27 ม.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
วันที่ถ่ายทำของ Spider-Man 3 ถูกเปิดเผยออกมาแล้วและดูเหมือนว่า Spider-Man จะสวิงไปที่ประเทศไอส์แลนด์
จากข้อมูลจากเว็ปไซต์ ComicBook.com Spider-Man 3 ของนักแสดง Tom Holland จะเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคมนี้และโปรดักชั่นจะถ่ายทำไปจนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้ นั่นดูเหมือนเป็นธรรมดาซึ่งเรารู้มาก่อนสักระยะแล้วว่า Spider-Man 3 จะเริ่มถ่ายทำช่วงฤดูร้อนนี้แต่มันเป็นสถานที่ถ่ายทำที่ดูน่าสนใจไม่น้อย
การถ่ายทำจะมีขึ้นที่เมืองแอตแลนตา นอกจากนี้ หนังจะถ่ายทำที่นครนิวยอร์ก ซิตี้ ลอส แองเจลีสและประเทศไอส์แลนด์ เป็นประเทศสุดท้ายที่น่าสนใจมากเพราะเป็นหนังมาร์เวลเพียงเรื่องเดียวที่ได้ถ่ายทำที่นั่นรวมถึง Thor: The Dark World ด้วย
อะไรทีนำพาให้ Spider-Man ไปที่ดินแดนที่อ้างว้างเช่นนั้นล่ะ?
นี่ไม่ได้เป็นหนังมาร์เวลเรื่องเดียวที่ถ่ายทำที่ไอส์แลนด์ Thor: The Dark World ก็ถ่ายทำที่นั่นเช่นกัน หนังอื่นๆที่ถ่ายทำที่ไอส์แลนด์มีอย่างเช่น Lara Croft: Tomb Raider, Star Wars: The Force Awakens, Batman Begins, 007: Die Another Day และPrometheus เป็นต้น
ประเทศไอส์แลนด์ได้ให้ฉากวิวทิวทัศน์ทางภูมิศาสตร์ที่น่าสนใจและอาจจะใบ้ถึง Kraven the Hunter มาเป็นวายร้ายใน Spider-Man 3
Jon Watts จะกลับมากำกับ Spider-Man 3 พร้อมด้วย Tom Holland กลับมาเล่นเป็น Peter Parker/Spider-Man อีกครั้ง ส่วนนักแสดงคนอื่นๆอย่างเช่น Jacob Batalon และ Zendaya จะกลับมาร่วมแสดงใน Spider-Man 3 ด้วย
โดยเว็ปไซต์ดาดว่ามันอาจจะมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับวายร้าย Kraven the Hunter แต่นั่นดูจะเป็นไปไม่ได้ แน่นอนว่าเขาเป็นตัวเลือกตัวแรกที่จะมาเป็นวายร้ายของ Spider-Man ดังนั้นเราต้องรอดูกัน แต่ด้วยตัวตนที่แท้จริงของเขาถูกเปิดโปงให้ทุกคนได้รู้ไปทั่วโลกนี่อาจจะเป็นมุมมองที่แตกต่างไปของ Spider-Man
อย่างไรก็ตาม หวังว่าจะมีรายละเอียดออกมาอย่างเป็นทางการเปิดเผยออกมาภายในเร็วๆนี้ ด้วยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นอย่างเร็วที่สุดในเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว ข่าวการหานักแสดงจะต้องออกมาเร็วๆนี้แล้วและพวกเราอาจจะมีไอเดียที่ดีขึ้นเกี่ยวกับวายร้ายในหนัง
Marvel Studios/Sony’s Spider-Man 3 นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 16 กรกฎาคมปี 2021 ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Spider-Man 3 จะถ่ายทำในเดือนกรกฎาคมนี้ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Spider-Man 3 ถ่ายทำที่ประเทศไอส์แลนด์เหมาะหรือเปล่า และเพื่อนๆคิดว่าไอส์แลนด์เป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับ Spider-Man 3 จะถ่ายทำที่นั่นหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น Spider-Man 3 ของ Tom Holland ถ่ายทำที่ประเทศไอส์แลนด์มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา