24 ม.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
เตรียมพบกับ the Thunderbolts ใน ซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier บน Disney+
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับคลังภาพฉากถ่ายทำใหม่ล่าสุดของนักแสดง Emily VanCamp, Sebastian Stan และ Daniel Bruhl ในชุดใหม่ของพวกเขาในภาพการถ่ายทำของซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier บน Disney+ ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier อาจจะนำเสนอ the Thunderbolts เข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ล่าสุด มีข่าวลือออกมาอยู่พักหนึ่งว่าทีม the Thunderbolts ในคอมมิคอาจกำลังจะมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และข่าวลือใหม่อ้างว่าทีม the Thunderbolts อาจจะมาปรากฏตัวในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier บน Disney+ อีกด้วยครับ
จากแหล่งข้อมูลจาก Daniel Richman หรือ Daniel RPK บน Twitter the Thunderbolts จะถูกนำเสนอในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier บน Disney+
จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้ปูทางไปสู่ทีม Thunderbolts ของ Thunderbolt Ross และ The Falcon and the Winter Soldier เอา Baron Zemo กลับมาซึ่งเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม the Thunderbolts ที่มีหลายเวอร์ชั่นในคอมมิค ดังนั้น นี่อาจจะอธิบายได้ว่าทำไม Kevin Feige และทีมได้เลือกที่จะเอาเขากลับมาในซีรี่ย์ นอกจากนี้ หนัง Black Widow ยังมีวายร้ายอย่าง Taskmaster ที่ซึ่งอาจจะเชื่อมโยงกับเวอร์ชั่นของ the Thunderbolts ใน MCU ได้เป็นอย่างดี
จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมาแต่อย่างใดว่าสิ่งนี้อาจจะเกิดขึ้นในซีรี่ย์ แต่มีข้อสันนิษฐานว่าวายร้าย Baron Zemo ของ Daniel Bruhl อาจจะสร้างทีม Thunderbolts ของเขาขึ้นมาเองโดยพวกเขาจะเป็นกลุ่มวายร้ายจากคอมมิคผู้ซึ่งปลอมตัวเป็นเหล่าฮีโร่ซึ่งดูสมเหตุสมผล แน่นอนว่ายังไม่มีข่าวเกี่ยวกับการหานักแสดงที่ซึ่งอาจจะชี้ไปที่ตัวละครอย่าง Songbird หรือ Mach-IV มาปรากฏตัวที่ซึ่งหมายความว่าพวกเขายังไม่ได้หานักแสดงมาเล่นเลย หรือมันอาจจะถูกเก็บไว้เป็นความลับอยู่
ข่าวลือได้แพร่สะพัดออกไปอยู่พักหนึ่งแล้วว่า General Thaddeus “Thunderbolt” Ross จาก The Incredible Hulk Ross จะรวมทีม Thunderbolts และ Yelena Belova อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น แน่นอนว่า Bucky เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ซึ่งเข้ากับทีม the Thunderbolts ในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier ได้เป็นอย่างดี สุดท้ายแล้ว มันขึ้นอยู่กับว่ามาร์เวลจะไปในทิศทางไหนสำหรับทีม the Thunderbolts ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
แน่นอนนี่ยังถือเป็นข่าวลืออยู่ แต่มันยากที่จะไม่รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการที่จะได้เห็นทีม Thunderbolts เป็นครั้งแรกในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier ครับ
อย่างไรก็ตาม ในการที่มีวายร้ายดีๆอย่าง Baron Zemo หรือ Thunderbolt Ross เป็นคนที่ก่อตั้งทีม the Thunderbolts ขึ้นมาโดยทำตัวเป็นเหล่าฮีโร่ถือว่าเป็นแนวคิดหรือคอนเซ็ปต์ที่น่าตื่นเต้นมากครับ นี่หมายความว่าเราอาจจะเห็นวายร้ายอื่นๆจากหนังมาร์เวลก่อนๆปรากฏตัวในซีรี่ย์ที่ซึ่งจะมาร่วมทีมของ Thunderbolts ไม่แน่ว่า Baron Zemo อาจจะไม่ใช่เป็นวายร้ายหลักในการสร้างทีม the Thunderbolts ขึ้นมาใหม่ก็ได้
มันอาจจะเป็น Thunderbolt Ross นั่นแหละที่เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังไปรวบรวมเหล่าวายร้าย the Thunderbolts ใน The Falcon and the Winter Soldier ก็เป็นได้ ทีม the Thunderbolts มีหลายเวอร์ชั่นในคอมมิค มันจึงยากที่จะพูดได้ว่าใครจะมาปรากฏตัวในทีม มันเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นหน้าตาของหล่าวายร้ายคนเก่าๆจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอดีตอย่าง Justin Hammer จาก Iron Man 2 และ Ghost จาก Ant-Man and the Wasp, the Abomination จาก 2008’s The Incredible Hulk รวมถึง Baron Zemo เข้ามาร่วมทีม Thunderbolts ของ Thunderbolt Ross ก็เป็นไปได้สูงครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับทีม the Thunderbolts อาจจะเข้ามาปรากฏตัวในหนัง Black Widow หรือในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier บน Disney+ ครับ และเพื่อนๆคิดว่า Thunderbolt Ross จะเป็นคนรวมทีม the Thunderbolts ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้จริงหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าจะเป็นวายร้าย Baron Zemo มากกว่าที่จะเป็นคนรวมทีม the Thunderbolts ในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier หรือเพื่อนๆคิดว่าเป็น Thunderbolt Ross ที่จะรวมทีม the Thunderbolts ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าทีม the Thunderbolts ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะออกมาเป็นอย่างไรและจะเป็นรูปแบบไหนครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น the Thunderbolts เข้ามามีบทบาทที่สำคัญในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier บน Disney+ ถ้าข่าวลือนี้เป็นจริงหรือได้รับการยืนยันอย่างเป้นทางการจากประธานมาร์เวล สตูดิโอ Kevin Feige นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นทีม the Thunderbolts ในซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา