21 ม.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
ซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier ยกเลิกการถ่ายทำใน Puerto Rico ในระหว่างท่ามกลางเหตุแผ่นดินไหว
ขณะนี้ซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier บน Disney+ ได้ยกเลิกการถ่ายทำในประเทศ Puerto Rico แล้วเนื่องจากเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงาด ขนาด 6.4 magnitude เมื่อวันอังคารอาทิตย์แล้วและเกิดอีกครั้งขนาด 5.9 magnitude เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กองถ่ายทำมีแผนจะอยู่ที่ Puerto Rico สองสัปดาห์พร้อมกับนักแสดงและกองถ่ายวางแผนจะมาถึงที่นั่นในวันพรุ่งนี้อย่างเร็วที่สุด
ถ่ามกลางเหตุอุทกภัยครั้งนี้ ขณะนี้มันดูเป็นไปได้ว่าทางสตูดิโออาจจะหาสถานที่ถ่ายทำใหม่แทนที่ Puerto Rico
อย่างไรก็ตาม ซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier พร้อมที่จะออกฉายบน Disney+ ในปลายปีนี้ มันยังไม่ชัดเจนว่าการเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำจะส่งผลกระทบต่อระยะเวลาช่วงนั้นหรือเปล่า
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier ยกเลิกถ่ายทำที่ Puerto Rico ครับ และเพื่อนคิดว่าการถ่ายทำจะถูกเลื่อนออกไปหรือวันที่ออกฉายของซีรี่ย์เรื่องนี้จะถูกกระทบด้วยหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมขอภาวนาให้เหตุแผ่นดินไหวที่ Puerto Rico ยุติลงโดยเร็วและฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและความหวังของประชาชนชาว Puerto Rico ทุกคนให้กลับมาสู่สภาวะปกติอีกครั้งในเร็ววันครับ และผมขอให้ชาว Puerto Rico ทุกคนได้รับการเยียวยาทางด้านสภาพจิตใจและสุขภาพอย่างถ้วนหน้าโดยเร็วที่สุดครับ
โฆษณา