักรของวายร้าย Dormammu อย่างที่เราเห็นในหนัง Doctor Strange ภาคแรก
อย่างไรก็ตาม มาร์เวล สตูดิโอชอบที่จะเปลี่ยนเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละครและพวกเขาอาจจะได้มาเป็นผู้อยู่อาศัยใน Dream Dimension แทน ในคอมมิค Umar เป็นน้องสาวของ Dormammu ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นน้องสาวของ Nightmare นอกจากนี้ เธอยังเป็นแม่ของ Clea ผู้ซึ่งต่อมากลายเป็นคู่รักของ Doctor Strange ในคอมมิค มันเป็นไปได้ทั้งนั้นครับ
นักแสดงอย่าง Benedict Cumberbatch, Rachel McAdams และ Benedict Wong พร้อมจะกลับมาเล่นในบทของพวกเขาจาก Doctor Strange ภาคแรก ทั้ง Cumberbatch และ Wong ได้ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายใน Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame
ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขากล่าวเพิ่มเติมว่า Mordo ของนักแสดง Chiwetel Ejiofor อาจจะกลับมาอีกครั้งและมีบทบาทแค่เพียงเล็กน้อยในหนังขณะที่เขากำลังจะเสร็จสิ้นทำงานกำกับหนังขณะอยู่ในระหว่างการถ่ายทำของ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness พอดี
อย่างไรก็ตาม Doctor Strange: In the Multiverse of Madness จะเริ่มถ่ายทำวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ในลอนดอน ลอส แองเจลิสและนิวยอร์ค
Marvel Studios’ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มีกำหนดออกฉายวันที่ 7 พฤษภาคมปี 2021 ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Doctor Strange: In the Multiverse of Madness จะหานักแสดงชายและหญิงมาเล่นเป็นสองวายร้ายในหนังครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่านักแสดงชายหญิงสองคนนั้นจะเล่นเป็นใครกันแน่ครับ จะเป็น Nightmare, Brother Voodoo, Clea, Umar หรือ Lilith ครับ หรือเพื่อนๆคิดว่าพวกเขาอาจจะเล่นเป็นวายร้ายตัวอื่นครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้รู้วายร้ายสองคนที่มีรายงานออกมานี้จะเล่นเป็นใครกันแน่ใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ส่วนตัวผมคิดว่าต้องเป็น Brother Voodoo กับ Clea หรือ Umar อย่างแน่นอนครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสองวายร้ายนี้จะเป็นใครใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา