19 ม.ค. 2020 เวลา 02:06
ตื่นเช้าไปทำงานที่เรารัก 8.00น. ค่ะ วันนี้มีน้องแมวน้อยดุ๊กดิ๊กไปส่งเช่นเคย 555...
test VDO นิดนะคะ
🚗☄️เสียงเพลงในรถซู่ซ่าไป ขออภัยค่าา
สุขสันต์วันหยุดของทุกคนนะคะ 😁
.................................
พูดถึงเรื่องทำงาน เคยคิดว่าถ้าได้ทำงานที่เรารักคงดีนะคะ เพราะการได้ทำในสิ่งที่เรารักคงรู้สึกเหมือนไม่ได้ทำงาน เราคงสนุกไปกับมันทุกๆวัน และเพลิดเพลินแบบรู้ตัวอีกทีก็เงินเดือนออกอะไรแบบนั้น 5555
ตั้งแต่เรียนจบเป็นพยาบาลมา เนิ้ตต้องใช้ชีวิตให้เร็วขึ้นกว่าคนปกติประมาณ 3-4 เท่าค่ะ บางทีเห็นคนอื่นเขา slow life กับชีวิตมากๆเข้าก็แอบอิจฉานะ เพราะชีวิตเนิ้ตรู้สึกเหมือนอยู่บนความเร่งรีบมากเกินไป เหมือนต้องกระชากตัวเองไปทางนั้นที ทางนี้ทีตลอดเลยค่ะ 😂
เวลาเดินไปทำงานหรือเวลาพักกินข้าว เนิ้ตจะเดินเร็วมาก จนบางครั้งลืมมองคนอื่นๆที่เดินผ่านไปผ่านมา บวกกับความสายตาสั้นและไม่ยอมใส่แว่น ทำให้เนิ้ตมองไม่เห็นใครเลย บางครั้งมองดูเหมือนหยิ่งไปอีก ทั้งที่จริงนี่พร้อมเม้าท์มากนะ 5555
หลายครั้งรีบกินข้าวมากๆ จนลืมไปเลยว่ารสชาติอาหารอร่อยหรือเปล่า รู้แค่ว่าเลือกอันที่คิดว่ามีประโยชน์มา กินๆๆๆ กินเข้าไปแบบรีบๆ รู้สึกว่าอิ่มท้องและได้ประโยชน์ก็พอแล้ว ทำงานต่อได้ งานยังเหลืออีกเยอะเลย
วลี "กินเพื่ออยู่ ไม่ใช่อยู่เพื่อกิน" ใช้ได้เสมอเวลาอยู่เวรค่ะ 😋😋😋
เวลาอยู่เวรท่องไว้เลย " ทำให้ดี ทำให้ไว ถ้าทำได้ ให้ลงเวร " ในที่สุดไม่ว่าจะรีบแค่ไหนก็ลงเวรเกินเวลาทุกที เพราะงานดูล้นไปหมดเลยค่า การทำงานกับคนมันยากกว่าการทำงานเอกสารมากเลยนะ เพราะต้องใช้ทั้งจิตวิทยา สติปัญญา และที่สำคัญคือใช้แรง
วันหนึ่งๆ คุยกับคนเยอะมากๆและคุยเรื่องเดิมๆ ตอบคำถามแทบตลอดเวลา บางครั้งก็ต้องรองรับอารมณ์ แต่ก็ไม่เป็นปัญหามากเท่าไร เพราะเจอแบบนี้ทุกวันค่ะ ใจเย็นมาก เพราะเย็นชาไปหมดแล้ว ไม่ว่าใครก็ไม่อาจทำให้ขุ่นเคืองได้จริงๆ 5555
.......................................
คลิปนี้ลงเป็นคลิปแรก ใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งจะดีดอูคูเลเล่กับร้องเพลงให้ทุกคนฟังสักคลิปให้ได้ แต่ตอนนี้ยังเล่นน้องอู๊คไม่เป็นเลย ใครเล่นเป็นสอนเนิ้ตที 555555555
สำหรับคลิปนี้หวังว่าจะสนุกไปกับน้องเหมียวนะคะ เจอกันใหม่คลิปหน้า
สวัสดีค่าาา 😁
โฆษณา